6 máy ảnh DSLR đáng mua trong năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang phân vân lựa chọn máy ảnh DSLR trong năm 2021? Vậy 6 gợi ý dưới đây của Websosanh hẳn sẽ có giá trị tham khảo cho bạn.

  1. Máy ảnh Nikon D780

Mặc dù giá hơi đắt nhưng Nikon D780 phải nói là chiếc máy ảnh DSLR có hiệu suất tổng thể rất tốt, cho dù là quay video, chụp hành động nhanh, xử lý môi trường thiếu sáng hay chụp ảnh tua nhanh thời gian, Máy ảnh này sẽ có 24,5 triệu điểm ảnh. Cảm biến full-frame được kết hợp với phần mềm tiên tiến và bộ xử lý EXPEED 6 mới nhất, cho phép bạn nhanh chóng chụp ảnh trong các cảnh quay phức tạp hoặc tốc độ cao. Đây là một máy ảnh DSLR rất toàn diện. cung cấp cho các nhiếp ảnh gia một bộ đầy đủ các chức năng, bao gồm độ phân giải Full 4K, xử lý hình ảnh nâng cao và các chức năng chụp ảnh chuyển động chậm và tua nhanh thời gian.

Dải ISO của D780 là 100-51200, có thể được mở rộng đến 204800 chói, cho phép nó chụp các cảnh thiếu sáng mà hầu như không có nhiễu. Hệ thống lấy nét tự động dựa trên thuật toán 51 điểm có thể theo dõi đối tượng trong thời gian thực thông qua quang học kính ngắm. Nó thậm chí còn có chế độ “xem trực tiếp” dựa trên phần mềm sử dụng hệ thống lấy nét tự động 273 điểm và chụp im lặng ở tốc độ 12 khung hình / giây. Tốc độ cửa trập có thể được đặt tùy ý trong khoảng 1/8000 giây (hành động cực nhanh) đến 15 phút (lâu chụp ảnh thiên văn phơi sáng). Với hàng loạt chức năng mạnh mẽ này, D780 trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho tất cả các loại nhiếp ảnh gia.

  1. Máy ảnh Nikon D3500

Nikon D3500 là một máy ảnh DSLR cấp thấp, trực quan, dễ sử dụng và giá cả phải chăng. Nếu bạn muốn thử chụp ảnh nghệ thuật, nhưng không muốn mua một chiếc máy ảnh siêu đắt tiền, thì bạn có thể cân nhắc.

D3500 mạnh mẽ hơn nhiều so với các máy ảnh smartphone thông thường.Với cảm biến 24 triệu điểm ảnh và dải ISO từ 10-25600, bạn có thể có được những bức ảnh rõ nét và chuyên nghiệp, tuy không có chức năng quay video 4K nhưng nó có thể quay đầy đủ. Video HD lên đến 60fps, và hoạt động của D3500 rất thân thiện, đối với những người chưa từng sử dụng máy ảnh DSLR cũng có thể dễ dàng sử dụng. Các nút và menu trực quan và dễ sử dụng, đồng thời chế độ “tự động” toàn diện có thể giúp bạn chọn cài đặt chính xác, để bạn có thể có được bức ảnh hoàn hảo mỗi khi chụp. Nó thậm chí còn có chế độ “hướng dẫn” có thể dạy bạn cách sử dụng các tính năng nâng cao hơn. Máy ảnh này cũng tương thích với ứng dụng SnapBridge miễn phí, ứng dụng này có thể chuyển ngay ảnh bạn chụp sang điện thoại để chỉnh sửa và chia sẻ bất cứ lúc nào.

  1. Máy ảnh Canon EOS 90D

90D là một chiếc máy ảnh tầm trung xuất sắc, nằm giữa chiếc máy ảnh DSLR đàn em của Canon và mẫu máy ảnh chuyên nghiệp siêu đắt tiền của hãng. Mặc dù thiếu cảm biến full-frame nhưng 90D được trang bị rất nhiều công nghệ tiên tiến trên thân máy cảm biến crop và tương thích với các ống kính cỡ APS-C. Nó sử dụng cảm biến CMOS 32,5 triệu pixel mạnh mẽ với dải ISO 100-25000 (có thể mở rộng lên 51200) và bộ xử lý hình ảnh DIGIC 8, có thể giảm nhiễu gần như không có gì ngay cả trong môi trường ánh sáng yếu.

