Top 6 sữa rửa mặt tốt cho da dầu mụn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những sản phẩm sữa rửa mặt cho da dầu mụn dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề "nan giải" của làn da chỉ với chu trình chăm sóc da hàng ngày.

Sữa rửa mặt cho da dầu mụn tốt là một trong những sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất bởi nó có thể giải quyết được vấn đề của làn da từ việc chăm sóc da cơ bản nhất. Những sản phẩm sữa rửa mặt cho da dầu mụn dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề “nan giải” của làn da chỉ với chu trình chăm sóc da hàng ngày.

Sữa rửa mặt cho da dầu mụn Murad Clarifying Cleanser 

Sữa rửa mặt cho da dầu mụn Murad Clarifying Cleanser 
Sữa rửa mặt cho da dầu mụn Murad Clarifying Cleanser 

Thương hiệu chăm sóc da Murad đã làm nên thành công chính từ hiệu quả của những sản phẩm trị mụn, sữa rửa mặt Murad Clarifying Cleanser chính là một trong những sản phẩm nổi tiếng của hàng và được tin dùng trong suốt 20 năm qua. Thành phần acid salicylic vẫn phát huy công dụng dưỡng ẩm sau khi rửa mặt cũng khiến cho Murad Clarifying Cleanser được đánh giá cao hơn cho làn da mềm ẩm mượt mà đồng thời lại loại bỏ dầu thừa hiệu quả và kiểm soát mụn, loại bỏ mụn trên da nhanh chóng. Bên cạnh đó, sản phẩm này rất đáng tin cậy nhờ được khuyên dùng bởi các bác sỹ da liễu.

Sữa rửa mặt The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Facial Wash

Sữa rửa mặt cho da mụn Tea Tree
Sữa rửa mặt cho da mụn Tea Tree

Dòng sản phẩm tràm trà của The Body Shop đã quá nổi tiếng về công hiệu trị liệu với làn da mụn với khả năng làm sạch sâu lỗ chân lông, lấy đi dầu thừa và khả năng chống viêm giảm mụn, làm hết tấy đỏ cho làn da mụn. Dòng sản phẩm Tea Tree của hãng có thể giải quyết nhanh chóng và hiệu nghiệm vấn đề da sau mụn nhờ đó dù ra mắt đã lâu nhưng sản phẩm này hiện vẫn là lựa chọn tốt nhất trên thị trường về sản phẩm điều trị mụn. Thành phần an toàn và quy trình sản xuất thân thiện với môi trường, các chính sách bảo vệ động vật cũng là những yếu tố giúp thương hiệu này có được sự ủng hộ của người tiêu dùng.

Sữa rửa mặt cho da mụn Origins Zero Oil Deep Pore Cleanser

 

Sữa rửa mặt cho da mụn origin
Sữa rửa mặt cho da mụn Origin Zero Oil Deep Pore Cleanser

Nếu bạn đang đối đấu với tình trạng mụn nổi dày đặc, Origins zero oil deep pore cleanser sẽ là sự lựa chọn bạn muốn cân nhắc. Thần phần chính có nguồn gốc từ cây cọ Nam Mỹ, nguyên liệu này giúp da giảm sưng, viêm và loại bỏ được mụn. Bên cạnh đó, acid salicylic có trong sản phẩm sẽ làm sạch các lỗ chân lông, kiềm dầu và giúp da dịu nhẹ, tươi mát.

Sữa rửa mặt Cetaphil Daily Facial Cleanser

sữa rửa mặt Cetaphil Daily Facial Cleanser
Sữa rửa mặt Cetaphil Daily Facial Cleanser

Nhiều người e ngại về tình trạng da dễ kích ứng, đỏng đảnh sau mụn và cảm thấy thực sự bối rối khi vừa phải cân bằng giữa việc làm sạch, loại bỏ dầu thừa lỗ chân lông và giúp làm dịu da, giữ độ pH ổn định để làn da hồi phục và khỏe mạnh nhanh hơn sau khi điều trị mụn và mụn quay trở lại. Sữa rửa mặt Cetaphil Daily Facial Cleanser đã làm nên thành công khi có thể giải quyết vấn đề này của các cô gái: làm sạch sâu lấy đi dầu thừa cho da dầu nhưng vẫn dịu nhẹ không gây khô da và có độ pH lí tưởng.

Sữa rửa mặt La Roche-Posay Effaclar Facial Cleanser

 

sữa rửa mặt cho da dầu mụn La roche Posay
Sữa rửa mặt cho da dầu mụn La roche Posay Effaclar Purifying Foaming Gel Cleanser

Thương hiệu đến từ Pháp La Roche-Pasay quá lẫy lừng với những sản phẩm dành cho da nhạy cảm. Trong đó, La Roche-Posay effaclar facial cleanser là một sản phẩm vô cùng thích hợp cho da mụn. Sản phẩm không có cồn, không chất tạo mùi và xà phồng nên hoàn toàn lý tưởng cho mọi loại da. Kết cấu bông xốp có thể rửa sạch lớp makeup và ổn định độ pH, giúp da mềm mịn.

Sữa rửa mặt Innisfree Bija Trouble Facial Foam

 

sữa rửa mặt cho da dầu mụn innisfree
Sữa rửa mặt cho da dầu mụn Innisfree Bija Trouble Facial Foam 

Innisfree được đánh giá cao về các dòng mỹ phẩm chăm sóc da bình dân với độ lành tính an toàn cho da nhờ không chứa các thành phần gây hại, có nhiều dòng chăm sóc da được thiết kế hoàn hảo lý tưởng cho các loại da khác nhau phù hợp với các cô gái châu Á và tất nhiên là cả con gái Việt. Sữa rửa mặt cho da dầu mụn Innisfree Bija Trouble Facial Foam cũng là một sản phẩm được đánh giá cao với thiết kế các hạt nhỏ li ti giúp làm sạch mạnh mẽ hơn cho làn da dầu.

 

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!