Top 3 dòng xe lăn điện cho người khuyết tật đáng mua nhất năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe lăn điện cho người khuyết tật là phân khúc khá được quan tâm với nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với những dòng xe lăn tay hay cần người đẩy mang đến các tính năng ưu việt.

Giới thiệu xe lăn điện cho người khuyết tật 

Từ lâu, xe lăn trở thành công cụ hỗ trợ không thể thiếu đối với người khuyết tật, người già có sức khỏe yếu hay những đối tượng bị hạn chế việc di chuyển. Chính vì vậy, với sự phát triển của nền công nghệ hiện đại, xe lăn cũng có những đổi mới về thiết kế và công năng để phù hợp và mang đến sự tiện lợi cho người dùng. 

Xe lăn điện cho người khuyết tật là phân khúc khá được quan tâm với nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với những dòng xe lăn tay hay cần người đẩy. Cách thiết kế tự động của xe giúp người dùng điều khiển xe di chuyển thông qua bảng điều chỉnh giúp sử dụng đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều. Nếu bạn còn đang băn khoăn trong việc lựa chọn xe lăn điện cho người khuyết tật nào tốt thì không nên bỏ qua bài viết dưới đây. 

 

xe lăn điện cho người khuyết tật

Mua xe lăn điện cho người khuyết tật của thương hiệu nào thì tốt?

Xe lăn điện Vital

Được biết đến là dòng xe điện 4 bánh ở phân khúc tầm trung có mức giá phù hợp và được nhiều người đánh giá cao về chất lượng. Vital có hệ thống phanh an toàn, 4 bánh xe có kích thước lớn giúp cân bằng tốt khi di chuyển. Sản phẩm sử dụng ắc quy sạc 12V (36Ah x 2) có thể sạc đầy nhanh chóng và cho quãng đường di chuyển tối đa là 20km. 

Với chất liệu lốp xe là PU cực bền bao gồm 2 bánh to và 2 bánh nhỏ có kích thước khác nhau mang đến sự an toàn khi người dùng tự di chuyển. Bởi vậy, Vital luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi mua xe lăn điện cho người khuyết tật trên thị trường. Xe lăn điện Vital có tải trọng tối đa lên đến 136kg cùng động cơ điện DC mạnh 200W, hệ thống phanh điện tử có sự chính xác cao, đảm bảo tốc độ di chuyển và sự an toàn. 

 

tính năng của xe lăn điện cho người khuyết tật

Xe lăn điện A95 Akiko

Nhắc đến những dòng xe lăn điện cho người khuyết tật được yêu thích nhất thì A95 Akiko luôn được nhắc đến hàng đầu. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu có thiết kế dành riêng cho người già, người khuyết tật,… Phần động cơ, xe sử dụng các linh kiện nhập khẩu từ Đức và bộ điều khiển nhập khẩu từ Anh mang đảm bảo những tiêu chuẩn của một chiếc xe lăn điện cao cấp. 

Bộ điều khiển thông minh bằng cần gạt giúp xe di chuyển một cách nhanh chóng sang bên trái, phải, tiến trước và lùi sau. Là một dòng xe lăn điện vì thế A95 Akiko được trang bị đầy đủ phanh tay, bộ chống trượt, chống lật xe, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Đặc biệt, xe có thể dễ dàng tháo rời, gấp gọn và vận chuyển mang đến sự tiện lợi và hiện đại. 

 

nên mua xe lăn điện loại nào thì tốt?

Xe lăn điện Gentle 120E

Đây là dòng xe lăn điện cho người khuyết tật siêu nhẹ với tổng trọng lượng xe và pin chỉ 15kg. Bởi vậy xe dễ dàng gấp gọn mà không cần tháo rời bất kì chi tiết nào. Xe lăn điện cao cấp Gentle 120E hiện đang là mẫu xe lăn điện 4 bánh nhỏ gọn nhất trên thị trường với trọng lượng chỉ 15kg. 

Phần khung xe được chế tạo bằng hợp kim Magie cao cấp, loại vật liệu dùng trong ngành chế tạo vỏ máy bay mang đến sự chắc chắn và độ bền cao khi sử dụng. Phần tay vịn có thiết kế mở, có thể điều chỉnh nâng lên theo nhu cầu sử dụng của người dùng tạo sự thoải mái. Ở chỗ để chân, xe lăn điện cho người khuyết tật Gentle 120E có thể gập lại giúp cho việc lên xe hoặc xuống xe trở nên dễ dàng hơn. 

Ngoài việc người dùng có thể tự điều chỉnh bằng bảng điều khiển thì người thân vẫn có thể đẩy khi mong muốn. Với những ưu điểm trên, đây chắc chắn là lựa chọn khá tốt cho những ai đang muốn lựa chọn một chiếc xe lăn điện cho người khuyết tật an toàn và hiện đại. 

 

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!