7 lưu ý khi chọn mua quạt điện công nghiệp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điện công nghiệp được sử dụng trong những trường hợp nào? Mua quạt điện công nghiệp cần chú ý điều gì?

quạt công nghiệp

quạt công nghiệp

Đối với các khu vực có diện tích rộng như nhà xưởng, nhà ăn, trung tâm hội nghị… những nơi có diện tích quá rộng và số người sinh hoạt đông để hạ nhiệt thì những chiếc quạt treo tường, quạt đứng hay quạt phun sương không thể đáp ứng được nhu cầu.

Quạt điện công nghiệp được dùng trong những trường hợp này, đây là dòng quạt điện có công suất lớn, tốc độ gió mạnh và có thiết kế chắc chắn.

Trên thị trường hiện nay cũng có khá nhiều thương hiệu đang cung cấp loại quạt này về mẫu mã và màu sắc khá đơn giản. Loại quạt này không dùng cho mục đích sử dụng trong gia đình nên nó không phải loại quạt điện phổ biến, nhiều người vẫn còn rất mơ hồ về dòng quạt điện công nghiệp này.

Việc mua quạt điện ở đâu , chọn mua quạt điện công nghiệp như thế nào không phải ai cũng nắm được. Websosanh.vn đưa ra cho bạn một số lưu ý khi mua quạt điện cũng như sử dụng công nghiệp.

Lựa chọn quạt điện công nghiệp phù hợp với nhu cầu sử dụng

quạt treo tường công nghiệp

quạt treo tường công nghiệp

Bạn không nên mua quạt điện công nghiệp quá lớn cho nhu cầu sử dụng, đặc biệt nếu chỉ có nhu cầu sử dụng để làm mát cho gia đình thì quạt điện công nghiệp không phải một lựa chọn thông minh.

Có một sự thật là khi bạn mua quạt điện quá lớn nó sẽ không hoạt động ở điểm đạt hiệu suất tối đa và đa số loại quạt này hoạt động không ổn định do điểm làm việc trên đường đặc tính áp suất, lưu lượng gió của quạt. Mặt khác nó còn tiêu hao năng lượng lớn, gây ra tiếng ồn cao, chi phí đắt

Chú ý khi mua quạt điện công nghiệp

Trước khi mua bất kỳ loại quạt điện nào bạn cũng cần kiểm tra các cấu thành của hệ thống. Kiểm tra các trục quay, nút điều khiển, dây đai của quạt.

Khi sử dụng quạt điện công nghiệp chúng còn gây ra các trục trặc hệ thống phải thay thế quạt hay động cơ hoặc giả bạn phải sử dụng động cơ vô cấp để thay thế. Những điều này bạn nên biết trước khi mua và sử dụng quạt. Chính vì thế bạn cần phải kiểm tra thật kỹ trước khi mua, và yêu cầu chế độ bảo hành rõ ràng

7 Nguyên tắc khi bạn lựa chọn quạt công nghiệp

Bạn nên nhớ 7 nguyên tắc vàng này khi chọn mua quạt điện công nghiệp nhé

1. Tiếng ồn2. Tốc độ quay3. Các đặc tính dòng khí4. Dải nhiệt độ5. Biến động trong điều kiện sinh hoạt6. Hạn chế về không gian7. Chi phí mua và vận hành

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!