6 lưu ý cần biết trước khi mua điều hòa Panasonic Eolia CS-281DFL

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Panasonic Eolia CS-281DFL là điều hòa 2 chiều, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến. Tuy nhiên khi về Việt Nam thì sản phẩm lại có mức giá tương đối cao do đó trước khi mua người tiêu dùng Việt cần phải cân nhắc kỹ. Cụ thể là 6 lưu ý như sau:

Điều hòa nội địa Nhật vẫn được đánh giá cao hơn về chất lượng, độ bền và hoạt động ổn định hơn so với điều hòa ở Việt Nam. Do đó điều hòa Panasonic CS-281DFL mặc dù có giá thành cao mà lại chỉ thuộc phân khúc giá rẻ ở Nhật nhưng vẫn được nhiều người săn đón. Dưới đây là 6 lưu ý trước khi mua điều hòa Panasonic Eolia CS-281DFL giúp quyết định mua điều hòa của bạn trở nên đúng đắn hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay nhé!

1. Công suất của điều hòa Panasonic Eolia 10000BTU CS-281DFL

Xác định công suất điều hòa phù hợp với diện tích phòng là công đoạn vô cùng quan trọng trước khi mua. Vì nó liên quan trực tiếp đến chi phí mà khách hàng bỏ ra, hiệu năng hoạt động và tuổi thọ của điều hòa. Điều hòa Panasonic CS-281DFL có công suất làm lạnh và sưởi ấm tương đương 10000BTU nên có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của phòng có diện tích từ 12-17 m2 như: phòng ngủ, phòng đọc sách, phòng làm việc,…

2. Tính năng của điều hòa Panasonic CS-281DFL 

Được thiết kế 2 chiều nên điều hòa Panasonic 10000BTU CS-281DFL vừa có thể đóng vai trò như chiếc máy lạnh làm mát vào mùa hè oi nóng, vừa là chiếc máy sưởi có làm ấm mùa đông lạnh buốt. Do đó sản phẩm này sẽ chỉ phát huy hết được công năng đồng thời tối ưu chi phí cho người mua khi sử dụng ở khu vực có thời tiết khắc nghiệt như miền Bắc với mùa hè nóng và mùa đông lạnh. 

6 lưu ý cần biết trước khi mua điều hòa Panasonic Eolia CS-281DFL
Thiết kế 2 chiều giúp người dùng tận hưởng cả 4 mùa như ý

3. Nguồn điện của điều hòa Panasonic Eolia CS-281DFL 

Điều hòa Panasonic 2 chiều CS-281DFL được thiết kế sử dụng phù hợp với nguồn điện áp của Nhật Bản nên sản phẩm có nguồn điện áp đầu vào là 110V. Và Việt Nam thì đang sử dụng nguồn điện áp 220V do đó để có thể sử dụng và vận hành tốt sản phẩm này thì bạn cần phải mua thêm máy biến đổi điện áp. 

4. Giá điều hòa Panasonic Eolia CS-281DFL 10000BTU

Điều hòa Panasonic CS-281DFL là điều hòa nội địa Nhật sau đó được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam, do đó sản phẩm sẽ có giá thành cao hơn hẳn các sản phẩm Panasonic sản xuất cho thị trường Việt Nam. Cụ thể sản phẩm hiện đang được bán với mức giá dao động từ 14-17 triệu đồng. 

6 lưu ý cần biết trước khi mua điều hòa Panasonic Eolia CS-281DFL
Điều hòa Panasonic Eolia CS-281DFL có thiết kế tinh tế, hiện đại

5. Mua, bảo hành và sửa chữa điều hòa Panasonic 10.000BTU CS-281DFL 

Hiện tại, ở Việt Nam vẫn chưa có đơn vị phân phối chính hãng điều hòa nội địa Nhật Bản của Panasonic mà các sản phẩm trên thị trường chỉ do các đơn vị kinh doanh nhỏ tự nhập khẩu về bán. Do đó, việc bảo hành sản phẩm sẽ chỉ có thể thông qua các cơ sở đại lý bán hàng nên dịch vụ bảo hành có thể sẽ không có được chất lượng cao. Và người mua cũng có thể bị mua phải điều hòa nội địa bị tráo đổi linh kiện trong dàn nóng, dàn lạnh, vậy nên bạn cần tìm đến các cửa hàng uy tín để có thể an tâm hơn. 

Thêm vào đó, các cửa hàng bán điều hòa nội địa Nhật mới 100% cũng tương đối hạn chế nên để mua trực tiếp tại cửa hàng sẽ rất khó khăn nếu bạn khu vực bạn ở không có. Bạn có thể khắc phục vấn đề này bằng việc mua online thông qua các website. 

6. Sửa chữa khi điều hòa Panasonic CS-281DFL gặp phải trục trặc 

6 lưu ý cần biết trước khi mua điều hòa Panasonic Eolia CS-281DFL
Tìm kiếm linh kiện sửa chữa qua các cửa hàng Nhật Bãi

Do số lượng cửa hàng ít và các linh kiện thay thế cũng hạn chế nên việc sửa chữa sản phẩm cũng sẽ có thể gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên do điều hòa Nhật vẫn được đánh giá có độ bền cao và hoạt động bền bỉ hơn so với điều hòa Việt Nam nên hỏng hóc có thể ít xảy ra hơn. Và bạn cũng có thêm nguồn tìm kiếm linh kiện thông qua các cửa hàng Nhật Bãi cũng khá tiện lợi. 

Trên đây là 6 lưu ý trước khi mua điều hòa Panasonic CS-281DFL. Nếu bạn không lo ngại về cái lưu ý trên và yêu thích sử dụng đồ nội địa Nhật thì đây chính là một sản phẩm lý tưởng để bạn tham khảo. Hy vọng bài viết này của Websosanh.vn sẽ giúp bạn có quyết định tiêu dùng đúng đắn nhất nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!