7 lý do bạn nên chọn mua son dưỡng DHC có màu của Nhật

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang phân vân không biết có nên mua son dưỡng DHC có màu của Nhật hay không thì 7 lý do sau sẽ thuyết phục bạn:

Đôi nét về son dưỡng DHC có màu

  • Son dưỡng DHC có màu tên đầy đủ là DHC Color Lip Cream 1,5g.
  • Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản với thành phần chính được chiết xuất từ dầu oliu nguyên chất, vitamin E, cam thảo, lô hội… không chứa hương liệu, chất độc hại như paraben,… giúp làm giảm thâm môi, mềm môi trong tiết trời khô hanh, nứt nẻ.
  • Do là son dưỡng có màu nên DHC Color Lip Cream 1,5g rất thích hợp với các bạn thích để mặt mộc mà vẫn có đôi môi tươi tắn, rạng rỡ mỗi ngày.
7 lý do bạn nên chọn mua son dưỡng DHC có màu của Nhật
7 lý do bạn nên chọn mua son dưỡng DHC có màu của Nhật

7 lý do bạn nên chọn mua son dưỡng DHC có màu của Nhật

Nếu bạn đang phân vân không biết có nên mua son dưỡng DHC có màu của Nhật hay không thì 7 lý do sau sẽ thuyết phục bạn:

1. Son dưỡng DHC có màu là một sản phẩm có thương hiệu uy tín

DHC là viết tắt của từ Daigaku Honyaku Center. DHC được biết tới là một thương hiệu mỹ phẩm Nhật 100% made in Japan. Được thành lập từ năm 1972 tới nay, thương hiệu DHC đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới và đều được ưa chuộng bởi chất lượng trong đó có Việt Nam.

Son dưỡng DHC có màu là 1 trong 3 dòng son dưỡng DHC hot nhất được các nữ tín đồ làm đẹp Việt đặc biệt ưa chuộng và tin dùng. Ngoài dòng son dưỡng DHC có màu này ra thì 2 dòng khác được ưa chuộng chính là son dưỡng không màu DHC Lip Cream 1,5gson dưỡng chống nắng DHC UV Moisture Lip Cream. Tùy vào mục đích sử dụng của bạn mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn được cho mình một loại son dưỡng DHC phù hợp để sử dụng.

2. Thiết kế son dưỡng DHC có màu chắc chắn mà sang chảnh

Người Nhật thường chú trọng vào chất lượng hơn thiết kế nên thiết kế son dưỡng môi DHC có màu được đánh giá là khá đơn giản nhưng vì độ uy tín thương hiệu lớn nên mỗi khi cầm thỏi son DHC trên tay người dùng đều thấy rõ được độ sang chảnh của nó. Bên cạnh đó, thiết kế chắc chắn cầm khá chắc tay cũng là một trong những ưu điểm nổi bật của thỏi son dưỡng có màu DHC này.

Thiết kế son dưỡng DHC có màu chắc chắn mà sang chảnh
Thiết kế son dưỡng DHC có màu chắc chắn mà sang chảnh

3. Công dụng 3in1 của son dưỡng DHC có màu

Đúng như tên gọi của sản phẩm là son dưỡng, công dụng chính của son dưỡng môi DHC có màu chính là dưỡng ẩm cho đôi môi luôn mềm mại, mịn màng. Ngoài ra nó còn đóng vai trò thay thế cho son trang điểm và phù hợp với các bạn nữ thích để mặt mộc hàng ngày. Có chút son dưỡng DHC có màu trên môi bạn sẽ thấy đôi môi mình luôn tươi tắn, rạng rỡ. Đặc biệt công dụng của son dưỡng DHC có màu còn giúp hỗ trợ điều trị môi thâm và chống lão hóa da môi cho người dùng nữa.

Tuy vậy có nhiều người dùng vẫn thắc mắc sản phẩm có chống nắng cho môi không và có thể sử dụng đi ngủ được không thì câu trả lời là sản phẩm chưa hỗ trợ chống nắng nếu muốn chống nắng cho môi bạn có thể tìm mua son dưỡng chống nắng DHC UV Moisture Lip Cream là anh em của son dưỡng DHC có màu để sử dụng. Bên cạnh đó, so son có màu đóng vai trò như son trang điểm để sử dụng ban ngày nên vào ban đêm khi đi ngủ bạn nên sử dụng son dưỡng không màu chỉ tập trung vào dưỡng sẽ có hiệu quả cao hơn.

4. Chất son dưỡng DHC có màu mềm – mịn – mượt

Son dưỡng DHC có màu có chất son khá mịn mượt nên khi thoa chút lên môi sẽ thấy môi mềm ngay, lên màu chuẩn và căng mọng không bị giả tạo hay gượng ép gì.

5. Độ bám màu của son dưỡng DHC có màu tương đối tốt

Son dưỡng DHC có màu có độ bám màu lâu khoảng 3-4 tiếng. Đây là khoảng thời gian không quá dài nhưng cũng không quá ngắn để dưỡng ẩm tốt cho môi. Sau khi ăn uống vào mỗi buổi bạn có thể chùi đi lớp son dưỡng cũ rồi thoa lại sau khi ăn và có thể sử dụng nhiều lần trong ngày vào bất cứ lúc nào bạn cảm thấy môi khô cần bổ sung thêm dưỡng.

Độ bám màu của son dưỡng DHC có màu tương đối tốt
Độ bám màu của son dưỡng DHC có màu tương đối tốt

6. Đa dạng màu sắc lựa chọn cho người dùng

Trên thị trường hiện nay, son dưỡng DHC có màu có tất cả 3 màu là cam đỏ, hồng, đỏ cho người tiêu dùng phong phú lựa chọn phù hợp với sở thích và nhu cầu. Tuy nhiên nếu bạn thấy khó khăn trong việc lựa chọn một màu sắc son dưỡng DHC có màu thì:

  • Bạn nên chọn son dưỡng DHC có màu đỏ cho làn da ngăm/nâu/bánh mật/trắng tái/da hồng/vàng để giúp làn da bạn trở lên tươi tắn, rạng rỡ hơn.
  • Bạn nên chọn son dưỡng DHC có màu hồng cho 3 loại da là trắng, da trung tính và làn da sẫm màu.
  • Còn nếu bạn đang sở hữu làn da trắng sứ, nhợt nhạt, da ấm hay da màu đồng thì son dưỡng DHC có màu cam đỏ sẽ rất phù hợp để bạn lựa chọn dùng.

7. Giá son dưỡng DHC có màu rất phải chăng

Hiện giá son dưỡng DHC có màu đang dao động trong khoảng từ 120.000 vnđ – 200.000 vnđ/ thỏi 1,5g tùy nơi bán. Để có trải nghiệm với son dưỡng DHC có màu tốt nhất, Websosanh.vn khuyên bạn nên mua son dưỡng DHC có màu tại các điểm bán uy tín có độ tin cậy lớn.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!