7 bộ nồi đáy chống trượt chắc chắn tốt bền an toàn giá từ 500k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đến dự tiệc tân gia, các bạn không thể thiếu quà mừng. Đồ gia dụng là những sản phẩm phù hợp nhất trong trường hợp này. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn một vài bộ nồi đáy chống trượt đang bán chạy nhất mua về dùng hay làm quà thì đều xứng đáng number one nhé!

1. Bộ 2 nồi inox 5 đáy nắp kính Sunhouse SHG2502M

Sunhouse SHG2502M là bộ 2 nồi inox có đường kính lần lượt là 16 và 20cm phù hợp cho gia đình có từ 2 đến 4 thành viên. Bộ nồi được làm bằng chất liệu inox 201 bền lâu sáng bóng, không hoen gỉ, không gây độc hại cho người sử dụng và dễ vệ sinh. Nồi có độ dày 0,45mm làm nóng nhanh, tiết kiệm thời gian đun nấu. Đáy nồi phẳng gồm 5 lớp hấp thu và truyền nhiệt rất nhanh giúp thức ăn chín đều, thiết kế chống trượt giúp nồi không bị xê dịch khi đun nấu. Nắp nồi được làm bằng kính chịu lực chịu nhiệt, có lỗ thông hơi để đề phòng trào khi đun sôi. Bộ nồi inox của Sunhouse có thể sử dụng trên mọi loại bếp.

Giá bán tham khảo: 480.000đ

Bộ 2 nồi inox 5 đáy nắp kính Sunhouse SHG2502M Bộ 2 nồi inox 5 đáy nắp kính Sunhouse SHG2502M (Nguồn: pinimg.com)

2. Bộ nồi inox 5 đáy vung kính LivingCook I345

Bộ nồi LivingCook I345 gồm 3 sản phẩm có đường kính lần lượt là: 16; 20; 24cm. Lòng nồi được làm bằng inox 304 có khả năng chống lại ăn mòn và không bị phản ứng với thức ăn gây ra các chất độc hại cho sức khỏe. Để biết bộ nồi đáy chống trượt có tốt không bạn có thể nhìn vào kết cấu của đáy nồi. LivingCook I345 có đáy 5 lớp: inox 304 – nhôm nguyên chất – hợp kim nhôm – nhôm nguyên chất – inox 403, tạo nền bề mặt chống dính hiệu quả, hấp thu và tỏa nhiệt đều, giữ nhiệt trong thời gian dài giúp tiết kiệm năng lượng và thời gian chế biến. Tay cầm của nồi dạng đũa chắc chắn và chống nóng bỏng. Bộ nồi có vung chịu nhiệt trong suốt giúp dễ dàng quan sát thực phẩm trong quá trình chế biến. Bạn có thể sử dụng bộ nồi này trên cả bếp gas và bếp từ.

Giá bán tham khảo: 1.029.000đ

3. Bộ 2 nồi thủy tinh Luminarc Amberline đáy nhám chống trượt

Bộ 2 nồi thủy tinh Luminarc Amberline có dung tích 1 và 2 lít được thiết kế với đáy nhám chống trượt. Sản phẩm được làm bằng chất liệu thủy tinh cao cấp, chịu lực nhẹ, chịu nhiệt cao, dày và bền chắc sẽ đảm bảo cho bạn khi phân vân bộ nồi đáy chống trượt có an toàn không. Nồi sử dụng công nghệ tráng men giúp không lưu mùi thực phẩm, không chứa chất gây hại và an toàn cho sức khỏe. Chất liệu thủy tinh trong suốt với màu hổ phách sang trọng hạn chế ố vàng, đổi màu khi sử dụng. Bộ nồi có thể dùng cho cả bếp ga, bếp từ, lò vi sóng… rất tiện lợi.

Giá bán tham khảo: 820.000đ.

