6 hộp đựng cơm Hàn Quốc thời trang chất liệu an toàn giá từ 140k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mang cơm đi làm, đi học là một thói quen tốt, đem lại nhiều lợi ích mà các chị em văn phòng thường thực hiện. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe thì những hộp đựng cơm cần có chất lượng tốt. Giữa nhiều sản phẩm, liệu hộp đựng cơm Hàn Quốc có tốt? Nên mua loại nào và ở đâu đảm bảo?

1. Hộp đựng cơm Hàn Quốc có tốt không?

1.1 Thiết kế thông minh

Hộp đựng cơm Hàn Quốc có thiết kế thông minh với hai lớp tách biệt có cấu tạo, chất liệu khác nhau, phù hợp trong quá trình sử dụng. Thông thường lớp vỏ ngoài của hộp được làm từ nhựa. Phần khay đựng thường có thiết kế các khay riêng biệt, xếp chồng lên nhau, vừa đáp ứng tiêu chí nhỏ gọn vừa dễ dàng tháo rời vệ sinh.

1.2 Chất liệu

Những sản phẩm hộp cơm Hàn Quốc nhỏ gọn, chất lượng tốt thường phần khay sẽ được làm từ inox cao cấp, thép chống gỉ hoặc được phủ men không độc hại. Nếu là khay nhựa thì sẽ là nhựa cao cấp (BPA) không mùi, an toàn cho sức khỏe.

1.3 Tính năng nổi trội

Bên cạnh tác dụng đựng cơm thông thường, hộp đựng cơm Hàn Quốc còn có tính năng hâm nóng lại thức ăn như hâm nóng cháo, hấp bánh, giữ nhiệt,…

1.4 Dễ dàng vệ sinh

Các khay có thiết kế riêng biệt, do vậy rất dễ tháo rời khi cần vệ sinh và cọ rửa.

Lựa chọn loại hộp đựng cơm nào của Hàn Quốc vừa đẹp vừa chất lượngLựa chọn loại hộp đựng cơm nào của Hàn Quốc vừa đẹp vừa chất lượng (Nguồn:scdn.vn)

2. Nên chọn hộp đựng cơm Hàn Quốc loại nào?

2.1 Bộ hộp cơm Lock&Lock HPL752DG

Một trong các loại hộp đựng cơm Hàn Quốc đầu tiên cần kể đến đó là bộ hộp cơm Lock&Lock HPL52DG. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp đã qua kiểm định đạt tiêu chuẩn của Châu Âu, hoàn toàn không mùi, không chứa BPA, không sản sinh ra các chất độc hại trong quá trình làm nóng đồ ăn, đặc biệt an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Bộ sản phẩm có thiết kế tiện dụng với 2 hộp, mỗi hộp 350ml riêng biệt có thể tháo rời. Nắp hộp thiết kế kín, khóa cạnh chắc chắn do vậy bạn sẽ không lo thức ăn bị đổ, tràn ra ngoài. Bên cạnh đó, bộ hộp cơm Lock&Lock có khả năng giữ nhiệt tốt và chịu nhiệt cao, bạn có thể hâm nóng đồ ăn nhanh chóng bằng cách bỏ vào lò vi sóng hoặc chuẩn bị sẵn đồ ăn cho vào hộp rồi bỏ vào hộp, rất tiện cho những trường hợp không có nhiều thời gian vào sáng hôm sau.

Giá tham khảo: 145.000đ

2.2 Bộ 3 hộp cơm sứ cao cấp Dong Hwa B1505-01S302 400ml

Bộ sản phẩm tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đó là bộ 3 hộp cơm sứ cao cấp Dong Hwa B1505-01S302. Sở hữu kiểu dáng đẹp mắt, sang trọng, bộ 3 hộp cơm sứ cao cấp này có chất liệu cấu thành từ cao lanh, thạch anh, tràng thạch được nung nóng ở nhiệt độ cao. Nắp đậy kín sử dụng kết hợp gioăng silicone chống tràn, chống đổ tiện dụng. Ngoài ra, bộ sản phẩm đa chức năng, bạn có thể sử dụng để làm hộp đựng cơm, thức ăn, thực phẩm, gia vị,… đều rất tiện lợi.

