6 loại thực phẩm giúp tăng kích cỡ vòng một hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang buồn phiền về số đo vòng một của mình, hãy thử áp dụng chế độ ăn uống với các loại thực phẩm sau đây để sở hữu vòng một tròn đầy như ý.

Sở hữu vòng một căng tròn là niềm mơ ước của tất cả chị em phụ nữ. Tuy nhiên, nếu bạn chưa có được vòng một như ý thì cũng không nên buồn phiền, hãy chăm chỉ nạp nhiều các loại thực phẩm dưới đây để có vòng một như ý.

Đậu nành

đậu nành có chứa một lượng lớn genistein và isoflavone, các chất tương tự như hormone estrogen giúp tăng kích thước vòng ngực (nguồn: internet)

Đậu nành chứa một lượng lớn genistein và isoflavone, các chất tương tự như hormone estrogen giúp tăng kích thước vòng ngực (nguồn: internet)

Đậu nành là loại thực phẩm rất giàu chất đạm nên được coi như “thịt không xương” ở nhiều nước châu Á. Đạm có trong đậu nành rất tốt để thay thế cho thịt động vật vì có ít mỡ và cholesterol, đậu nành có nhiều đạm hơn thịt, nhiều calcium hơn sữa bò, nhiều lecithin hơn trứng. Các amino acid cần thiết mà cơ thể không tạo ra được đều có trong đậu nành. Theo Boldsky, trong đậu nành có chứa một lượng lớn genistein và isoflavone, các chất tương tự như hormone estrogen giúp tăng kích thước vòng ngực và hiệu quả rất lớn. Bạn có thể bổ sung cho cơ thể hàng ngày bằng nhiều hình thức như bột đậu nành, sữa đậu nành hay hạt đậu nành.

Sữa và các sản phẩm từ sữa

Sữa là loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, protein trong sữa rất quí bởi thành phần axit amin cân đối và có độ đồng hóa cao. Ngoài ra, sữa và các sản phẩm từ sữa có chứa lượng estrogen khá lớn nên khi bạn tiêu thụ các loại thực phẩm này sẽ giúp ích rất nhiều cho việc tăng kích thước ngực của bạn.

Các loại hạt

các loại hạt như quả hồ trăn, óc chó, hạt điều hay hạt dẻ là những thực phẩm rất giàu phytoestrogen (nguồn: internet)

Các loại hạt như quả hồ trăn, óc chó, hạt điều hay hạt dẻ là những thực phẩm rất giàu phytoestrogen có khả năng làm nở ngực (nguồn: internet)

Joy Bauer – nhà dinh dưỡng nhận định “Mọi người ít ăn các loại hạt vì họ sợ chất béo và calo cao, hoặc cho rằng các loại hạt thật nhàm chán. Nhưng bạn nên biết chỉ cần một số nhỏ hạt ăn hàng ngày có thể đảm bảo lượng protein, chất xơ, chất béo không bão hòa, và các vitamin và khoáng chất quan trọng”. Hơn nữa, các loại hạt như quả hồ trăn, óc chó, hạt điều hay hạt dẻ là những thực phẩm rất giàu phytoestrogen, hợp chất tăng cường kích thích tố nữ có khả năng làm nở ngực.

Các loại đậu

Hạt đậu là nguồn dinh dưỡng rất phong phú, ngon mà lại rẻ tiền. Ðậu nành cung cấp đủ các loại amino acid thiết yếu mà cơ thể cần. Ðậu có nhiều calcium, cho nên các vị tu hành, người ăn chay có thể sống lành mạnh chỉ với đậu hũ và các sản phẩm khác của đậu nành. Nói chung, các loại đậu có lượng đạm chất cao hơn các loại ngũ cốc khác từ hai đến năm lần. Hạt đậu có nhiều sinh tố nhóm B, nhiều sắt, potassium, rất nhiều chất xơ. Ða số hạt đậu đều có rất ít chất béo và calories, ngoại trừ đậu nành và đậu phụng lại có nhiều chất béo lành bất bão hòa.

Các loại đậu như đậu xanh, đậu đen rất hiệu quả trong việc cải thiện kích thước bộ ngực một cách tự nhiên. Bên cạnh đó, đậu Hà Lan có chứa một hàm lượng estrogen cao giúp xây dựng các mô ngực và làm săn chắc làn da của vòng một.

Đu đủ xanh

Thường xuyên ăn đu đủ xanh sẽ tăng số đo vòng 1 đáng kể (nguồn: internet)

Thường xuyên ăn đu đủ xanh sẽ tăng số đo vòng 1 đáng kể (nguồn: internet)

Đu đủ xanh hầm lẫn xương sườn, đậu đỏ hoặc đậu ván… kích thích phát triển tuyến sữa và các mô mỡ vùng ngực. Loại quả này còn có tác dụng tốt cho những bà mẹ nuôi con bú. Nhưng phụ nữ đang mang thai thì không nên ăn đu đủ xanh. Bạn có thể thay đổi cách chế biến: xào, nấu, luộc, hầm với các loại thịt (gà, bò, lợn, chim câu…) để giúp ngon miệng hơn. Thường xuyên ăn đu đủ xanh sẽ tăng số đo vòng 1 đáng kể.

Quả bơ

Quả bơ giàu axit béo không bão hòa, tăng độ đàn hồi các mô ngực, có chứa vitamin A có thể thúc đẩy quá trình tiết hormon sinh dục nữ và vitamin C có thể ngăn chặn sự biến dạng của ngực, vitamin E giúp tăng kích cỡ ngực. Bạn có thể xay bơ với quả óc chó hoặc hạnh nhân, thêm mật ong để uống. Chỉ trong vòng 1 tháng, bạn sẽ thấy tác dụng.

Nho

Uống nước ép nho đều đặn mỗi ngày có thể cải thiện nội tiết tố, giúp nở ngực.

Uống nước ép nho đều đặn mỗi ngày có thể cải thiện nội tiết tố, giúp nở ngực (nguồn: internet)

Nho là loại quả chứa rất nhiều các loại vitamin, cũng có tác dụng ngăn ngực chảy xệ, nhão do thời gian. Cách chế biến nho tốt nhất cho ngực là pha nước ép cùng cà chua. Nho bóc vỏ bỏ hạt “ cà chua bỏ vỏ ép thành nước. Uống đều đặn mỗi ngày có thể cải thiện nội tiết tố, giúp nở ngực.

H.T

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!