6 loại phấn phủ The Face Shop tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hi vọng những chia sẻ về 6 loại phấn phủ The Face Shop - một thương hiệu Hàn Quốc đình đám dưới đây sẽ giúp bạn chọn mua được một sản phẩm phù hợp nhất.

Nếu bạn đang phân vân không biết phấn phủ The Face Shop có tốt không thì hãy cùng tìm hiểu câu trả lời dưới đây. Websosanh xin giới thiệu và review cho các bạn 6 loại phấn phủ The Face Shop tốt nhất hiện nay.

6 loại phấn phủ The Face Shop tốt nhất

Oil Clear Smooth & Bright Pact.

Phấn phủ kiềm dầu với khả năng tạo lớp phủ cực mịn và bóng, giúp da sáng mịn và tươi tắn hơn. Phấn phủ kiềm dầu này là sản phẩm thuộc dòng Oil Clear của The Face Shop, dòng phấn nền dành cho da dầu và da hỗn hợp.

Em này có thiết kế hộp nhựa, có nắp đi kèm, hộp phấn kiềm dầu The Face Shop Oil Clear có thiết kế nhỏ gọn với bông phấn và gương soi tiện dụng, em này có màu xanh pastel nhẹ nhàng mang lại cảm giác mát lạnh như back hà rất đáng để xem xét.

TheFaceShop Oil Clear Smooth & Bright Pact mang đến cho bạn lớp nền mịn màng nhưng tự nhiên. Chất bột mịn, thoa lên da rất mịn và hạn chế bụi bẩn khá tốt.

Oil Clear Blotting Powder.

Oil Clear Blotting Powder - phấn phủ The Face Shop

Oil Clear Blotting Powder dành cho da dầu hoặc da hỗn hợp, tạo lớp nền mịn màng và thông thoáng đến kinh ngạc.

Cảm nhận của người dùng: Đây là loại bột đầu tiên tôi sử dụng. Vào mùa hè, da của tôi là dầu ở vùng chữ T và tôi là một tín đồ của trang điểm mờ nên tôi quyết định đầu tư vào phấn phủ.

Phấn này của The Faceshop không màu, mùi cũng nhẹ dễ chịu. Thoa lên giúp da bớt bóng, khả năng kiềm dầu khá tốt (tầm 4-5 tiếng, mình cũng dùng lotion kiềm dầu của Innisfree).

Hộp nhỏ nhưng dùng được lâu, bột rất đầy đặn dù mình dùng cọ thường xuyên hơn. Điểm trừ là không có gương đi kèm nên sẽ hơi bất tiện khi dặm lại.

Oil Clear Blotting Pact.

Phấn phủ The Face Shop: Oil Clear Blotting Pact.

Phấn phủ dạng nén giúp kiềm dầu và tạo độ che phủ mịn màng hoàn hảo cho da.

Cảm nhận của người dùng: Mình nhờ người bạn Hàn Quốc mua khi còn đang hot, giá ở Việt Nam hơn 200k. Ở Việt Nam mình thấy bạn mình mua chỉ hơn 170k, không hiểu sao chênh lệch giá khá lớn.

Về tone màu thì mình thấy khá hợp với da mình, không quá tối cũng không quá nhạt. Hơn nữa, vì phấn phủ kiểm soát dầu nên mình không dùng bông mút của hộp phấn mà dùng cọ để màu đều hơn.

Mình thấy phấn kiềm dầu khá tốt, nhưng thực sự để kiềm dầu cả ngày thì mình phải dùng thêm kem lót kiềm dầu. Nếu em ấy ít dầu hơn thì không sao. Tóm lại là rẻ, chất lượng tốt, hộp chắc chắn.

Gold Collagen Ampoule Two-Way Pact.

Đây là loại phấn trang điểm với hiệu ứng che phủ hoàn hảo và lâu trôi. Bao bì: Thiết kế khá đẹp, màu vàng tạo cảm giác sang trọng. Hộp phấn chắc chắn nên khá bền. Mùi hương: Cũng là mùi phấn nhưng em này có vẻ hơi quá có thể sẽ khiến nhiều người khó chịu.

Cảm nhận của người dùng: Chất lượng: Phấn bám tốt nhưng lên da không mịn và kiểm soát dầu không tốt như Eglips, màu hơi bệt và không hợp với da mình nên mình ít đánh em này, chỉ vào những ngày đẹp trời. sử dụng nó

The Face Shop x Coca Cola Oil Clear Blotting Pact.

The Face Shop x Coca Cola Oil Clear Blotting Pactt - Phấn phủ The Face Shop

Phấn phủ của bộ sưu tập kết hợp với Coca Cola với chất bột siêu mịn giúp che phủ tốt và kiểm soát dầu cho làn da mịn màng suốt ngày dài.

Trong bộ sưu tập của The Face Shop x Coca Cola có The Face Shop x Coca Cola Oil Clear Blotting Pack với giá 240k giúp kiểm soát lượng dầu thừa trên da mặt trong những ngày nắng nóng.

Sản phẩm được thiết kế tinh tế, sang trọng, các góc được bo tròn với màu đỏ trẻ trung, rực rỡ, đúng với tinh thần của Coca Cola. Màu đỏ nổi bật đẹp mắt nên đặt đầu lên bàn trang điểm cũng tỏa sáng.

Kết cấu mỏng nhẹ, mùi cực kì thơm như mùi coca mà mình thường uống, sp gần như không màu giúp da hút dầu thừa mà vẫn tạo độ bóng nhất định cho da mặt. Chính vì nó không màu nên bạn phải sử dụng kem che khuyết điểm nếu da bạn cso khuyết điểm về mụn, tàn nhang hay không đều màu.

Sử dụng bông phấn đi kèm để tán đều bột lên mặt. Bột mềm và mịn khi sờ vào. Nhưng nhược điểm là chỉ dùng được 2-3 lần bông bị bẩn, mất màu trắng lúc đầu.

Oil Clear Sheer Pink Mattifying Powder SPF 30 PA ++.

Phấn phủ siêu mịn với màu hồng sẽ mang lại hiệu ứng hồng hào tràn đầy sức sống cho gương mặt.

Cảm nhận của người dùng: Theo mình thì đây là một thiết kế đơn giản khiến mình khá ưng với tone xanh chủ đạo, có kèm theo gương và bông mút khá tiện lợi, sản phẩm có miếng nhựa ngăn cách giữa lớp phấn và gương.

Phấn nén của The Face Shop không có mùi hương, đây là một điểm cộng lớn cho những bạn không thích mùi hương

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!