7 lý do bạn nên sở hữu chiếc máy in màu Canon E560 cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chỉ đầu tư khoảng 2,3 - 2,6 triệu vnd nhưng chất lượng máy in màu Canon E560 phải nói là tương đối ổn trong tầm giá. Sản phẩm có thể đáp ứng tốt nhu cầu của gia đình, văn phòng nhỏ, cá nhân sử dụng.

Nếu bạn đang phân vân không biết chiếc máy in màu Canon E560 này có tốt không? Nên mua sử dụng cho gia đình, văn phòng nhỏ hay không thì đây chính là 7 lý do thuyết phục bạn:

1. Canon E560 là máy in phun màu đa năng

Khác với các máy in màu giá rẻ đơn năng khác, Canon E560 là máy in phun màu đa năng khi được trang bị các tính năng vượt trội nhất theo xu hướng hiện nay. Tức là vừa in ấn 2 mặt, vừa in đen trắng, in màu, vừa có in không dây kết nối wifi, vừa có copy và scan rất tiện lợi. Với chiếc máy in đa năng giá rẻ này, mọi nhu cầu cơ bản và phổ thông nhất của người dùng đều sẽ được đáp ứng.

Canon E560 là máy in phun màu đa năng
Canon E560 là máy in phun màu đa năng

2. Thiết kế máy in màu Canon E560 gọn gàng, đẹp mắt

Sở hữu kích thước nhỏ nhắn, xinh xắn, màu đen mạnh mẽ, dù bạn đặt máy in màu Canon E560 ở giữa bàn hay cạnh bàn, góc bàn, sát tường cũng khá gọn gàng và bắt mắt, không chiếm quá nhiều diện tích đặt để.

3. Canon E560 Được trang bị công nghệ Fine nên khá tiết kiệm mực in

Tương tự như máy in màu Canon IP2770, Canon E560 cũng được hãng trang bị cho công nghệ in Fine độc quyền nên khá tiết kiệm mực. Khi mua bạn sẽ được tặng kèm mực đen và mực màu. Lượng mực đó có thể giúp bạn in được khoảng 300 trang màu và 800 trang đen trắng nếu biết cách cài đặt. Nhiều người cài đặt và không đọc thật kỹ hướng dẫn sử dụng máy in Canon E560 nên thường phản hồi dùng máy rất hao mực.

Canon E560 Được trang bị công nghệ Fine nên khá tiết kiệm mực in
Canon E560 Được trang bị công nghệ Fine nên khá tiết kiệm mực in

4. Tốc độ in nhanh với độ phân giải cao cho bản in sắc nét

Trên thông số kỹ thuật máy in Canon E560 thì model này có tốc độ in khá nhanh với 5,7 trang/phút nếu in màu và 9,9 trang/phút nếu in đen trắng. Nhưng trên thực tế, thời gian in này cũng chỉ là tương đối. Theo người dùng đã mua máy in màu Canon E560 nhận định thì tốc độ máy in khá bình thường, không quá nhanh cũng không quá chậm. Tuy nhiên in đen trắng sẽ nhanh hơn in màu. Với tốc độ phân giải 2400 x 600dpi, ảnh ra chất lượng sắc nét, rõ ràng nhưng màu sắc không tươi lắm như các loại máy in tốc độ phân giải cao gấp 2.

5. Đa dạng kết nối có tính năng in kết nối không dây

Máy cho phép bạn kết nối linh hoạt các phương thức chuẩn qua USB 2.0 hoặc không dây qua wifi, bạn có thể in từ máy tính cố định cài đặt sẵn hoặc in qua điện thoại đều được nên rất thuận tiện không phải chuyển file. Cũng theo người dùng nhận định thì khi in qua điện thoại, tốc độ in sẽ chậm hơn so với việc in trực tiếp từ máy kết nối sẵn với thiết bị cố định như máy tính để bàn chả hạn.

6. Giá máy in màu Canon E560 phải chăng

Tại thời điểm ra mắt (khoảng năm 2014) giá máy in màu Canon E560 khoảng hơn 3 triệu vnd, nay giá đã giảm nhiều chỉ còn dao động trong khoảng từ 2,3 – 2,7 triệu vnd/sản phẩm tùy nơi bán. Đây là một mức giá hết sức phải chăng với những công nghệ, tính năng hiện đại mà thiết bị được trang bị.

Giá máy in màu Canon E560 phải chăng
Giá máy in màu Canon E560 phải chăng

7. Kết nối được trên Mac, in được từ điện thoại

Trong phân khúc cùng tâm giá này không phải chiếc máy in màu nào cũng cho phép bạn kết nối được trên hệ điều hành Mac OS của Macbook hay iPhone. Với máy in đa năng Canon E560 thì bạn hoàn toàn làm được điều đó. Cách cài đặt ban đầu sẽ hơi khó khăn và mất thời gian một chút. Sau khi kết nối thì việc in ấn trên mọi phương tiện từ smartphone, tablet, iPhone, iPad,… đều sẽ trở nên vô cùng đơn giản.

Trên đây là 7 lý do khiến chiếc máy in màu Canon E560 được nhiều gia đình, văn phòng nhỏ tin tưởng chọn lựa để sở hữu. Để có trải nghiệm sản phẩm tốt nhất bạn nên chọn mua máy in màu đa năng Canon E560 tại các điểm bán uy tín, có đầy đủ tem mác bảo hành đầy đủ, hỗ trợ cài đặt và chính sách đổi trả khi cần thiết.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!