6 lý do nên lựa chọn xe lăn điện cho người già

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với nhu cầu ngày càng tăng cao vì thế phân khúc xe lăn điện cho người già hiện nay cũng khá đa dạng từ mẫu mã, thiết kế đến thương hiệu và mức giá. Vậy nên mua loại nào thì tốt?

Giới thiệu xe lăn điện cho người già 

Tuổi cao, sức khỏe yếu khiến việc di chuyển trở nên khó khăn đối với người già. Chính vì thế, nhiều gia đình muốn đảm bảo sự an toàn đã lựa chọn xe lăn trở thành công cụ hỗ trợ cho người cao tuổi khi di chuyển. Nếu xe lăn chỉ giúp di chuyển quãng đường ngắn và thường cần có người hỗ trợ thì hiện nay xe lăn điện với nhiều cải tiến hơn mang đến sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian và công sức. 

Với nhu cầu ngày càng tăng cao vì thế phân khúc xe lăn điện cho người già hiện nay cũng khá đa dạng từ mẫu mã, thiết kế cho đến thương hiệu và mức giá. Bởi vậy để mua được một chiếc xe lăn điện phù hợp, chất lượng tốt và đáp ứng đúng nhu cầu sử dụng của người dùng còn khá hạn chế. 

 

mua xe lăn điện cho người già

 

Tại sao nên lựa chọn xe lăn điện cho người già?

Dễ dàng di chuyển nhờ động cơ

Xe lăn điện là phương tiện chuyên dùng cho người khuyết tật, là công cụ hỗ trợ việc di chuyển của người già, sức khỏe yếu hoặc mất khả năng đi lại. Xe điện không giống với những dòng xe lăn tay thông thường mà sử dụng 2 động cơ phía dưới 2 bánh cao su. Với thiết kế này sẽ tạo lực mô men giúp xe dễ dàng di chuyển tiến, lùi về các hướng theo mong muốn của người dùng. Xe lăn điện có động cơ giúp người ngồi trên xe có thể tự di chuyển bằng điều khiển cần lái mà không cần nhờ đến sự hỗ trợ từ người khác. 

Có độ an toàn cao

Nếu bạn còn e ngại khi sử dụng xe lăn điện cho người già bởi độ an toàn thì không cần quá lo lắng. Bởi xe lăn hiện nay luôn được trang bị hệ thống phanh động cơ cùng hệ thống khóa bánh giúp xe không bị lao nhanh hoặc trượt dốc trong quá trình di chuyển. Đặc biệt là khi xuống dốc và lên dốc sẽ được giữ an toàn tuyệt đối. Ngoài ra hệ thống bánh chống lật sau xe cũng giữ cho xe không bị lật ngược trong quá trình leo dốc. 

 

xe lăn điện cho người già chất lượng tốt

Có nhiều tính năng hiện đại

Khác với những chiếc xe lăn tay thông thường, với những dòng xe lăn điện cho người già hiện nay đều có được thiết kế pin và động cơ hiện đại. Những cải tiến này giúp xe có momen lớn hơn và dễ dàng di chuyển. Pin từ pin ướt dần thay thế bằng pin lithium nhẹ nhàng hơn. có dung lượng lớn, đáp ứng nhu cầu khi di chuyển quãng đường dài. Bảng điều khiển được thiết kế đơn giản với cần gạt cùng những nút chức năng vì thế người già có thể điều khiển theo ý muốn. 

Mang đến sự tiện lợi 

Xe lăn điện ngày nay được cải tiến phần khung khi chuyển từ chất liệu thép thành hợp kim nhôm nhẹ nhàng giúp giảm tối đa trọng lượng của xe. Bởi vậy, phần động cơ có thể hoạt động lâu và bền hơn. Ngoài ra với thiết kế gọn gàng, chắc chắn và dễ dàng gập gọn tiện lợi giúp cho việc mang theo khi cần thiết dễ dàng hơn. 

 

thiết kế hiện đại của xe lăn điện

Thiết kế an toàn, chất lượng tốt

Hiện nay, phân khúc xe lăn điện cho người già đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ những đơn vị phân phối xe lăn nổi tiếng trên thế giới. Từ thiết kế, chất liệu, động cơ và những tính năng đều được kiểm định nghiêm ngặt về độ an toàn trước khi đưa ra thị trường và đến tay người tiêu dùng. 

Hỗ trợ di chuyển cho người già

Ở độ tuổi cao, sức khỏe yếu khiến cho việc di chuyển trở nên khó khăn bởi vậy những chiếc xe lăn điện cho người già luôn là lựa chọn tốt nhất. Dễ dàng di chuyển, nhỏ gọn, tiện lợi, điều khiển đơn giản ai cũng có thể sử dụng luôn là những lợi ích hàng đầu hiện nay. Người già không cần nhờ đến sự giúp đỡ của người khác, tiết kiệm thời gian, công sức và có thể đi đến những nơi mình mong muốn. Đây luôn là một trong những yếu tố luôn khiến nhiều ông bà tuổi cao luôn rất thích sử dụng xe lăn điện vì sự an toàn và tiện lợi. 

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!