5 ưu điểm nổi bật của tủ đông Darling Inverter DMF-4699WSI-2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Darling DMF-4699WSI-2 là một chiếc tủ đông 2 ngăn dung tích 450 lít vừa phải thích hợp sử dụng cho các tiệm tạp hóa, siêu thị mini,... Vậy sản phẩm này có những ưu điểm nổi bật gì? Mời các bạn hãy cùng Websosanh.vn theo dõi:

1. 5 ưu điểm của tủ đông Darling Inverter DMF-4699WSI-2

1.1.Thiết kế tủ đông Darling Dmf-4699wsi-2 hiện đại

Tủ đông có dung tích 450 lít vừa phải, phù hợp cho nhu cầu bảo quản các thực phẩm đông lạnh tại các tiệm tạp hóa hoặc quán ăn nhỏ. Sử dụng gam màu trắng làm chủ đạo mang đến vẻ ngoài trang nhã, tinh tế, phù hợp với nhiều không gian khác nhau.  

5 ưu điểm của tủ đông Darling Inverter DMF-4699WSI-2
Tủ đông Darling Inverter DMF-4699WSI-2 thiết kế tinh tế, đẹp mắt gây ấn tượng với người nhìn.

1.2 Tủ đông Darling Dmf-4699wsi-2 có hai ngăn đông mát riêng biệt 

Tủ được thiết lập với ba chế độ: đông cứng, cấp đông mềm và giữ mát. Nhiệt độ ngăn đông được duy trì ở mức -16 đến 26 độ C giúp thực phẩm dễ dàng đông cứng và bảo quản trong thời gian dài. Ngăn mát duy trì nhiệt độ trong mức từ 0 đến 10 độ C, có thể sử dụng như ngăn mềm hoặc cấp đông mềm tùy vào khối lượng thực phẩm cần bảo quản. 

Lòng tủ đông Darling Inverter DMF-4699WSI-2 có cấu tạo ngăn đông sâu và rộng và lắp thêm các giỏ đựng nhỏ, do vậy mà chứa được nhiều thực phẩm đông lạnh và giúp sắp xếp các loại thực phẩm được đa dạng và khoa học hơn. Bên cạnh đó được phủ thêm một lớp nhựa giúp vệ sinh tủ dễ dàng, hạn chế bám bụi một cách tối đa. 

1.3 Tủ đông Darling 450 lít Dmf-4699wsi-2 dùng công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng

Khác với các loại tủ khác trên thị trường thì tủ đông của Darling sử dụng công nghệ biến tần Inverter giúp điều chỉnh được vòng quay của máy nén. Nhờ vậy mà nhiệt độ tủ hoạt động ổn định, vận hành êm ái hơn và tiết kiệm điện năng hiệu quả. Thực phẩm nhờ khả năng vận hành bền bỉ cũng được bảo quản tốt hơn. 

Một điểm cộng nữa của tủ đông Darling 450 lít này là sở hữu lớp Foam dày đến 60mm được trang bị bên trong lòng tủ. Với độ dày này sẽ đảm bảo giữ nhiệt tốt trong suốt nhiều giờ ngay cả khi bị mất điện. Vừa tiết kiệm điện vừa giúp bảo quản thực phẩm an toàn. 

5 ưu điểm của tủ đông Darling Inverter DMF-4699WSI-2
Tủ đông Darling Inverter DMF-4699WSI-2 sở hữu công nghệ inverter tiết kiệm điện năng lên đến 50% so với sản phẩm thông thường

1.4 Dàn lạnh tủ đông Darling Inverter Dmf-4699wsi-2 làm từ 100% ống đồng 

Tủ đông không sử dụng chất liệu inox thông thường cho dàn lạnh mà thay thế 100% chất liệu đồng. Điều này giúp mang tới khả năng làm lạnh siêu nhanh, giữ nhiệt lâu hơn và hạn chế lượng điện năng tiêu thụ. Cả thân tủ lẫn dàn lạnh đều được làm từ chất liệu cao cấp nhất, đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng ngày càng cao của mọi người. 

1.5 Tủ đông Darling Inverter Dmf-4699wsi-2 sử dụng công nghệ Eco Smart 

Trên thân tủ được tích hợp thêm bảng điều khiển cảm ứng thông minh với công nghệ Eco Smart. Công nghệ này giúp điều chỉnh nhiệt độ chính xác lên đến 99,9% bằng các thao tác vô cùng đơn giản. Ngoài ra mức điện năng tiêu thụ cũng được tiết kiệm lên đến 20%. 

5 ưu điểm của tủ đông Darling Inverter DMF-4699WSI-2
Tủ đông Darling Inverter DMF-4699WSI-2 có bảng điều khiển thông minh

2. Một số lưu ý khi sử dụng tủ đông Darling Dmf-4699wsi-2

Để tủ đông Darling dàn đồng Dmf-4699wsi-2 hoạt động được ổn định và lâu dài thì người sử dụng cần lưu ý một số vấn đề sau: 

  • Kiểm tra nguồn điện kỹ càng trước khi cắm sử dụng thiết bị, mức điện áp phù hợp là 220V/50~60Hz.
  • Khi vệ sinh tủ đông và tủ mát thì tuyệt đối không sử dụng các chất tẩy rửa mạnh vì ảnh hưởng đến hoạt động của tủ. 
  • Hạn chế dội nước vào tủ để tránh trường hợp bị điện giật. 
  • Một tuần nên xả tuyết một lần để tủ không bị quá tải và tăng tuổi thọ. 
  • Sau khi rút phích cắm ra khỏi ổ điện thì chờ khoảng tầm 10 phút rồi mới cắm lại. 

Trên đây là những ưu điểm nổi bật của sản phẩm tủ đông Darling 2 ngăn 450 lít Dmf-4699wsi-2. Hy vọng với những thông tin mà cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn cung cấp bạn sẽ tìm được một loại tủ đông phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình! 

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!