Bình đựng nước Lock&Lock HPL931N - Tiện lợi và an toàn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình đựng nước Lock&Lock HPL931N có thể sẽ là một lựa chọn tốt cho bạn nếu bạn đang chuẩn bị hành trang cho một chuyến leo núi hoặc đi phượt.

Trên thị trường hiện nay có 2 loại bình đựng nước: bình nhựa và bình inox. Nếu nhu cầu của bạn chỉ là đựng nước mà không cần giữ ấm lâu thì một chiếc bình nhựa sẽ rất phù hợp với bạn. Một chiếc bình đựng nước nhựa cũng sẽ tiện lợi hơn một chiếc bình inox khi bạn là người hay di chuyển.

Cũng như nhiều vật dụng bằng nhựa khác, khi chọn bạn nên chú ý xuất xứ của vật đó bởi nhiều chiếc bình nhựa hàng Trung Quốc trôi nổi trên thị trường không đủ chất lượng sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Một chiếc bình nhựa không đủ tiêu chuẩn chất lượng sẽ đầy mùi nhựa cả khi không đựng nước và cả lúc đựng nước. Bạn không những sẽ bị ảnh hưởng sức khỏe bởi các bệnh nguy hiểm như ung thư mà lúc uống bạn cũng sẽ cảm thấy không được ngon.

Bình đựng nước Lock&Lock HPL931N

Bình đựng nước Lock&Lock HPL931N

Khi mà chiến dịch “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam” ra đời, rất nhiều hãng sản xuất của Việt Nam cũng đã xem lại chất lượng của mình để có thể đáp ứng được nhu cầu cho người tiêu dùng. Vì thế hầu hết các hàng Việt Nam đều rất đảm bảo về chất lượng mà giá cả cũng rất phù hợp.

Bình đựng nước Lock&Lock HPL931N là một trong những sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam theo tiêu chuẩn của Hàn Quốc, được nhiều người dùng ưa chuộng mà giá lại không quá đắt. Với dung tích 470ml chiếc bình này sẽ khá thuận tiện cho người dùng mang đi bởi nó khá nhỏ gọn và cũng không nặng lắm. Tuy nhiên, nếu như bạn cần một chiếc bình to để có thể đựng nước cho cả ngày thì có thể một chiếc bình to hơn sẽ thích hợp hơn.

Bình đựng nước Lock&Lock HPL931N

Bình đựng nước Lock&Lock HPL931N

Chiếc bình này cũng được thiết kế với chức năng trộn đồ (mix) vì vậy bạn sẽ có thể chế biến và thưởng thức những thức uống ngon lành. Chiếc nắp với khóa 4 cạnh cũng sẽ làm bạn yên tâm mang theo mà không sợ nước uống bị tràn ra ngoài.

Giá của chiếc bình Lock&Lock HPL931N này từ 60 đến 70 nghìn, mặc dù có đắt hơn một số loại bình đựng nước mini khác nhưng nếu xét về chất lượng và sự tiện dụng thì với giá này bạn vẫn nên mua chiếc bình này để đảm bảo sự tiện lợi và an toàn trong lúc sử dụng.

(Tổng hợp)

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!