Các nhiếp ảnh gia chụp sẽ thích chụp liên tục 10fps và hệ thống lấy nét tự động 45 điểm, ngay cả vật thể chuyển động cũng có thể cho hình ảnh độ phân giải cao rõ ràng, và nó có thể quay video 4K 30fps, nhưng do độ phân giải cao nên máy tạo ra tệp cũng tương đối lớn, nhưng nó không phải là một vấn đề quá lớn.

  1. Máy ảnh Pentax K-1 Mark II

Nếu bạn đang muốn chụp ảnh hoàn hảo trong mọi điều kiện thời tiết, Pentax K1 Mark II có cấu trúc hợp kim magie chắc chắn, có khả năng chống bụi và chống ẩm, có thể chụp trong nhiều môi trường khắc nghiệt khác nhau mà không cần lo lắng về mặt kính trên Cảm biến CMOS Rung siêu âm thậm chí còn được thiết kế để loại bỏ bụi bẩn có thể làm hỏng ảnh của bạn và bản thân máy ảnh này cũng đi kèm nhiều chức năng phù hợp cho các nhiếp ảnh gia ngoài trời. Cảm biến full-frame với độ phân giải 36,4 triệu pixel được ghép nối với bộ xử lý hình ảnh mạnh mẽ. Nó cũng có thể chụp ảnh đẹp và rõ nét trong môi trường ánh sáng yếu.

Chế độ phân giải dịch chuyển pixel động và cơ chế chống rung năm trục II (SR II) của Pentax cũng có thể giảm và điều chỉnh chuyển động của máy ảnh, có nghĩa là bạn không cần phải mang theo chân máy cho chuyến đi tự nhiên tiếp theo của mình. Và nếu bạn là một nhiếp ảnh gia chụp bầu trời đêm, thì bạn sẽ đặc biệt hài lòng với K1 Mark II, nó có một chức năng gọi là Astro Tracer, kết hợp với định hướng la bàn và GPS tích hợp, có thể giúp bạn theo dõi và chụp các thiên thể.

  1. Máy ảnh Canon EOS 6D Mark II

Là một trong những máy ảnh DSLR full-frame có giá thấp hơn của Canon, Canon 6D Mark II có cảm biến nhỏ hơn, độ phân giải cao hơn là độ phân giải video 4K và bộ xử lý cũ hơn để đổi lấy một mức giá rẻ hơn. Đối với hầu hết mọi người, điều này có thể chấp nhận được . 6D2 được trang bị cảm biến CMOS full-frame 26,2 triệu pixel với dải ISO 10-40000, cộng với hệ thống lấy nét tự động 45 điểm. Có năm chế độ lấy nét tự động khác nhau có thể được sử dụng cho các loại theo dõi đối tượng.

Mặc dù bộ vi xử lý Digic 7 không phải là mới nhất nhưng nó vẫn có thể chụp những bức ảnh thiếu sáng rõ nét. Cùng với vẻ ngoài chịu được thời tiết và màn hình cảm ứng có thể điều chỉnh luôn được ưa chuộng, 6D Mark II có mức giá tầm trung nhưng là chiếc máy ảnh DSLR full-frame với chất lượng hình ảnh mạnh mẽ.

  1. Máy ảnh Canon EOS 1D X Mark III

Là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, nếu bạn có tiền, chắc chắn bạn sẽ chọn chiếc máy ảnh này.

Dải ISO của máy ảnh này là 100-102400, có thể mở rộng lên tương đương 50-819200, phạm vi này hoàn toàn rất lớn, bạn có thể chụp những bức ảnh đẹp và rõ nét trong bất kỳ điều kiện nào bạn có thể tưởng tượng. Ngoài ra, nó cũng có phần mềm tiên tiến hỗ trợ lấy nét tự động thông minh trải dài một mảng AF 191 điểm. Các nhiếp ảnh gia hành động sẽ thích chức năng chụp liên tục 20 khung hình / giây, có thể điều chỉnh theo gia số 1 FPS. Ngoài ra còn có một phần mềm điều khiển Live View., Cho phép bạn chuyển đổi giữa màn trập cơ học và màn trập điện tử.

Bộ xử lý Digic X hiện là một trong những bộ xử lý nhanh nhất, có thể đạt được phản hồi cực nhanh và dễ dàng xử lý các tệp video lớn. Phải nói rằng, 1D X Mark III có thể quay video 4K hoặc tệp video 5.5K RAW lên đến 60 khung hình / giây. Đối với tất cả các loại nhiếp ảnh gia, đây là một công cụ rất mạnh mẽ và linh hoạt.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!