Review cushion Holika Holika Face 2 Chance White cushion BB cream

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem nền BB cushion này không có độ che phủ quá cao, nó chỉ ở mức trung bình đủ để cho da được đồng đều với độ bóng và trong tự nhiên trên da; mặt khác thì nó cũng che được lỗ chân lông to, các nốt sần nhỏ nên đối với làn da không có nhiều khuyết điểm và mụn thâm.

Holika Holika được ra mắt tại Hàn Quốc năm 2010 do Enfrani đầu tư sản xuất – Enfrani là lien doanh giữa 2 tập đoàn lớn SAMSUNG VÀ CJ GROUP.Tên Holika lấy cảm hứng từ “holic” – và “holida” nghĩa là sự thúc dục, cám giỗ bởi cái gì đó. Cũng đúng như xứ mệnh của một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc, Holika Holika đã không làm thất vọng người dùng khi cho ra đời một cushion BB có chất lượng được đánh giá cao trong cả hai năm 2015 – 2016 và có một mức giá hợp lý.

Giới thiệu cushion Holika Holika Face 2 Chance White cushion BB cream

Về thiết kế bao bì, cushion này không có gì khác biệt so với những loại cushion Hàn Quốc thông thường với một khay tròn có chứa một miếng mút bên trong với một tác dụng đồng thời là nó ngăn cho BB cushion không bị bay hơi và thay đổi chất lượng. Màu sắc của bao bì cushion này cũng là màu trắng và một loại khác có màu trung tính khá sang trọng và trẻ trung phù hợp với những bạn gái trẻ.

Bông phấn có sẵn khá mỏng nhưng rất mịn.Nếu sử dụng thường xuyên thì bạn cũng nên giặt bông phấn hoặc mua thêm bông phấn khác chứ không nên lưu cữu lâu ngày, rất không tốt cho làn da của bạn.

Ưu điểm tiện lợi khi sử dụng Holika Holika Face 2 Chance White cushion BB cream

Thành phần của Cushion này còn có khả năng chống nắng với spf cao tới 50+PA+++ và nó giúp tạo ra một lớp nền cực kỳ mỏng mịn tự nhiên mà bạn sẽ không cần phải dùng nhiều kĩ thuật để đánh kem nền. Sản phẩm này nhờ vậy mà vô cùng tiện dụng vì có thể dễ dàng cho người mới dùng và việc dặm lại lớp trang điểm trong suốt một ngày hoàn toàn không còn là vấn đề. Tất cả các bước đều gói gọn lại bằng việc mang theo hộp cushion trong túi và mang ra để dặm lại như dặm phấn những khi lớp nền bị trôi do thời tiết nóng bức hoặc do da có dầu thừa.

Về hiệu quả sử dụng 5 trong 1:

Kem nền BB cushion này không có độ che phủ quá cao, nó chỉ ở mức trung bình đủ để cho da được đồng đều với độ bóng và trong tự nhiên trên da; mặt khác thì nó cũng che được lỗ chân lông to, các nốt sần nhỏ nên đối với làn da không có nhiều khuyết điểm và mụn thâm thì cushion này thực sự rất được việc vì vừa tiện dụng lại có thể touch up lại một cách dễ dàng.

Một ưu điểm của BB cushion này đó là nó có chứa một độ dưỡng ẩm tương đối tốt, nhờ vậy mà những làn da bị khô hoặc bị mụn sẽ không gặp phải tình trạng bong tróc hoặc mốc trên một số vùng da khi mà bạn dùng Cushion trên mặt cả một ngày. Đối với làn da dầu và da hỗn hợp thì cũng không gặp vấn đề bởi độ dưỡng ẩm của BB cushion này chỉ ở mức vừa phải, đủ để tạo một bề mặt bóng khỏe, bắt sáng và không gây bóng nhờn cho da hoặc khiến da bị đổ dầu.

Về khả năng làm trắng da thì cushion này có 2 tông màu giúp làm sáng da và có kết quả tương đối trắng là #21 ( bright/light beige) dành cho những ai có làn da trắng sáng và #23 (calm beige) dành cho ai có da tông màu tối hơn một chút. Màu sắc của cushion này khi lên da có mang một chút sắc hồng bởi vậy nó sẽ làm cho da được hồng hào tự nhiên hơn thay vì trắng bệch.

Độ giữ bền của cushion này trên da khi dùng trên thực tế được review là khoảng trong 3 giờ đầu là giữ được màu sắc và độ che phủ như sau khi trang điểm tuy nhiên sau đó thì tới 5 giờ lớp phủ gần như sẽ trôi đi hết tuy vậy thì bạn có thể dặm phấn lại ngay lúc cảm thấy lớp phấn bị bay và với thời gian giữ được phần nền khá tốt do vậy sản phẩm này hoàn toàn ổn để cho những buổi gặp gỡ ngắn hoặc đi dạo chơi với bạn bè.

Nhược điểm của các sản phẩm này là nó sẽ có nguy cơ tạo ra vi khuẩn trong cushion bởi chính đặc điểm tiếp xúc trực tiếp với diện tích lớn qua miếng mút và vào da. Do vậy có lẽ điều quan trọng nhất trong khi sử dụng là giữ được cho các tiếp xúc được sạch sẽ nhất có thể để da không bị kích ứng sau khi dùng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

7 loại CC cream được bình chọn tốt nhất

7 loại CC cream được bình chọn tốt nhất

Kem CC giúp các bạn gái có một làn da "trang điểm như không trang điểm" nhờ có khả năng phủ tự nhiên cùng với tính chất dưỡng da với đặc tính làm đều màu da cho những vết nám đỏ và làn da không đều màu. Dưới đây là 7 sản phẩm CC được bình chọn tốt nhất.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!