6 tiêu chí đánh giá smart tivi LG có tốt hay không

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết sẽ cung cấp những thông tin liên quan đến sản phẩm để bạn dễ dàng đưa ra quyết định chọn mua sản phẩm tivi của LG. Đây là những đánh giá smart tivi LG có tính thực tế nên bạn có thể an tâm áp dụng.

1. Đánh giá smart tivi LG có tốt không?

Những tiêu chuẩn để đánh giá sản phẩm smart tivi LG bao gồm:

1.1 Thiết kế kiểu dáng

Các sản phẩm tivi LG với thiết kế sang trọng, hiện đại luôn rất được ưa chuộng. Mỗi sản phẩm đều có điểm nổi bật ấn tượng không hoà lẫn vào nhau. Nhận định chung về thiết kế của dòng tivi LG là luôn mang lại cảm giác an tâm vững chãi cho người dùng. Vẻ đẹp từ thiết kế sẽ thông quá trình trải nghiệm sản phẩm. Một số ý kiến cho rằng thiết kế kiểu dáng của smart tivi LG luôn có sự ổn định, hài hoà và đẹp mắt.

Smart tivi LG luôn có thiết kế hiện đại, phù hợp với nhiều không gian
Smart tivi LG luôn có thiết kế hiện đại, phù hợp với nhiều không gian (Nguồn: nguyenkim.com)

1.2 Giao diện

Ứng dụng giao diện thông minh cho sản phẩm tivi LG được người tiêu dùng quan tâm. Các sản phẩm smart tivi LG sử dụng giao diện Webos. Đây là giao diện được đánh giá là vui nhộn, nhiều màu sắc. Giao diện có đặc điểm là thể hiện các ứng dụng, tính năng ngày dưới thanh Laucher. Điều này giúp người dùng dễ dàng di chuyển sử dụng với mục đích tìm ứng dụng mình muốn dùng. Ngoài ra cách dò kênh tivi LG Smart Webos để xem nhiều kênh nhất cũng vô cùng đơn giản.

1.3 Ứng dụng

Được nhận định có kho ứng dụng phong phú về nội dung lẫn thể loại cho nên sản phẩm smart tivi LG càng được nhiều người yêu thích. Nếu bạn yêu thích game thì Smart Tivi có một kho ứng dụng mà bạn không nên bỏ qua. Đây là đánh giá smart tivi LG vô cùng quan trọng.

Smart tivi LG tích hợp nhiều ứng dụng
Smart tivi LG tích hợp nhiều ứng dụng (Nguồn: lg.com)

1.4 Khả năng phát lại qua USB  

Tính này còn được gọi với tên gọi là Time Machine. Nhờ tính năng này mà bạn có thể thu lại những chương trình mà mình yêu thích, sao chép dữ liệu qua các nguồn khác dễ dàng nhanh chóng. Tính năng này còn được đánh giá cao khi cho phép người dùng đặt lịch xem và lưu chương trình như mong muốn, ngoài ra, tính năng cũng còn hỗ trợ cho người dùng trong khâu ghi nhớ thời gian đang xem đã xem rất tiện dụng.

1.5 Trình duyệt web

Trình duyệt của smart tivi LG được ghi nhận là dễ sử dụng. Nhãn hàng đã phát triển cách bố trí thanh công cụ nổi bật sao cho dễ thao tác nhất. Bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời khi duyệt web trên smart tivi LG. Đó cũng là cơ sở để bạn biết smart tv LG có tốt không?

Trình duyệt web của smart tivi LG rất dễ sử dụng
Trình duyệt web của smart tivi LG rất dễ sử dụng (Nguồn: lg.com)

1.6 Điều khiển từ xa

Tính năng điều khiển từ xa của smart tivi LG sẽ thông qua một số thiết bị phụ kiện kết nối. Trong đó phải kể đến Magic remote. Tính năng này được trang bị cho smart tivi LG có cơ chế hoạt động như chuột máy tính. Nhờ vậy mà người dùng sẽ thao tác dễ, tương tác nhanh, hiệu quả cao hơn. Đây cũng là điểm nổi bật của smart tivi LG. Những cách thức điều khiển từ xa của dòng sản phẩm smart tivi LG:

  • Bằng điều khiển

Smart tivi LG sẽ cho bạn những trải nghiệm mới mẻ về việc điều khiển tivi. Theo đó, bạn có thể điều khiển tivi bằng khá nhiều phương thức như: thao tác phím trên tivi, thao tác qua remote điều khiển, thao tác qua điện thoại cho kết nối, thao tác qua chuột có kết nối…

Hình ảnh đẹp mắt
Hình ảnh đẹp mắt (Nguồn: img.nhabanhang.com)
  • Bằng giọng nói

Điều khiển tivi bằng giọng nói được phát triển ở các dòng smart tivi cao cấp của LG. Thay vì phải thao tác bằng phím bấm để ra lệnh thì nay bạn hoàn toàn có thể dùng giọng nói. Khi sử dụng bạn chỉ cần nhấn nút điều khiển và nói nội dung cần tìm thì nhanh chóng có kết quả tìm về. Tính năng này là một trong những tính năng nổi bật của các sản phẩm smart tivi LG. Một số khách hàng đã dựa vào tính năng này để quyết định cho đắn đo có nên mua smart tivi của LG hay không?

Điều khiển bằng giọng nói
Điều khiển bằng giọng nói (Nguồn: newbusinessage.com)
  • Bằng kết nối bluetooth

Ứng dụng kết nối từ xa cho smart tivi LG sẽ thuận tiện hơn cho người dùng. Không nhất thiết bạn phải ở thật gần tivi mới có thể điều khiển tivi nữa. Bạn có thể lựa chọn kết nối từ xa không dây hoặc kết nối thông qua điện thoại sẽ dễ dàng hơn. Ứng dụng này cho phép bạn tương tác nhiều hơn với tivi một cách chủ động, tiện lợi. Tuỳ vào bản smart tivi LG bạn sử dụng mà ứng dụng kết nối từ xa sẽ phong phú đa dạng nhiều thiết bị phụ kiện hỗ trợ khác nhau.

Sản phẩm có thiết kế đẹp
Sản phẩm có thiết kế đẹp (Nguồn: banehkharid.com)

2. Giá smart tivi LG 2020

Với nhiều tính năng nổi bật, nên giá cả của smart tivi LG luôn được nhiều người quan tâm khi tìm đến sản phẩm này. Tuy nhiên, do sản phẩm được phân phối qua nhiều kênh khác nhau nên sẽ có mức giá chênh lệch khá nhiều. Giá của smart tivi LG có phổ khá rộng, giao động trong khoảng từ 5.000.000 đồng đến hơn 20.000.000 đồng.

Hy vọng qua những đánh giá smart tivi LG trên đây bạn đã có cho mình quyết định chọn mua dễ dàng hơn. Nếu bạn muốn trải nghiệm đầy đủ 6 tính năng của smart tivi mới mẻ, hiện đại thì không nên bỏ qua dòng tivi siêu phẩm này.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!