6 ứng dụng giúp bạn kiếm tiền mặt tốt nhất cho thiết bị Android

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn có nghĩa rằng bạn có thể kiếm tiền từ việc cài đặt các ứng dụng, xem một video hay làm một phiếu điều tra? Mọi thứ đều có thể

Khi chúng tôi nói đến điện thoại và tiền, chắc hẳn bạn sẽ nghĩ bạn sẽ phải chi tiền nhiều hơn là việc nhờ vào điện thoại để kiếm tiền. Tuy nhiên, thực tế có rất nhiều ứng dụng trong kho ứng dụng Google Play sẽ giúp bạn kiềm tiền để bù đắp một phần chi phí.

Dưới đây là 6 ứng dụng dành cho các thiết bị Android mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn biết để bạn có thể kiếm tiền từ các ứng dụng này

Đây là những ứng dụng tốt nhất cho việc kiếm tiền trên Android

Đây là những ứng dụng tốt nhất cho việc kiếm tiền trên Android

Google Opinion Rewards

Có lẽ bạn thấy ngạc nhiên vì Google lại có một ứng dụng riêng giúp bạn có thể sử dụng để kiếm tiền. Với ứng dụng Google Opinion Rewards, bạn sẽ nhận được các tín dụng của Google Play bằng cách hoàn thành các phiếu điều tra. Bạn sẽ nhận được một thông báo bất cứ khi nào có một cuộc khảo sát mới sẵn có, và bạn chỉ cần dành một chút thời gian để trả lời một loạt các câu hỏi! Sau mối lần bạn hoàn thành phiếu khảo sát, bạn sẽ nhận được tín dụng mà có thể sử dụng trong Goole Play để mua ứng dụng, âm nhạc và những thứ khác. Đáng chú ý rằng một số cuộc điều tra có thời hạn hoàn thành, do đó chắc chắn bạn không phải chờ đợi quá lâu để hoàn thành chúng.

Google có ứng dụng riêng của mình mà bạn có thể sử dụng để kiếm tiền.

Google có ứng dụng riêng của mình mà bạn có thể sử dụng để kiếm tiền.

MintCoins

Thay vì lưu trữ tín dụng, MintCoins mang đến cho bạn cơ hội để kiếm tiền mặt. Ứng dụng này giúp bạn kiếm tiền bằng nhiều cách. Bạn có thể đạt được những đồng tiền ảo bằng cách tải các ứng dụng miễn phí, bằng cách xem videos, đăng ký với các trang web, và giới thiệu bạn bè cùng làm như vậy. MintCoins cũng có các cuộc khảo sát để bạn hoàn thành và ngay khi số dư của bạn đạt 1 $, bạn có thể tự do thu hồi khoản tiền mình có thông qua tài khoản PayPal – hoặc bạn có thể chờ đợi để tích luỹ nâng cao đến mức tiền bạn mong muốn.

MintCoins giúp bạn kiếm được tiền chỉ bằng cách cài đặt các ứng dụng.

MintCoins giúp bạn kiếm được tiền chỉ bằng cách cài đặt các ứng dụng.

iPoll

Google Opinion Rewards không phải là ứng dụng điều tra duy nhất có thể sử dụng để bạn kiếm chút ít tiền mặt. iPoll cũng hoạt động theo cách tương tự như vậy, cung cấp cho bạn một loạt các “nhiệm vụ” để bạn hoàn tất. Trong khi một số ứng dụng phụ thuộc và địa điểm của bạn, một số khác lại có thể hoàn thành bởi bất kỳ ai ở bất kỳ đâu. Theo các cuộc điều tra thông thường bạn vẫn làm, bạn cũng có thể nộp ảnh và thậm chí là tải một đoạn ghi âm hoặc một đoạn video lên. Nhiều người thu được một số tiền khá lớn khi làm những việc như thế. Và khi bạn muốn rút tiền thì bạn có một vài sự lựa chọn. Như ở các ứng dụng khác bạn có thể đưa tiền về tài khoản PayPal, nhưng với ứng dụng này bạn còn có thể chuyển về tài khoản Amazon hoặc iTune của bạn nếu bạn thích.

iPoll có thể kiếm được tiền cho tín dụng iTunes và Amazon

iPoll có thể kiếm được tiền cho tín dụng iTunes và Amazon

Earn Money

Cái tên ứng dụng đã nói lên tất cả. Earn Money là ứng dụng được thiết kế để giúp bạn kiếm tiền. Nếu bạn đã thử các ứng dụng ở trên, thì bạn thấy Earn Money cũng có vẻ tương tự. Bạn có thể thấy nó giống MintCoint, những bạn cũng có thể thấy rằng số lượng các yêu cầu bị hạn chế hơn một chút vì giới hạn vị trí bạn ở. Với công việc cài đặt các ứng dụng để xem videos, thì việc kiếm tiền theo kiểu này thực sự không làm bạn mất nhiều sức lực và khoản tiền thu được của bạn có thể nhanh chóng được chuyển vào tài khoản PayPal.

Đôi khi bạn có thể kiếm ra tiền chỉ bằng cách xem một đoạn video

Đôi khi bạn có thể kiếm ra tiền chỉ bằng cách xem một đoạn video

Rewardable

Rewardable là một ứng dụng thuộc nước Mỹ, nhưng không phải tất cả các công việc mà bạn được mời để hoàn thành lại phải ở Mỹ. Chúng được mô tả như là “nhiệm vụ ảo” và có thể được hoàn thành bởi bất cứ ai – vì vậy trong quá trình đăng ký, bạn có thể chỉ cần nhập mã zip giả để bắt đầu. Giá trị thu lại của bạn được khá nhiều, ở mức cao và những thu nhập này được chuyển về tài khoản PayPal một cách dễ dàng. Nếu bạn sống ở Mỹ, thì nhiệm vụ của bạn sẽ được hoàn thành một cách xuất sắc hơn.

Trong khi bạn có thể kiếm tiền dựa vào nơi bạn ở thì dường như điều này không phải lúc nào cũng quan trọng.

Trong khi bạn có thể kiếm tiền dựa vào nơi bạn ở thì dường như điều này không phải lúc nào cũng quan trọng.

AppCasher

Nếu bạn nhận được một khoản tiền để kiểm tra các ứng dụng thì dường như đây là cách để bạn tiết kiệm thời gian, AppCasher đúng trên con đường của bạn. Bạn có thể kiếm được các khoản tín dụng từ cài đặt và khởi chạy ứng dụng, và các khoản tín dụng sau đó có thể được chuyển đổi thành các thẻ quà tặng mà bạn có thể sử dụng để mua đồ từ Amazon hoặc iTunes, hoặc bạn có thể chọn để có tiền chuyển vào tài khoản PayPal của bạn. Bạn cũng có thể mời bạn bè của bạn sử dụng ứng dụng, cung cấp cho họ mã đặc biệt của bạn, bạn sẽ kiếm thêm được các khoản tín dụng khi mỗi người ban giới thiệu tham gia.

Tiền sẽ chuyển tới bạn nhanh chóng, không khiến bạn phải đợi lâu.

Tiền sẽ chuyển tới bạn nhanh chóng, không khiến bạn phải đợi lâu.

Minh Hường

(Theo androidpit)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!