6 chiếc tai nghe in-ear cao cấp dành cho iPhone: trải nghiệm âm thanh đỉnh cao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn là một người đam mê âm nhạc, nhưng chiếc tai nghe đi kèm của iPhone không thể mang lại âm thanh làm bạn hài lòng, hãy sắm ngay cho mình một chiếc tai nghe cao cấp dưới dây để có thể thoải mái chìm đắm trong âm nhạc ngay trên điện thoại của bạn.

Sennheiser MM 70 iP

Tai nghe Sennheiser MM 70 iP

Tai nghe Sennheiser MM 70 iP

Tai nghe Sennheiser MM 70 iP không hoàn toàn là tai nghe in-ear, chiếc tai nghe này thuộc loại canal, tức là củ tai không nằm sâu trong tai như các mẫu tai nghe in-ear chuẩn, nhưng chiếc MM 70 iP vẫn có khả năng cách âm khá tốt. Chiếc MM 70 iP có điều khiển trên dây gồm ba nút cơ bản tích hợp microphone và hai nút điểu chỉnh âm lượng nổi hẳn lên để giúp bạn dễ dàng tìm mà không phải nhìn.

Chiếc MM 70 iP mang đến âm thanh rất “chất” nhưng nhiều người vẫn chưa coi chất lượng âm thanh của chiếc MM 70 iP là đặc biệt. Âm trung và cao có mức chi tiết trung bình, âm bass khá nổi nhưng chi tiết của âm bass hay bị át bởi tiếng bùng. Âm thanh của chiếc MM 70 iP trong trẻo nhưng thiếu chất “ồm” mà các tai nghe cao cấp thường có.

Tai nghe Sennheiser MM 70 iP và các đồ đi kèm

Tai nghe Sennheiser MM 70 iP và các đồ đi kèm

Đi kèm với tai nghe là 6 bộ eartip (3 bộ một nấc và 3 bộ hai nấc với các cỡ nhỏ, vừa và lớn), kẹp tai nghe, túi đựng giả da và một lõi cuốn dây.

Shure SE115m+

Tai nghe Shure SE115m+

Tai nghe Shure SE115m+

Chiếc tai nghe này cũng có điều khiển trên dây với ba nút cơ bản và mic tích hợp, nhưng điểm cộng lớn nhất của chiếc tai nghe này là các bộ eartip nhiều cỡ đi kèm: 3 bộ eartip làm từ foam xốp cách âm rất tốt và 3 bộ eartip làm từ cao su silicone. Các bộ eartip này đảm bảo bạn sẽ rất thoải mái khi lựa chọn một bộ eartip phù hợp với cỡ tai của bản thân.

Xét về mặt chất lượng âm thanh, chiếc tai nghe SE115m+ mang lại âm thanh khá tốt, cao hơn mức trung bình, với âm bass vừa đủ đối với những người nghe nhạc bình thường, nhưng âm mid và âm cao khá yếu nếu không có cài đặt cân bằng phù hợp. Tuy nhiên, chiếc tai nghe này rất tốt đối với những ai hay nghe nhạc trong môi trường ồn ào vì chiếc tai nghe này có khả năng cách âm rất tốt. Đi kèm với tai nghe, ngoài các bộ eartip nói trên còn có một hộp đựng và một dụng cụ làm vệ sinh tai nghe.

Tai nghe Shure SE115m+ và các đồ đi kèm

Tai nghe Shure SE115m+ và các đồ đi kèm

So sánh giá tai nghe Shure SE115m+

Skullcandy 50/50

Tai nghe Skullcandy 50/50

Tai nghe Skullcandy 50/50

Skullcandy 50/50 là một chiếc tai nghe cao cấp giá rẻ và khá thời trang, phù hợp với giới trẻ. Chiếc tai nghe này có 3 màu đi kèm và cũng có điều khiển 3 nút cơ bản cùng mic tiện lợi dể người nghe dễ dàng điều khiển cả khi nghe nhạc và gọi điện. Về chất âm, âm thanh của chiếc tai nghe này có âm bass khá tốt, độ ồm của các âm tầm thấp khá rõ và trầm, nhưng mức chi tiết của các âm mid và cao vẫn chưa thực sự rõ ràng và còn yếu. Nói chung, chất lượng âm thanh của chiếc Skullcandy 50/50 nổi trội hơn so với chiếc tai nghe earbud đi kèm iPhone. Chiếc tai nghe này đi kèm với 3 bộ eartip silicone mềm với 3 cỡ khác nhau.

