6 lý do mẹ nên chọn sữa bột Aptamil 1 Đức cho bé từ 0 đến 6 tháng tuổi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Aptamil 1 Đức gồm 13 vitamin giúp trẻ phát triển toàn diện và hàm lượng canxi cao chống còi xương, giúp bé phát triển chiều cao tối ưu.

Nếu bạn ít sữa hoặc không có sữa cho con bú thì lựa chọn bổ sung, thay thế bằng sữa công thức là giải pháp hợp lý. Bé trong giai đoạn từ 0 đến 6 tháng tuổi có hệ tiêu hóa và miễn dịch còn yếu và non nớt nên mẹ cần phải rất cẩn trọng trong việc chọn sữa cho con. Trong các sản phẩm sữa bột cho bé thìsữa bột Aptamil 1 Đức là một trong những sản phẩm được nhiều mẹ tin dùng cho bé yêu của mình. Hãy cùng tìm hiểu những lý do vì sao nên chọn sản phẩm này:

Thương hiệu uy tín

Sữa bột Aptamil 1 Đức

Sữa bột Aptamil 1 Đức

Sữa bột cho bé là một trong những sản phẩm mà mẹ cần chú ý nhiều đến xuất xứ, chất lượng sản phẩm vì sử dụng sản phẩm kém chất lượng sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và sự phát triển của bé. Sữa bột Aptamil 1 Đức cho bé từ 0 đến 6 tháng tuổi là sản phẩm của hãng Milupa, nhãn hiệu sữa hàng đầu tại Đức và châu Âu được kiểm duyệt gắt gao về chất lượng sản phẩm giúp mẹ yên tâm hơn khi lựa chọn cho bé yêu của mình.

Bổ sung đầy đủ dinh dưỡng thiết yếu

Sữa bột Aptamil 1 Đức bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng thiết yếu giúp bé dễ hấp thụ và phát triển toàn diện. Các vi chất có trong sữa không chỉ giúp bổ sung vi chất, bồi dưỡng sức khỏe mà còn giúp bé tăng trưởng cơ thể, phát triển chiều cao bằng các dưỡng chất như sắt, canxi, vitamin, protein và khoáng chất.

Giúp bé phát triển chiều cao

Sữa bột Aptamil 1 Đức chứa hàm lượng canxi cao giúp bé phát triển chiều cao

Sữa bột Aptamil 1 Đức chứa hàm lượng canxi cao giúp bé phát triển chiều cao

Tăng trưởng chiều cao cho bé luôn là vấn đề hàng đầu được các bậc cha mẹ Việt quan tâm. Sữa bột Aptamil 1 Đức gồm 13 vitamin giúp trẻ phát triển toàn diện và hàm lượng canxi cao chống còi xương, giúp bé phát triển chiều cao tối ưu. Canxi chiếm 99% trong xương và răng. Thiếu hụt canxi có thể làm bé hạn chế phát triển chiều cao. Hơn nữa, canxi còn giúp kiểm soát sự ức chế khác thường của thần kinh. Thiếu canxi sẽ làm cho tính tình thô bạo, sức đề kháng kém, không tập trung, suy nghĩ chậm chạp.

Ổn định hệ thống tiêu hóa cho bé

Sữa bột Aptamil 1 Đức chứa hàm lượng magnesium thích hợp ổn định hệ thống tiêu hóa tránh cho trẻ bị khó tiêu, táo bón. Ngoài ra, sản phẩm này còn chứa prebiotics (GOS / FOS) góp phần quan trọng để gia tăng vi khuẩn đường ruột giúp bé dễ tiêu hóa hơn.

Bên cạnh đó, sữa bột Aptamil 1 Đức được bổ sung các chất chống ôxi hoá, Beta-carotene và Selen. Các chất này bảo vệ cơ thể trẻ nhỏ trước tác nhân hoạt hoá mạnh gây tổn thương các tế bào của trẻ, và đồng thời Aptamil Đức cung cấp đầy đủ các vitamin và khoáng chất thiết yếu cho sự phát triển và sinh trưởng lành mạnh của bé.

Có đặc tính giống sữa mẹ

Sữa bột Aptamil 1 Đức là loại sữa có đặc tính giống sữa mẹ nhất nhờ có các đặc tính đặc biệt. IMMUNORTIS, một tổ hợp men vi sinh đã được cấp bằng sáng chế, có những đặc tính giống như loại men vi sinh tự nhiên có trong sữa mẹ cũng như trong rau quả có tác dụng kích thích quá trình phát triển của các vi sinh có lợi trong dạ dày của trẻ giúp trẻ bảo vệ cơ thể chống lại những loại vi trùng gây bệnh tấn công.

Ngoài ra, sữa bột này có bổ sung Nucleotides – thành phần có trong sữa mẹ, là thành phần cấu tạo nên DNA, nhóm chỉ thị cho tất cả các tế bào trong cơ thể. Nucleotides là chất vô cùng quan trọng cho sự phát triển và sinh trưởng của trẻ.

Không có Gluten

Gluten là một thành phần protein trẻ nhỏ khó hấp thụ nhưng vẫn có trong thành phần của nhiều loại sữa trên thị trường. Tuy nhiên, với sữa bột Aptamil 1 Đức thì cha mẹ có thể hoàn toàn yên tâm vì sản phẩm này không chứa Gluten giúp bé hấp thụ tốt hơn.

Ngoài ra, sữa bột Aptamil 1 Đứccòn cung cấp hàm lượng sắt cao hơn các loại sữa khác để đảm bảo một lượng dự trữ sắt tự nhiên cho bé ở thời điểm khoảng 6 tháng tuổi khi lượng dự trữ sắt này giảm mạnh do nhu cầu đỏi hỏi sinh trưởng của trẻ.

Giá thành

Cũng như nhiều loại sữa ngoại khác, sữa bột Aptamil 1 Đức có giá bán khá cao so với các loại sữa nội địa cùng loại. Hiện nay, sản phẩm này có giá bán thấp nhất cho hộp 800g là 440.000 đồng.

H.T

Nguồn: tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!