Giá tham khảo: 289.000đ

Bộ 3 hộp cơm sứ cao cấp Dong Hwa B1505-01S302 400mlBộ 3 hộp cơm sứ cao cấp Dong Hwa B1505-01S302 400ml. (Nguồn: vn-live-01.slatic.net)

2.3 Hộp hâm nóng Arirang Life EL-ALS263

Nếu bạn đang tìm bộ sản phẩm có khả năng giữ nhiệt, làm nóng nhanh, thì hãy thử cân nhắc tới hộp hâm nóng Arirang Life EL-ALS263. Khả năng làm nóng của hộp rất nhanh gói gọn chỉ trong khoảng từ 3-5 phút, đồ ăn sau khi hâm nóng thì nóng đều, rất thơm ngon.

Hộp đựng cơm Arirang Life EL-ALS263 sử dụng nhựa PP cao cấp làm vỏ giúp chống rơi vỡ, cấu tạo bên trong hoàn toàn được làm từ inox 304 chống han gỉ, oxy hóa, dễ cọ rửa vệ sinh và đặc biệt không có hại cho sức khỏe. Hộp hâm nóng gồm hai hộp riêng biệt, mỗi hộp 3 năng có đi kèm nút hút chân không chắc chắn. Ngoài ra, hộp còn có chế độ tự ngắt khi nước cạn hay có các sự cố khác gây mất an toàn.

Giá tham khảo: 399.000đ

2.4 Hộp hâm nóng cơm Magic Korea A03

Hộp cơm cắm điện Magic Korea A03 sở hữu kiểu dáng gọn nhẹ, sang trọng. Phần vỏ hộp là nhựa PP cao cấp, chống rơi vỡ, dễ vệ sinh. Phần nắp có thiết kế chắc chắn, chống tràn, chống đổ, do vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm, không bị lo nước canh bị tràn ra ngoài gây mùi khó chịu. Trước khi sử dụng, bạn hãy đun nóng thức ăn khoảng từ 20-25 phút để đảm bảo đồ ăn được nóng đều, thơm ngon. Hộp cơm tiêu thụ nguồn điện áp thấp nhỏ, rất an toàn và tiết kiệm điện năng.

Giá tham khảo: 139.000đ

Hộp hâm nóng cơm Magic Korea A03Hộp hâm nóng cơm Magic Korea A03 (Nguồn: subspaces.com)

2.5 Bộ hộp cơm giữ nhiệt Lock & Lock Mime LHC938GRN 450ml

Bộ hộp cơm giữ nhiệt Lock & Lock Mime LHC938GRN sở hữu kiểu dáng đơn giản, tinh tế, hiện đại. Hộp được làm từ chất liệu nhựa PP cao cấp, không mùi, không BPA, hạn chế nứt vỡ khi va đập trong quá trình di chuyển hoặc sử dụng. Phần khay hộp có chất liệu là inox cao cấp không tiết các chất gây hại trong quá trình hâm nóng và giữ nhiệt. Tuy nhiên, theo đánh giá bộ hộp đựng cơm Lock&Lock chi tiết thì nhược điểm duy nhất của sản phẩm đó là không sử dụng được với máy rửa bát và lò vi sóng.

Giá tham khảo: 449.000đ

2.6 Bộ hộp cơm kèm bình giữ nhiệt Lock&Lock LHC8016S01

Sản phẩm hộp cơm đựng Hàn Quốc tốt, an toàn cho sức khỏe cuối cùng vẫn là sản phẩm đến từ thương hiệu cao cấp Lock&Lock – Bộ hộp cơm kèm bình giữ nhiệt Lock&Lock LHC8016S01. Bộ hộp có thiết kế 3 hộp riêng biệt với dung tích lần lượt là 450ml, 420ml, 280ml được làm từ chất liệu inox 304 chống han gỉ, chống oxy hóa và có khả năng giữ nhiệt suốt cả ngày. Ngoài ra, sản phẩm còn được hãng trang bị thêm 1 bình nước dung tích 400ml, một đôi đũa và một túi giữ nhiệt rất tiện dụng.

Giá tham khảo: 785.000đ

Bộ hộp cơm kèm bình giữ nhiệt Lock&Lock LHC8016S01Bộ hộp cơm kèm bình giữ nhiệt Lock&Lock LHC8016S01 (Nguồn: slatic.net)

Với sự gia tăng về nhu cầu mua hộp đựng cơm mang đi làm cho dân văn phòng, hộp đựng cơm Hàn Quốc ngày càng đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và thương hiệu. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng tốt và an toàn khi sử dụng. Vì lẽ đó, bạn hãy là người tiêu dùng thông minh, cân nhắc và tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định mua, lựa chọn những địa chỉ uy tín, phân phối hàng chính hãng nhé!

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!