6 lý do bạn nên mua điều hòa – máy lạnh Comfee

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có rất nhiều lý do thuyết phục bạn nên mua điều hòa – máy lạnh Comfee, nhưng có 6 lý do chính gồm: thương hiệu uy tín, tiết kiệm điện năng, khử mùi và kháng khuẩn ưu việt, làm lạnh nhanh chóng, độ bền cao và đa dạng các tiện ích tiện lợi.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết lý do tại sao nên điều hòa Comfee, hãy để chúng tôi giúp các bạn tìm được câu trả lời nhé!

1. Máy lạnh Comfee – thương hiệu châu Âu chất lượng và tin cậy

Điều hòa Comfee là thương hiệu đến từ Ý. Thương hiệu Comfee mới thành lập vào năm 2009, các dòng máy lạnh của Comfee chủ yếu cung cấp cho thị trường châu ÂU, trong đó tại Ý, máy lạnh Comfee chiếm khoảng 20% thị phần.

Các dòng máy điều hòa Comfee được bày bán tại Việt Nam đều được sản xuất tại nhà máy của hãng đặt tại Việt Nam nhưng công nghệ của Ý. Comfee là nhà sản xuất thiết bị chuyên nghiệp với mục tiêu “tạo ra một cuộc sống tốt đẹp hơn” luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

máy lạnh Comfee
Máy lạnh Comfee – thương hiệu châu Âu chất lượng và tin cậy

2. Tiết kiệm điện năng hiệu quả với công nghệ Eco, Inverter

Các dòng máy lạnh của hãng Comfee đa phần đều được tích hợp công nghệ  Inverter và chế độ Eco giúp tăng hiệu quả tiết kiệm điện năng tối ưu.

Trong đó, công nghệ Inverter có thể điều chỉnh tần số quay của động cơ, còn chế độ Eco cho phép vận hành máy ở công suất thấp, nên giúp tiết kiệm điện và làm lạnh nhanh chóng, ổn định. Không chỉ vậy với Inverter, máy lạnh Comfee khi vận hành sẽ cực kỳ êm ái và bền bỉ.

máy lạnh Comfee
Tiết kiệm điện năng hiệu quả với công nghệ Eco, Inverter

3. Bộ lọc 2 lớp HD kháng khuẩn, khử mùi ưu việt

Điều hòa – máy lạnh Comfee được trang bị bộ lọc 2 lớp HD, có khả năng loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa, lông thú nuôi, vi rút, vi khuẩn đồng thời khử mùi khói thuốc, mồ hôi, ẩm mốc, thức ăn hiệu quả. Chính điều này sẽ giúp không gian sống của gia đình bạ luôn sạch sẽ, tươi mát, trong lành và an toàn cho sức khỏe.

Nhờ có bộ lọc 2 lớp HD nên khi sử dụng người dùng sẽ không phải lo lắng về việc gặp các bệnh lý về đường hô hấp như: viêm mũi, viêm họng, viêm phế quản, viêm phổi…

máy lạnh Comfee
Bộ lọc 2 lớp HD kháng khuẩn, khử mùi ưu việt

4. Khả năng làm lạnh nhanh chóng nhờ chế độ Turbo

Máy lạnh Comfee còn ghi điểm tuyệt đối với khách hàng vì có khả năng làm lạnh hiệu quả và đồng đều. Sự hài lòng này càng tăng lên khi nhà sản xuất Comfee còn tích hợp chức năng Turbo trên các dòng máy lạnh của mình.

Với chức năng Turbo, khi bạn kích hoạt điều hòa sẽ hoạt động với công suất mạnh mẽ nhất cùng với đó là hệ thống quạt chạy với tốc độ lớn nhất để nhanh chóng làm mát căn phòng chỉ sau 10-15 phút.

máy lạnh Comfee
Khả năng làm lạnh nhanh chóng nhờ chế độ Turbo

5. Tuổi thọ cao và bền bỉ với dàn tản nhiệt mạ vàng

Công nghệ tản nhiệt mạ vàng được tích hợp trên dàn tản nhiệt của cả dàn lạnh và dàn nóng giúp tăng khả năng chống oxy hóa, chống ăn mòn bởi các tác nhân có hại từ môi trường bên ngoài.

Với công nghệ tản nhiệt mạ vàng bạn có thể yên tâm sử dụng máy lạnh Comfee ở cả các khu vực có thời tiết khắc nghiệt hay các tỉnh ven biển.

máy lạnh Comfee
Tuổi thọ cao và bền bỉ với dàn tản nhiệt mạ vàng

5. Đa dạng các tiện ích đi kèm

Ngoài các ưu điểm kể trên thì máy lạnh Comfee còn được trang bị nhiều tính năng tiện ích khác như:

+ Chế độ chỉ sử dụng quạt Fan Only: Phù hợp sử dụng trong những ngày thời tiết mát mẻ, không cần phải làm lạnh, mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái cho người dùng.

+ Chức năng tự làm sạch: Chức năng tự làm sạch hoạt động sau khi tắt máy với thời gian khoảng 16 phút. Tác dụng của chức năng này là thổi sạch mọi bụi bẩn tích tụ ở dàn lạnh, đảm bảo dàn trao đổi nhiệt của dàn lạnh luôn khô ráo, tránh bị ẩm mốc.

+ Chế độ ngủ đêm: Nhờ chế độ này bạn sẽ có được giấc ngủ sâu, ngon để có sức khỏe tốt cho một ngày làm việc mới. Khi hoạt động ở chế độ này, máy lạnh sẽ tự động cân bằng nhiệt độ phòng và nhiệt độ cơ thể của người dùng để có mức nhiệt thoải mái, dễ chịu nhất, tránh cảm giác lạnh buốt.

máy lạnh Comfee
Chế độ chỉ sử dụng quạt Fan Only

Trên đây là những lý do bạn nên mua điều hòa – máy lạnh Comfee. Thương hiệu uy tín cùng khả năng làm mát và tiết kiệm điện năng ưu việt, máy lạnh Comfee sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn trong mùa hè này!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!