Bộ 2 nồi thủy tinh Luminarc Amberline đáy nhám chống trượtBộ 2 nồi thủy tinh Luminarc Amberline đáy nhám chống trượt (Nguồn: shopee.vn)

4. Bộ nồi inox Fivestar 4 nồi

Bộ 4 nồi inox FiveStar được làm bằng inox 304 cao cấp nguyên khối. Nồi đảm bảo khả năng không bị oxy hóa và an toàn cho sức khỏe. Bộ nồi gồm 4 sản phẩm với kích cỡ lần lượt là 16, 18, 20 và 24cm phù hợp với từng mục đích sử dụng và khối lượng thực phẩm cần chế biến. Bộ nồi có đáy được cấu tạo 3 lớp giúp hấp thu nhiệt rất nhanh, tỏa nhiệt rất đều và không bị biến đổi khi tiếp xúc với nhiệt độ cao trong thời gian dài. Tay cầm của nồi cũng được làm bằng inox, được tán chắc vào thân nồi rất thuận tiện khi sử dụng. Lớp chống trượt dưới đáy giúp nồi không bị xê dịch khi đun nấu, tăng hiệu quả bắt nhiệt và có thể sử dụng trên cả bếp từ, bếp gas và bếp hồng ngoại. Nếu bạn không biết bộ nồi đáy chống trượt giá bao nhiêu thì có thể tham khảo mức giá dưới đây.

Giá bán tham khảo: 983.000đ

Bộ nồi inox Fivestar 4 nồiBộ nồi inox Fivestar 4 nồi (Nguồn: tgdd.vn)

5. Bộ nồi nhôm chống dính đáy từ Goldsun AE20-5208AG-IH

Bộ nồi đáy chống trượt Goldsun AE20-5208AG-IH gồm 3 sản phẩm với kích thước 18 x 10 cm; 20 x 10.6 cm; 24 x 12.6cm; 1 xửng có kích thước 24cm x 10 cm và 1 chảo 24cm x 5.5cm. Bộ sản phẩm được làm bằng nhôm với bề mặt được phủ Ceramic chống dính, an toàn khi sử dụng. Bên ngoài được sơn màu xanh bắt mắt ngoài ra còn được phủ sơn chịu nhiệt, hạn chế bám dầu mỡ và tăng độ bền cho sản phẩm. Đáy của nồi được thiết kế dạng tổ ong cho phép sử dụng được cả trên bếp gas, bếp hồng ngoại hay bếp từ mặt kính mà không bị trượt. Tay cầm được làm bằng nhựa cách nhiệt giúp chống bỏng, nóng khi thao tác chế biến.

Giá bán tham khảo: 990.000đ.

6. Bộ nồi cao cấp Berndes Millesima-Nr.066100

Bộ nồi Berndes Millesima-Nr.066100 bao gồm 4 sản phẩm có kích thước khác nhau với đường kính là 16; 20 và 24cm. Được đánh là một trong những bộ nồi inox chất lượng tốt được nhiều bà nội trợ yêu thích vì được làm từ chất liệu inox 18/10 cao cấp, rất bền bỉ và không phản ứng khi đun, an toàn cho sức khỏe. Lòng nồi được mài theo công nghệ Satin Finish tạo độ bóng, đẹp và hạn chế bám dính thực phẩm. Đáy nồi được thiết kế 5 lớp đảm bảo hấp thu nhiệt tuyệt đối, giữ nhiệt hiệu quả và tỏa nhiệt đều ổn định giúp món ăn được chế biến ngon và tiết kiệm thời gian hơn. Tay cầm được tán chắc vào thân nồi có khả năng chịu lực và cách nhiệt tốt. Nồi hoạt động tốt trên cả bếp gas, bếp điện hay bếp từ.

Giá bán tham khảo: 3.690.000đ.

7. Bộ nồi chảo Ikea OUMBARLIG

Bộ nồi chảo Ikea OUMBARLIG bao gồm 3 nồi dung tích lần lượt là 2, 3, 5 lít và 1 chảo có đường kính 28cm. Bộ nồi có phần tay cầm được gắn chắc vào thân nồi bằng đinh tán. Vung và thân nồi được làm bằng thép không gỉ với khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao và không bị oxy hóa trong quá trình sử dụng. Bề mặt sản phẩm sáng bóng, không bám dính, rất dễ lau chùi vệ sinh. Đáy nồi được thiết kế 3 lớp tăng hiệu quả đun nấu và giảm thời gian cũng như năng lượng dùng để chế biến.

Giá bán tham khảo: 2.310.000đ

Bộ nồi chảo Ikea OUMBARLIGBộ nồi chảo Ikea OUMBARLIG.

Đối với ai nhận được món quà là bộ nồi đáy chống trượt chắc hẳn sẽ rất hài lòng bởi tính tiện dụng và thông dụng của nó.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!