6 lý do bạn nên chọn điều hòa Panasonic 2 chiều Inverter 9000BTU CS-YZ9WKH-8

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Siêu tiết kiệm điện năng, bảo vệ sức khỏe, khả năng làm lạnh nhanh, chế độ ngủ đêm, làm khô và hút ẩm ưu việt là những lý do bạn nên chọn mua và sử dụng điều hòa Panasonic 2 chiều Inverter 9000BTU CS-YZ9WKH-8.

Ngoài yếu tố là sản phẩm của thương hiệu điều hòa nổi tiếng của Nhật Bản thì còn có rất nhiều lý do bạn nên chọn điều hòa Panasonic 2 chiều Inverter 9000BTU CS-YZ9WKH-8. Chi tiết các lý do sẽ được thông tin ngay dưới đây, hãy cùng xem đó là gì nhé!

Điều hòa Panasonic 2 chiều Inverter 9000BTU CS-YZ9WKH-8.

1. Panasonic 2 chiều Inverter 9000BTU CS-YZ9WKH-8 giúp bảo vệ sức khỏe

Nanoe-G là công nghệ làm sạch không khí, kháng khuẩn độc quyền và làm nên thành công của thương hiệu Panasonic (Nhật Bản) trên thị trường điều hòa. Khi được trang bị công nghệ này, chiếc điều hòa Panasonic 2 chiều Inverter 9000BTU CS-YZ9WKH-8 sẽ có thể tiêu diệt và vô hiệu hóa tất cả bụi bẩn, vi khuẩn, mùi hôi tại vị trí màng lọc. Mang đến cho căn phòng không gian trong lành và tươi mát.

Công nghệ Nanoe-G cũng là lời khẳng định của Panasonic về việc luôn đặt vấn đề sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu. 

Công nghệ Nanoe-G kháng khuẩn và làm sạch không khí.

2. Điều hòa Panasonic 2 chiều Inverter 9000BTU CS-YZ9WKH-8 có khả năng làm lạnh nhanh

Điều hòa Panasonic 2 chiều Inverter 9000BTU CS-YZ9WKH-8 được cài đặt chế độ làm lạnh nhanh iAuto nên có khả năng làm lạnh siêu nhanh chóng và ngay tức thì.

Theo đó, bạn chỉ cần ấn nút khởi động tính năng iAuto trên bảng điều khiển là hệ thống máy sẽ lập tức hoạt động với công suất tối đa, cho căn phòng lập tức mát lạnh chỉ trong vài phút. Điều này thực sự tuyệt vời sau một ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi trong thời tiết nắng nóng bạn trở về nhà muốn thư giãn và giải tỏa stress.

Chế độ làm lạnh nhanh thông minh.

3. Panasonic 2 chiều Inverter 9000BTU CS-YZ9WKH-8 siêu tiết kiệm điện năng 

Không cần nói quá nhiều thì có thể bạn cũng đã hiểu rõ công dụng và chức năng của công nghệ biến tần Inverter. 

Ngoài khả năng vận hành êm ái, làm lạnh ổn định và đồng đều, tăng tuổi thọ của máy thì điểm khách hàng nhớ đến nhất của công nghệ này chính là khả năng tiết kiệm điện năng ưu việt. Chính vì vậy, khi sử dụng Panasonic 2 chiều Inverter 9000BTU CS-YZ9WKH-8, bạn sẽ vơi đi nỗi lo về hóa đơn tiền điện hàng tháng.

Công nghệ biến tần Inverter siêu tiết kiệm điện năng.

4. Điều hòa Panasonic 2 chiều CS-YZ9WKH-8 tạo cảm giác thoải mái tối đa

Panasonic CS-YZ9WKH-8 là dòng điều hòa 2 chiều vừa có khả năng làm mát và sưởi ấm nên được sử dụng rất phổ biến tại miền Bắc nước ta. 

Chình vì vậy, sản phẩm luôn đảm bảo mang lại cho gia đình bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu tối đa dù ở mùa đông giá lạnh hay mùa hè nóng bức.

Điều hòa Panasonic 2 chiều CS-YZ9WKH-8 làm mát vào mùa hè, sưởi ấm về mùa đông.

5. Ngủ ngon và sâu giấc với điều hòa Panasonic 2 chiều CS-YZ9WKH-8

Khi khởi động chế độ ngủ đêm, điều hòa Panasonic 2 chiều Inverter 9000BTU CS-YZ9WKH-8 giảm tốc độ quạt gió và tăng nhiệt độ, giúp máy vận hành êm ái và không gây tiếng ồn khó chịu. 

Việc không gây tiếng ồn khó chịu giúp gia đình bạn dễ ngủ và ngủ sâu giấc, lại không lo bị cảm lạnh vì điều hòa sẽ tự động tăng nhiệt độ.

Chế độ ngủ đêm tiện ích.

6. Panasonic 2 chiều CS-YZ9WKH-8 được trang bị chế độ làm khô, hút ẩm ưu việt

Thời tiết nồm ẩm, căn phòng đổ mồ hôi là nỗi ám ảnh với rất nhiều gia đình vì không chỉ tạo cảm giác ẩm thấp mà còn tạo điều kiện cho vi rút và vi khuẩn tấn công gây bệnh. Lựa chọn điều hòa Panasonic 2 chiều Inverter 9000BTU CS-YZ9WWKH-8, bạn sẽ không còn lo lắng về vấn đề này nữa vì sản phẩm đã được trang bị tính năng hút ẩm và làm khô.

Điều bạn cần làm duy nhất là ấn nút chọn chế độ “Dry” trên bảng điều khiển, chỉ vài phút sau, căn phòng của bạn sẽ trở nên khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát và dễ chịu hơn.

Chế độ làm khô, hút ẩm ưu việt.

Ngoài các công nghệ và tính năng kể trên, điều hòa Panasonic 2 chiều Inverter 9000BTU CS-YZ9WKH-8 còn được trang bị tính năng tự động chẩn đoán lỗi khi gặp sự cố giúp việc sữa chữa dễ dàng, đơn giản và nhanh chóng hơn; tính năng tự khởi động lại sau khi điện mất tiện lợi…

Với công suất làm lạnh 9000BTU (1.0HP), điều hòa Panasonic 2 chiều Inverter 9000BTU CS-YZ9WKH-8 phù hợp hơn cả với các căn phòng có diện tích nhỏ, thường từ khoảng 10 đến 15m2. Nếu lắp đặt ở căn phòng có diện tích lớn hơn, máy vẫn chạy bình thường nhưng hiệu quả làm lạnh/sưởi ấm sẽ kém hơn. Vì vậy bạn cần lưu ý để lựa chọn được dòng điều hòa phù hợp cho căn phòng của mình.

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!