Top 5 máy tính bảng Windows được yêu thích nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn muốn sở hữu một chiếc máy tính bảng có hiệu năng không kém gì laptop? Cùng điểm qua top 5 máy tính bảng Windows được yêu thích nhất hiện nay.

Để tối ưu hóa hiệu năng vận hành của những chiếc máy tính bảng, ngày nay các nhà sản xuất đã và đang tung ra nhiều thiết kế tablet chạy hệ điều hành Windows. Điều này khiến cho những chiếc máy tính bảng đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng phức tạp hơn. Đặc biệt là những ai thường xuyên phải dùng máy tính bảng vào mục đích công việc. Cùng tìm hiểu top 5 máy tính bảng Windows được yêu thích nhất hiện nay nhé.

Máy tính bảng Surface Pro X

Chiếc máy tính bảng này được ưa chuộng trước hết ở kích thước màn hình khổ rộng lên tới 13 inch, đem đến hình ảnh sống động và sắc nét với độ phân giải 2880×1920 pixel. Không những vậy, máy cũng gây ấn tượng với cấu hình khủng nhờ vào trang bị CPU Microsoft SQ1 ARM, hệ điều hành Windows 10. Cùng với đó là các phiên bản ổ cứng 128GB, 256GB hoặc 512GB để bạn lựa chọn.

Máy cũng sở hữu thiết kết vô cùng hiện đại và sang trọng, đặc biệt phần khung viền của máy chỉ có kích thước là 7.3mm. Chân đế của máy có khả năng đóng mở linh hoạt với biên độ mở lên tới 165 độ. Thời lượng sử dụng pin của máy khá cao, đạt từ 7 đến 8 tiếng chỉ sau 1 lần sạc.

Máy tính bảng Surface Pro X

Máy tính bảng Asus Transformer Book

Chiếc máy tính bảng Transformer Book đến từ thương hiệu nổi tiếng Asus này cũng là một trong những dòng tablet chạy Windows được nhiều tín đồ công nghệ ưa chuộng. Máy được trang bị CPU Intel Bay Trail và dung lượng RAM 2GB đem đến hiệu năng vận hành ổn định và bền bỉ.

Đặc biệt với những ai đã quen thuộc với các phiên bản hệ điều hành Windows cũ thì chiếc tablet này cũng là lựa chọn hoàn hảo. Bởi dòng Transformer Book này sử dụng hệ điều hành Windows 8.1 chứ không chạy Windows 10 như nhiều dòng máy tính bảng Windows hiện nay. 

Ngoài ra máy cũng đảm bảo trải nghiệm hình ảnh ấn tượng với màn hình full HD khổ lớn 10 inch. Máy có thời lượng sử dụng pin lên tới 11 tiếng đồng hồ chỉ với 1 lần sạc duy nhất.

Máy tính bảng HP Elite X2

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng có hỗ trợ bút cảm ứng thì đừng bỏ lỡ chiếc HP Elite X2 này. Máy được trang bị sẵn Active Pen G3 giúp cho các thao tác xử lý công việc của bạn trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Đặc biệt cấu hình của chiếc máy tính bảng Windows này cũng vô cùng mạnh mẽ. Máy sử dụng hệ điều hành Windows 10 Pro 64 kết hợp với CPU Intel Core i5 thế hệ thứ 8 và ổ cứng SSD 256GB. Từ đó giúp cho người dùng trải nghiệm máy một cách mượt mà nhất kể cả khi xem Youtube, lướt web hay chơi game.

Máy tính bảng HP Elite X2

Máy tính bảng Surface Pro 7

Chiếc máy tính bảng Surface Pro 7 này được nhiều người ưa chuộng trước hết ở mức giá vô cùng hợp lý. Tuy nhiên máy cũng sở hữu cấu hình vô cùng đáng nể với bộ vi xử lý Core i3, i5 hoặc i7 thế hệ thứ 10 của nhà Intel. Ngoài ra với dòng máy này bạn cũng không hề phải lo lắng về dung lượng lưu trữ bởi máy được trang bị ổ cứng SSD với khả năng lưu trữ lên tới 512GB.

Máy cũng đáp ứng thời lượng sử dụng pin lớn để trải nghiệm giải trí, học tập và làm việc của bạn không bị gián đoạn trong quá trình dùng máy. 

Máy tính bảng Lenovo Thinkpad Miix 510

Cuối cùng hãy cùng đến với chiếc máy tính bảng Windows Miix 510 này. Máy được trang bị màn hình full HD với kích thước rộng 12.2 inch đem đến chất lượng hiển thị tốt nhất. Từ đó giúp bạn chơi game, xem phim và làm việc hiệu quả.

Ngoài ra chiếc tablet này cũng sở hữu cấu hình vượt trội nhờ vào ổ cứng SSD với dung lượng 128GB, RAM 4GB và chip xử lý Core i3-6006U của nhà Intel. Máy cũng có thời lượng sử dụng pin khá lớn, lên tới 7.5 tiếng đồng hồ sau 1 lần sạc.

Máy tính bảng Lenovo Thinkpad Miix 510Trên đây là top 5 máy tính bảng Windows được yêu thích nhất hiện nay. Những chiếc máy tính bảng sử dụng hệ điều hành Windows luôn có cấu hình vô cùng mạnh mẽ, đáp ứng tốt cả nhu cầu giải trí và công việc của bạn. Chúc bạn sớm tìm mua được cho mình sản phẩm phù hợp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!