7 loại toner, nước hoa hồng tự nhiên dành cho da nhạy cảm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Toner từ các thành phần từ thiên nhiên không chứa cồn và dịu nhẹ cho làn da là lựa chọn của phần lớn chị em theo đuổi phương pháp chăm sóc da khỏe đẹp tự nhiên.

Nước hoa hồng là bước quan trọng trong chu trình chăm sóc da, nó cân bằng độ pH trên da và giữ cho làn da không bị quá khô hoặc quá dầu, nước hoa hồng cũng có chứa các thành phần có lợi cho da như các chất chống oxy hóa và chất giúp giữ ẩm cho da đồng thời để làn da sẵn sàng hấp thụ các thành phần từ sản phẩm dưỡng da khác. Nếu bạn dùng toner sau khi rửa mặt và trước bước dưỡng ẩm, nó sẽ giúp cấp lại độ ẩm cho da sau khi dùng sữa rửa mặt và giúp cho bước serum và kem dưỡng phát huy hiệu quả tốt nhất.

Tuy nhiên việc dùng toner cũng cần sự lựa chọn cẩn thận bởi dùng toner không phù hợp có thể khiến da bị tổn thương, nhiều loại toner có chứa một lượng lớn cồn có thể làm cho da khô và tiết dầu nhiều hơn, một số toner thì có chứa hương liệu gây kích ứng da và một số thành phần có hại khác cho da. Điều này lí giải tại sao các loại toner từ tự nhiên luôn được các chị em quan tâm. Dưới đây là những loại toner tốt nhất cho da mặt được sử dụng trên thị trường.

Dấm táo tự nhiên

Dấm táo nổi tiếng là nguyên liệu sạch và an toàn cho da vì nó hoàn toàn được làm từ các thành phần tự nhiên. Thành phần axit malic ( một chất tẩy da chết tự nhiên) và các chất kháng khuẩn tự nhiên khác có tác dụng tuyệt vời giúp da được làm sạch và sáng hơn. Bạn có thể cho thêm vào dấm tạo tự làm những loại tinh dầu làm đẹp da như lá hoa hồng, lô hội hoặc glycerin. Một lưu ý quan trọng để dùng dấm táo làm toner trên da đấy là dấm táo tự nhiên có tác dụng khá mạnh, bạn nên pha loãng lượng dấm táo với nước trước khi dùng.

Nước hoa hồng Witch Hazel

Nước hoa hồng The Body Shop

The Body Shop là một thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên, không chứa chất độc hại và có mức giá bình dân rất dễ mua. Nước hoa hồng trà xanh Tea Tree Skin Clearing là toner tốt nhất dành cho da dầu và da mụn. Nếu da bạn là da khô và nhạy cảm thì Vitamin E Hydrating Toner là lựa chọn tốt. Toner này có chứa chất giữ ẩm glycerin, viamin E và dầu từ lúa mỳ giúp giữ ẩm cho da đồng thời làm sạch da không gây dị ứng.

Korres Pomegranate Toner

Đây là toner có chứa 15% nước lựu với công dụng chính là thu nhỏ lỗ chân lông cũng như có chứa thành phần là một chất làm se khít lỗ chân lông tự nhiên giống tính chất của cây phỉ. Toner này sẽ loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa giúp cho làn da sạch và mịn màng hơn. Toner này còn được nhận xét là giúp giảm thiếu mẩn đỏ.

A Beautiful Life Toning Mist

$27

Nước hoa hồng này được làm từ một chai dạng xịt có chứa các thành phần hoàn toàn tự nhiên và cực kỳ an toàn cho da như nước hoa hồng, cây phỉ, lô hội và dầu hạt nho. Không chỉ là một toner tuyệt vời, chai xịt khi dùng giúp làn da mặt có cảm giác tươi mát tức thì. Đây là toner dành cho làn da nhạy cảm bởi nó không có chứa các chất gây nguy hại cho da và cân bằng độ pH một cách tự nhiên.

Jurlique Rosewater Balancing Mist ($35)

Loại toner làm từ những cacnhs hoa hồng chưng cất, nó không chứa cồn và được đưa thêm vào thành phần tinh dầu hoa hồng, lô hội và nấm marshmallow. Những thành phần tự nhiên này giúp làm mềm, cấp ẩm và làm mịn da. Mùi hương hoa thơm nhẹ đem lại cảm giác sảng khoái giúp bạn thư giãn mỗi ngày. Để toner trong tủ lạnh cũng giúp tăng cảm giác mát mẻ, dịu nhẹ cho làn da khi đi đường trong những ngày hè nóng nực.

Rodial Dragon’s Blood Hyaluronic Tonic Toner ($42)

Thành phần của nước hoa hồng này khá độc đáo khiến cho các cô nàng có ý định muốn thử một loại toner mới có thể sẵn sàng lựa chọn. Tinh chất cánh hoa hồng, glycerin và cây dragon blood (một loại cây có nhựa màu đỏ) với tính chất nhẹ dịu cấp ẩm cho làn da nhạy cảm đồng thời cải thiện làn da xỉn màu và lỗ chân lông lớn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!