Tai nghe Skullcandy và hộp đựng

Tai nghe Skullcandy và hộp đựng

So sánh giá tai nghe Skullcandy 50/50

Bose MIE2i

Tai nghe Bose MIE2i

Tai nghe Bose MIE2i

Chiếc Bose MIE2i nằm bên ngoài ống tai nên chiếc tai nghe này không hoàn toàn là tai nghe in-ear. Chiếc tai nghe này đi kèm eartip đặc biệt tên StayHear được làm từ silicone có thể dễ dàng uốn theo đường cong của tai bạn và được gắn vào tai nghe để giúp tai nghe giữ nguyên vị trí và phần nào có chức năng cách âm. Đi kèm tai nghe là 3 bộ eartip StayHear nhiều cỡ và 3 bộ eartip thường cũng có nhiều cỡ. Chất lượng âm thanh của chiếc Bose MIE2i cũng trên mức trung bình, khá cân bằng và có nhấn mạnh vào âm bass, nhưng thiếu độ trong và chi tiết mà nhiều người nghe khó tính hay yêu cầu. Chiếc Bose MIE2i đã được hãng Apple chứng nhận là hoàn toàn phù hợp để sử dụng với iPhone/iPod.

Tai nghe Bose MIE2i cùng các đồ đi kèm

Tai nghe Bose MIE2i cùng các đồ đi kèm

So sánh giá tai nghe Bose MIE2i

V-Moda Remix Remote

Tai nghe V-Moda Remix Remote

Tai nghe V-Moda Remix Remote

V-Moda Remix Remote là một mẫu tai nghe cao cấp, độc đáo và rất thời trang, mang lại khả năng cách âm tốt và độ bền tuyệt vời. Ngoài việc âm bass nổi và mạnh, âm thanh của chiếc tai nghe này cũng rất ấm và rõ, chi tiết tốt ở cả âm mid và cao. Để tăng độ bền của tai nghe, jack cắm được mạ vàng và mang thiết kế chữ L để tránh bị đứt gãy và mòn (tuy nhiên, thiết kế jack cắm này sẽ có hơi khó khăn nếu iPhone của bạn dùng case dày). Dây của tai nghe dài khoảng 85cm, được bọc cao su và có điều khiển trên dây cùng mic tích hợp. Chiếc tai nghe đi kèm một túi đựng bằng vải, earhook thể thao để giữ yên tai nghe khi bạn đang tập thể dục, 4 bộ eartip nhiều cỡ làm bằng silicone trong suốt và ngoài ra, chiếc tai nghe này còn có nhiều màu kết hợp cho bạn lựa chọn.

Tai nghe V-Moda Remix Remote và các đồ đi kèm

Tai nghe V-Moda Remix Remote và các đồ đi kèm

So sánh giá tai nghe V-Moda Remix Remote

Bowers & Wilkins C5

Tai nghe Bowers & Wilkins C5

Tai nghe Bowers & Wilkins C5

Là một mẫu tai nghe có ngoại hình khá độc đáo, với thiết kế Secure Loop giúp tai nghe điều chỉnh để vừa với các cỡ tai khác nhau. Chất lượng âm thanh của chiếc C5 cũng khá tốt so với các tai nghe cùng loại, âm bass sẽ đủ làm hài lòng những người hay nghe nhạc trẻ hay nhạc hip-hop, âm mid và âm cao trong, rõ nhưng không có tính nổi bật quá lớn. Nhiều người không thích nghe âm bass quá mạnh sẽ thấy không thoải mái với âm thanh từ chiếc tai nghe này.

Một điều quan trọng là chiếc C5 không hoàn toàn là tai nghe in-ear, mà hướng theo tai nghe canal. Khi đeo, chiếc tai nghe này chặn gần hết ống tai, giúp cách âm khá tốt. Tuy nhiên, âm thanh phát ra từ tai nghe vẫn lọt ra ngoài theo lưng của củ tai, có thể gây khó chịu cho những người xung quanh.

Tai nghe Bowers & Wilkins C5 và các đồ đi kèm

Tai nghe Bowers & Wilkins C5 và các đồ đi kèm

Đi kèm chiếc C5 là 4 cặp eartip silicone, hai bộ chuyển đổi trên máy bay dùng với jack cắm 3.5mm và một hộp đựng có khóa kéo.

So sánh giá tai ngheBowers & Wilkins C5

Đức Lộc

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!