6 lý do khiến bạn chọn mua máy in HP LaserJet thế hệ mới 2015

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những dòng sản phẩm máy in LaserJet thế hệ mới của HP sử dụng công nghệ mực in Colorsphere 3 mới tiết kiệm chi phí, tốc độ in cực nhanh và tích hợp nhiều công cụ in ấn tiện ích.

Những dòng sản phẩm máy in LaserJet thế hệ mới của HP sử dụng công nghệ mực in công thức hóa học mới tiết kiệm chi phí, có kích thước nhỏ gọn và tích hợp nhiều công cụ in ấn tiện ích, một số máy in điển hình: HP Color LaserJet Enterprise M552/ M553, M252/ MFP277.

Giảm bớt thời gian in trang đầu tiên

Máy in laser thường có tốc độ in nhanh chóng khi bắt đầu in, tuy nhiên ở trang đầu tiên nó có tốc độ ra trang khá chậm. Tuy nhiên ở mực in Colorsphere 3 đời mới của HP thì khác, hộp mực in có hiệu năng cao hơn nhờ ứng dụng công nghệ JetIntelligence của HP.

Đặc điểm của mực in Colorsphere 3 đó là có nhiệt độ tan chảy thấp hơn những mực in cũ nhờ thế mà nhiệt lượng cần dùng khi sử dụng mực in sẽ thấp hơn vừa tiết kiệm được chi phí, in ấn nhanh hơn và giúp giấy in ít bị cong hơn khi tiếp xúc với nhiệt. Cũng chính nhờ công thức mực in mới mà tốc độ in trang đầu tiên nhanh hơn tới 40% so với các model cũ, cụ thể, ở máy in LaserJet M552 trang đầu tiên được in chỉ trong vòng 9 giây từ khi thực hiện lệnh in, trong khi đó máy HP color LaserJet Pro M252 in văn bản đơn sắc trong 13 giây và văn bản màu trong 14 giây, tương tự M252 có tốc độ in chỉ đạt 18 trang mỗi phút trong khi đó M553 đạt một tốc độ in cực cao lên tới 40 trang mỗi phút.

In hai mặt giấy không thay đổi tốc độ in

Việc in ấn hai mặt giấy ở hầu hết các dòng máy in laser hiện nay đều gặp phải sự chậm trễ đáng kể so với chế độ in một mặt, tuy nhiên với máy in LaserJet đời mới nhất của HP thì không hề xuất hiện sự khác biệt về tốc độ khi in hai mặt giấy. Cụ thể, máy in laserjet M533 thực hiện in ấn hai mặt với tốc độ đo được có cùng tốc độ so với chế độ in một mặt trong khoảng 35 – 40 trang/ phút. Nhờ vậy mà bạn vừa có thể tiết kiệm chi phí giấy in, tăng hiệu suất công việc, bảo vệ môi trường và rút ngắn thời gian sử dụng máy in với khả năng in ấn hai mặt nhanh chóng của HP.

f

So sánh giá máy in LaserJet M552

Máy in nhỏ gọn hơn và độ ồn thấp hơn

Hộp mực in dành cho loại ColorSphere 3 với đặc điểm nhiệt tan chảy thấp và có lõi mềm tạo điều kiện tốt để thu gọn kích thước của máy in tới 49% so với những mẫu máy in đời trước. Điển hình là máy in HP color LaserJet Pro MFP 277 có kích thước được thiết kế nhỏ gọn nhất trong dòng máy in laser màu, trong khi đó Hp Color LaserJet Pro M252 có số đo nhỏ gọn tới mức có thể đặt vừa trong lòng khung máy in đời cũ. Không chỉ có vậy, hộp mực in cùng cơ chế hoạt động trơn chu của máy còn giúp cho thiết bị này tạo ra tiếng ồn thấp hơn khi vận hành.

Tăng độ bảo mật và kết nối in ấn di động

Chế độ bảo mật của dòng máy in LaserJet mới nhất của hãng HP cũng cho thấy nhiều điểm nổi bật, với những công cụ thiết kế giúp cho các bản in không nằm trên khay đón giấy , trao quyền quản lý cho nhóm trưởng có thể hiển thị và kiểm soát được công việc in ấn của người dùng trong nhóm. HP imaging và Printing Security Centre – Trung tâm bảo mật in ấn của HP (IPSC) giúp phát triển và quản lý các máy in HP, bao gồm cả máy in cá nhân và máy in nhóm văn phòng với các công cụ bảo vệ cơ sở vật chất tài liệu in ấn của máy in.

Ở phần tiện ích kết nối in ấn di động, máy in HP cũng có sự đầu tư nghiên cứu rất kỹ lưỡng.

Kết nối in ấn của máy không đòi hỏi có máy chủ, không có cài đặt phức tạp và bảo chì cùng chi phí thêm nào, giải pháp in ấn đám mây với đầu đọc thẻ dành cho việc xác thực một cách nhanh chóng với ứng dụng trên thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Android và iOS. Không chỉ cho phép bạn in ấn trực tiếp từ các thiết bị smartphone, tablet mà còn cung cấp quyền truy cập ổn định được xếp thứ tự trong công việc in ấn dành cho nhóm sử dụng chung máy in.

Thêm vào đó, với phương pháp in ấn NFC – chạm để in ( chỉ cần áp sát thiết bị di động với máy in để tạo lệnh in) với chứng nhận của Apple AirPrint và Mopria, bạn có thể in ấn từ hầu hết các thiết bị di động mà không cần cài đặt bất kỳ ứng dụng nào.

Giảm bớt bảo trì máy

Nhờ vào thành phần mạnh mẽ với hệ thống hộp mực thiết kế giảm bới hao phí, các máy in LaserJet mới của HP trở nên đáng tin cậy và mạnh mẽ hơn. Những hộp mực in này có khả năng báo khi hết mực, trong khi lại có hiệu suất cao hơn, in được nhiều trang in hơn so với hộp mực cũ. Với máy in HP Color LaserJet Enterprise M552, bạn có thể sử dụng tăng 50% chất lượng in ấn chuyên nghiệp cho mỗi hộp mực so với những sản phẩm thế hệ trước.

Tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp

Bạn có máy in có thể sử dụng ít hơn tới 58% năng lượng mỗi lần sử dụng, trong khi đó chỉ sử dụng 1W ở chế độ tiết kiệm điện On/Off Mode. Mặc khác, hộp mực in của máy có hiệu suất tăng hơn 33% mỗi trang so với máy in HP LaserJet mới. Chế độ in hai mặt được chứng minh là có khả năng giảm chi phí cho văn phòng, với HP IPSC cho chế độ bảo mật được đảm bảo hơn.

Nhanh chóng , tiết kiệm năng lượng , chi phí – hiệu quả và giá cả phải chăng , dòng máy in mới của HP LaserJet là một máy in hấp dẫn cho doanh nghiệp, với các mẫu máy in bao gồm tất cả nhóm khách hàng từ các doanh nghiệp nhỏ tới những doanh nghiệp lớn.

H.H

Theo itpro

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!