7 gợi ý quà tặng dành cho chàng nhân dịp Giáng sinh 2015

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giáng sinh năm nay các bạn gái đã có dự định mua quà gì cho người kia của mình chưa? Dưới đây là 7 món quà gợi ý dành cho bạn khi muốn chọn quà cho chàng của mình.

Bạn đang có ý định tặng cho chàng trai của mình một món quà nhân dịp Giáng sinh năm nay mà lại băn khoăn không biết chàng của bạn thích gì. Dưới đây là 10 món quà mà các chàng muốn được nhận nhất, bạn có thể dựa trên gợi ý này để lựa chọn cho chàng của mình một món quà phù hợp.

Giầy nam

Cũng như con gái, giầy cũng là phụ kiện thời trang không thể thiếu với cánh mày râu. Nhân dịp Giáng sinh này bạn có thể chọn cho chàng của mình một đôi giày để thể hiện sự quan tâm, chăm sóc của mình. Nếu chàng của bạn đã đi làm và có sở thích đi giầy da thì hãy chọn một đôi giầy da với kích cỡ và màu sắc phù hợp với người ấy. Nếu chàng hay mặc quần tây thì bạn nên chọn đôi giày có chất liệu bóng, đế và gót thanh và màu sắc cùng tông hoặc tối hơn so với màu quần chàng thương có. Ngoài ra, một đôi giày thể thao cũng là lựa chọn quà tặng phù hợp cho các nàng có người yêu vẫn là sinh viên, học sinh hay những chàng trai có phong cách trẻ trung, yêu thích thể thao.

Túi xách nam

Trong mùa đông, việc chọn một chiếc túi xách nam có màu tối, ấm áp phù hợp với thời tiết là một gợi ý quà tặng tuyệt vời cho các bạn nữ dành cho bạn nam của mình. Nếu chàng của bạn vẫn còn đi học thì nên chọn những chiếc túi xách có kiểu dáng trẻ trang, không quá sang trọng nhưng vẫn giữ được vẻ nam tính khi dùng.

Còn nếu chàng đã đi làm thì bạn nên chọn cho chàng những chiếc túi sang trọng, lịch sự, không quá to những vẫn có thể đựng được những thứ chàng thường mang bên người. Ngoài ra, khi chọn mua túi xách cho chàng, bạn cũng nên quan tâm đến vóc dáng của chàng và túi tiền của bản thân, không nên dành quá nhiều tiền khi mua quà cho chàng để rồi cuối cùng mình rỗng túi.

Đồng hồ

Hiện nay đồng hồ có rất nhiều mẫu mã, nhiều chức năng và nhiều thương hiệu khác nhau. Khi lựa chọn đồng hồ cho bạn trai, bạn nên quan tâm đến chức năng bổ sung và kiểu dáng cũng như chất liệu dây đeo đồng hồ. Về chức năng của đồng hồ, ngoài xem giờ thì còn rất nhiều chức năng bổ sung khác như đo nhiệt độ, đo độ cao, đo tình trạng sức khỏe,…do đó bạn cần tìm hiểu xem bạn trai mình quan tâm đến chức năng nào khác của đồng hồ để lựa chọn tính năng đồng hồ cho phù hợp.

Về chất liệu dây đeo đồng hồ thì hiện nay có dây làm từ kim loại và dây da. Dây kim loại phù hợp với đeo hàng ngày còn dây da thì lịch lãm và tinh tế, phù hợp với những buổi họp nghiêm túc, những bữa ăn ấm cúng.

Ngoài ra, khi lựa chọn đồng hồ bạn cũng cần quan tâm đến chọn loại đồng hồ Quartz hay đồng hồ điện tử (Automatic). Đồng hồ Quartz thì khả năng chống sốc và chống va đập tốt trong khi đồng hồ Automatic thì khả năng chống nước tốt hơn, dễ sữa chữa và uyển chuyển trong chuyển động hơn nhưng giá thành cũng sẽ đắt hơn đồng hồ Quartz.

Ván trượt

Nếu chàng của bạn yêu thích thể thao, thích bộ môn trượt ván thì còn chần chừ gì mà không chọn mua ngay cho chàng một chiếc ván trượt. Ván trượt hiện nay có rất nhiều kiểu dáng, kích thước cũng chất liệu cùng độ bền khác nhau do đó để chọn mua được một chiếc ván phù hợp với chàng trai của mình bạn cần tìm hiểu thêm về nó rất nhiều. Một chiếc ván trượt phù hợp với người kia của bạn chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên tinh tế và đáng yêu hơn trong mắt anh ấy đó.

Ví nam

Khi chọn ví nam bạn cần quan tâm đến chất liệu, kiểu dáng của ví cũng như phong cách của bạn trai mình. Chiếc ví có gam màu nóng và dáng ví dài sẽ phù hợp với những chàng thích nổi bật và có cá tính trong khi chiếc ví đơn giản với gam màu trầm, thanh lịch và nhỏ gọn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn trai có tính cách trầm ổn. Ngoài ra, khi chọn ví cho bạn trai, bạn gái chúng ta cũng cần quan tâm đến diện tích các ngăn của ví. Bạn cần chọn những chiếc ví đựng vừa chứng minh thư, thẻ ngân hàng, bằng lái xe,… nhưng không quá lớn so với túi quần hay túi áo bạn trai. Ngoài ra, là con gái khi chọn ví cho bạn trai, bạn cũng cần xem xét kỹ lưỡng về đường may của ví, tránh việc đường may kém làm ví dễ rách khi sử dụng.

Quần áo nam

Vào mùa đông, việc chọn mua cho bạn trai mình một chiếc áo len, áo khoác hay một chiếc áo sơ mi với những đường may khéo léo, chất lượng chắc chắn sẽ khiến cho chàng nghiêng ngả và thêm yêu bạn hơn. Tuy nhiên có một số điều bạn cần quan tâm khi lựa chọn quần áo cho bạn trai mình đó là phải vừa vặn và phù hợp với phong cách của chàng. Chất liệu của vải cũng đóng vai trò quan trọng khi chọn mua quần áo cho chàng, tuy nhiên yếu tố này không ảnh hưởng quá nhiều. Những một điều bạn cần nhớ khi chọn quần áo đó là cần quan tâm đến chất lượng đường may. Bạn không nên chọn những chiếc áo quần có chỉ tuột ra từ các mối khâu hay đường ly áo nhàu nát, không đều nhau hoặc đường may của khóa kéo, cúc áo hay cúc quần không chắc chắn.

Khăn quàng cổ nam

Mùa đông, một chiếc khăn quàng cổ mang lại sự ấm áp cho chàng cũng là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Khác với khăn dành cho nữ giới, khăn dành cho cánh mày râu cần có màu sắc nam tính và khỏe khắn cùng chất liệu cotton hay lụa tơ tằm hoặc len đan tự nhiên cùng họa tiết và màu sắc trang nhã. Còn về kiểu dáng, hiện nay khăn quàng cổ dành cho nam cũng không kém khăn cho nữ trong sự đa dạng về kiểu dáng nên bạn có thể thoải mái lựa chọn chiếc khăn mình yêu thích mà vẫn phù hợp với chàng.

Trên đây là 7 gợi ý quà tặng dành cho bạn gái khi muốn mua quà cho bạn trai mình nhân dịp Giáng sinh. Với một trong số những món quà trên cùng sự tinh tế, tỉ mỉ của khi chọn quà chắc chắn bạn sẽ khiến cho chàng của mình thêm mê mẩn và yêu bạn hơn đó.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm