7 loại CC cream được bình chọn tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem CC giúp các bạn gái có một làn da "trang điểm như không trang điểm" nhờ có khả năng phủ tự nhiên cùng với tính chất dưỡng da với đặc tính làm đều màu da cho những vết nám đỏ và làn da không đều màu. Dưới đây là 7 sản phẩm CC được bình chọn tốt nhất.

Smashbox Camera Ready CC Cream Broad Spectrum SPF 30 Dark Spot Correcting

Giá tham khảo: $42

d

Sản phẩm này có lớp bao phủ tự nhiên và khả năng giữ lại lâu trên da, hơn nữa kem CC này còn rất nhẹ nhàng nên cho cảm giác như không dùng mỹ phẩm. Cách loại kem này hiệu quả trên da mặt là tạo một lớp phủ trên da rất mịn và đặc biệt là rất tự nhiên. “Làn da căng mịn và tươi sáng hơn”. “Làn da không cảm thấy bị dày hay bị trôi lớp kem trong suốt cả ngày”.

Bobbi Brown CC Cream SPF 35

Giá tham khảo: $44

Best CC Cream No. 6: Bobbi Brown CC Cream SPF 35, $44

Những người đã dùng sản phẩm này cho biết loại CC cream này khi bôi lên da có đặc tính thấm khá nhanh và làm cho da mềm mịn. Những người dùng nói ” Nó thực sự làm đều màu da và giúp da trắng hơn.” ” Chỉ cần bôi một ít kem CC này lên da là đủ để có một lớp phủ ưng ý”. “Lớp phủ này làm đều màu da hơn và các nốt tàn nhang trên mặt cũng làm mờ hơn một chút”.

It Cosmetics Your Skin But Better Full Coverage CC Cream With SPF 50

Giá tham khảo: $38

f

Loại CC cream này thực sự mang lại một hiệu quả bất ngờ, những đốm mẩn đỏ và làn da dầu cũng không phải là vấn đề đối với sản phẩm này. Thêm vào đó, sản phẩm CC của It Cosmetics có công thức dưỡng ẩm cho da giúp chăm sóc da tốt và mùi hương ngọt ngào, khả năng chống lão hóa và lớp phủ.

AmorePacific Color Control Cushion Compact Broad Spectrum SPF 50+

Giá tham khảo: $60

f

Một làn da hoàn hảo không tì vết và khả năng lưu trên da bền lâu là những điểm khiến loại CC dạng bột này được yêu thích. Làn da dầu cũng là loại da phù hợp với loại CC này, ” làn da của tôi cảm thấy được cấp nước tốt hơn và mùi hương của nó cũng rất dễ chịu”.

Lorac CC Color Correcting Cream

Giá tham khảo: $30

Best CC Cream No. 3: Lorac CC Color Correcting Cream, $30

Đây là một sản phẩm giúp làm đồng đều màu da rất tốt trong khi đó nó vẫn cho một lớp phủ có tính chất dưỡng ẩm tốt cho da. ” Tôi rât thích dùng sản phẩm này vì nó giúp da tôi mềm mại và mịn màng”.

Clinique Moisture Surge CC Cream Hydrating Colour Corrector SPF 30

Giá tham khảo: $37

Best CC Cream No. 2: Clinique Moisture Surge CC Cream Hydrating Colour Corrector SPF 30, $37

Những người dùng cho thấy sự thích thú của họ về kem CC này: “Tôi thích lớp kem CC này bởi chất kem nhẹ và giúp làn da được cấp nước cả một ngày dài”, trong khi người khác nói ” Nó thực sự làm tông màu da của tôi đều hơn và sáng hơn trong khi vẫn cho cảm giác thoải mái dễ chịu.”

Peter Thomas Roth CC Cream Broad Spectrum SPF 30

Giá tham khảo: $48

Best CC Cream No. 1: Peter Thomas Roth CC Cream Broad Spectrum SPF 30, $48

Kem CC này nhận được nhiều phản hồi tích cực về khả năng tuyệt vời của nó như có thể ” che đi những nếp nhăn” và ” giúp làm da có vẻ mịn màng không tì vết”. Một người nói ” Tôi đã thử hầu hết các sản phẩm CC và nhận thấy loại CC này có tác dụng tốt nhất”, một người khác nói ” Có rất nhiều loại CC trên thị trường, có loại thì quá dầu, loại thì quá khô, loại thì quá sáng hoặc quá tối và đây là một loại CC phù hợp nhất với màu da và độ phủ hoàn hảo của nó thực sự thuyết phục tôi”.

H.H

Theo TotalBeauty

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!