Phấn má hồng The Face Shop tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn má hồng của The Face Shop với hiệu ứng lên màu cực mạnh giúp đôi má hồng hào, rạng rỡ suốt cả ngày dài.

Nhu cầu làm đẹp của chị em ngày càng cao, các dòng mỹ phẩm trên thị trường ngày càng nhiều. Chính vì vậy, việc lựa chọn dòng mỹ phẩm nào tốt nhất luôn là vấn đề được các chị em quan tâm. Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em, chúng tôi lựa chọn những dòng sản phẩm được đánh giá là chất lượng, an toàn.

Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những loại phấn má hồng The Face Shop bán chạy nhất. Cùng đọc bài viết dưới đây để tìm ra loại nào phù hợp với làn da của bạn nhé!

1. Phấn má hồng The Face Shop Lovely Me: Ex Pastel Cushion Blusher

Ex Pastel Cushion Blusher

Phấn má hồng dạng nén với màu sắc nhẹ nhàng trẻ trung và có tác dụng kiểm soát dầu, giúp da mặt luôn khô thoáng, không bóng nhờn. Bao bì của phấn má này siêu dễ thương, siêu đáng yêu. Hộp nhỏ xinh vừa lòng bàn tay, nắp đậy gọn gàng, sạch sẽ, phía dưới có ghi thông tin sản phẩm kèm mã code. Bên trong có tán với một chiếc nơ xinh xắn.

Thương hiệu của The Face Shop, một thương hiệu đến từ Hàn Quốc đã quá quen thuộc rồi, về phần này thì mình không có gì để nói nữa. Độ bám màu của sản phẩm bình thường nên tầm 2-3 tiếng là nên thoa lại.

2. Phấn Má Hồng The Face Shop Water Cushion Blusher

Phấn má hồng The Face Shop Water Cushion Blusher với hiệu ứng lên màu cực mạnh giúp đôi má hồng hào, rạng rỡ suốt cả ngày dài. Hộp phấn má hồng này với thiết kế trông giống như một hộp cushion có màu hồng.

Tôi chắc chắn rằng mọi người sẽ thích nó ngay lập tức. Cọ bên trong rất dễ sử dụng, nhỏ gọn và dễ sử dụng. Màu phấn rất đẹp, có độ bám khoảng 2-3 tiếng.

3. Phấn má hồng Marble Beam Blusher

Phấn má hồng Marble Beam Blusher

Phấn má hồng có dạng bột ép mềm mịn, độ bám tốt, lâu trôi, tô điểm cho gương mặt bạn trở nên hồng hào, rạng rỡ. Màu trên ảnh của hãng nhìn rất đáng yêu nhưng khi dùng lên trông giống sáng hơn.

Phấn má hồng này long lanh bắt sáng quá nhiều nên khi dùng ngay vùng má sáng trông rất lạ. Về phần cọ kèm theo thì lông rất mềm nhưng hơi thưa nên bột khó bám vào cọ nên khi sử dụng lên màu cực kì nhẹ.

4. Phấn má hồng The Face Shop Blush Pop

Phấn má hồng The Face Shop Blush Pop

Phấn má hồng The Face Shop Blush Pop sẽ như những bông hoa xinh tươi và tươi tắn, màu sắc nhẹ nhàng, hút mắt. Bạn sẽ nắm bắt được tất cả các sự quyến rũ khi xuất hiện trước mặt mọi người. Với màu sắc đa dạng phù hợp với mọi đối tượng và phong cách.

Dù bạn là người mới bắt đầu trang điểm thì việc phối phấn má hồng với tông trang điểm của riêng mình vẫn rất dễ dàng. Hơn nữa loại phấn này gây ấn tượng mạnh với các bạn nữ bởi thiết kế siêu đáng yêu và dễ thương. Với biểu tượng là bông hoa 5 cánh, xinh xắn và nữ tính. Sự nhỏ gọn cũng là một điểm cộng cho sản phẩm này, vì nó rất dễ để cho các cô nàng mang theo.

5. Phấn má hồng The Face Shop Lesson 04 Artist Cube Blusher

Face It Lesson O4 Artist Cube Blusher là sản phẩm đa năng với thiết kế má hồng và phấn highlighter nằm trong bộ sưu tập Lesson O4 của The Face Shop. Với 4 tông màu, phấn má này có độ mịn hoàn hảo và ánh ngọc trai sáng lấp lánh, Face It Artist Cube Blusher sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp cuốn hút và quyến rũ nhất! Sản phẩm có đến 4 ô để bạn có thể thay đổi màu sắc tùy thích khi make up sao cho phù hợp với từng màu son, màu mắt và trang phục đi kèm.

6. Phấn má hồng The Face Shop Signature Blusher

Phấn má hồng The Face Shop Signature Blusher

Phấn má Signature Blusher là sản phẩm phấn má hồng cao cấp của The Face Shop với thiết kế sang trọng, gam màu thời thượng, bám màu lâu, sẽ mang đến cho bạn gương mặt xinh đẹp, quyến rũ trong cả ngày dài. Phấn má hồng Signature Blusher sẽ mang lại hiệu ứng căng mọng và làn da tỏa sáng suốt cả ngày. Nó có đính kèm cọ nên bạn có thể tiện lợi sử dụng bất cứ lúc nào để chỉnh sửa lớp trang điểm của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Lưu ý khi sử dụng phấn má hồng The Face Shop

Lưu ý khi sử dụng phấn má hồng The Face Shop

Phấn má hồng the face shop chính là phân loại khá được lòng các chị em phụ nữ. Điều nhiều người rất thích ở loại phấn này chính là chất lượng tốt, giá cả phù hợp với học sinh, sinh viên.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!