7 lý do nên sở hữu quạt tích điện Comet CRF0904P?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế hiện đại cũng tính năng tiện dụng quạt tích điện Comet CRF0904P chính là sự đầu tư lý tưởng dành cho bạn.

Comet CRF0904P là chính là lựa chọn lý tưởng cho những ai chuẩn bị đi du lịch hoặc muốn có một chiếc quạt làm mát nhỏ gọn để mang đến văn phòng, đi dạo, đi học hoặc sử dụng khi chơi thể thao. Chiếc quạt tích điện Comet CRF0904P cầm tay này cung cấp 3 chế độ gió khác nhau và có thời lượng pin lên đến 6 giờ liên tục. Và để giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan hơn về dòng quạt này hãy để Websosanh chia sẻ ngay sau đây.

Comet CRF0904P có thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng mang đi bất cứ đâu

Được thiết kế với dạng cầm vừa tay, Comet CRF0904P có kích thước vô cùng nhỏ gọn với chiều dài chỉ 10.1cm (bao gồm cả lồng quạt). Trọng lượng nhẹ 250 gram cho phép người dùng cầm nắm dễ dàng, tiết kiệm diện tích trong ba lô, túi xách mỗi khi mang đi du lịch. Thiết kế nhỏ nhắn với gam màu hồng pastel giúp sản phẩm khoe được vẻ đẹp nền nã, tăng tính thẩm mỹ và phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

quạt tích điện Comet CRF0904P
Quạt tích điện Comet CRF0904P với thiết kế cầm tay siêu tiện lợi

Quạt sạc điện Comet CRF0904P cung cấp 3 cấp độ tùy chỉnh gió và yên tĩnh

Với quạt tích điện Comet CRF0904P người dùng có thể điều chỉnh mức độ gió từ nhẹ đến mạnh với 3 cấp độ khác nhau. Nhà sản xuất đã trang bị trên thân quạt một phím bấm để người dùng chuyển đổi giữa các chế độ lần lượt là 1, 2, 3 với mức gió tăng dần. Khi bạn cài đặt quạt hoạt động ở chế độ nào thì đèn báo tương ứng ở chế độ đó sẽ sáng để bạn dễ dàng nhận biết.

Quạt tích điện Comet CRF0904P có pin lâu lên đến 6h sử dụng liên tục

Ẩn trong kích thước nhỏ bé của quạt Comet CRF0904P là viên pin dung lượng 1.200 mAh, đủ cung cấp năng lượng cho thiết bị hoạt động liên tục từ 4 đến 6 giờ tùy vào mức độ gió mạnh hay yếu mà bạn lựa chọn. Thời lượng sử dụng này đủ để bạn sử dụng gần một ngày tại văn phòng hoặc suốt một buổi sáng/chiều. Đối với những gia đình có con nhỏ, chiếc máy sẽ là công cụ hữu hiệu để làm mát và xua đuổi côn trùng cho các bé khi đi chơi, dạo phố.

Comet CRF0904P trang bị lồng quạt an toàn

Trên chiếc quạt cầm tay Comet CRF0904P này, nhà sản xuất Comet thể hiện sự tinh tế bằng cách trang bị thêm một lớp lồng bảo vệ bên ngoài nhằm tránh cho người dùng không bị thương khi vô tình va chạm với cánh quạt. Ngoài ra, hãng còn lựa chọn nhựa ABS để hoàn thiện toàn bộ thân quạt, lồng quạt và cánh quạt. Đây là chất liệu cao cấp, không chỉ có trọng lượng nhẹ mà còn có khả năng chống nhiễm khuẩn, rất an toàn cho sức khỏe người dùng.

quạt tích điện Comet CRF0904P
Comet CRF0904P được trang bị lồng bảo vệ hiện đại

Comet CRF0904P sở hữu động cơ không chổi than, hoạt động rất yên tĩnh

Bên trong trục quay của quạt cầm tay Comet CRF0904P là động cơ chổi than chất lượng cao cực kỳ bền bỉ. Ngay cả khi hoạt động với công suất cao nhất, động cơ này cũng không phát ra nhiều tiếng ồn, tránh làm phiền đến những người xung quanh khi sử dụng và cực kỳ thân thiện với giấc ngủ của người già hay trẻ em. Đặc biệt, động cơ bên trong quạt Comet CRF0904P tỏa rất ít nhiệt khi hoạt động, tránh tạo luồng khí nóng thổi vào người sử dụng.

Quạt tích điện có cơ chế sạc tiện lợi qua cổng USB

Để người dùng dễ dàng tìm nguồn sạc, Comet CRF0904P sử dụng cơ chế sạc USB. Bạn chỉ cần cắm trực tiếp cáp USB vào các thiết bị như laptop hay PC, quá trình tái tạo năng lượng sẽ diễn ra nhanh chóng. Đây là một điểm cộng lớn cho dân văn phòng khi tìm kiếm thiết bị làm mát di động. Ngoài ra, người dùng cũng dễ dàng sạc pin cho quạt thông qua nguồn điện của cục sạc dự phòng khi đi du lịch. Tùy thuộc vào công suất nguồn điện, sản phẩm có thời gian sạc đầy từ 4 đến 6 giờ.

quạt tích điện Comet CRF0904P
Comet CRF0904P còn tích hợp cổng sạc USB tiện lợi

Hoàn thiện hoàn hảo, lồng quạt xoay linh hoạt

Tuy chỉ là một sản phẩm cầm tay với mức giá rất phải chăng nhưng quạt tích điện Comet CRF0904P vẫn cho thấy sự hoàn hảo trong từng chi tiết nhỏ nhất. Lồng quạt được trang bị một trục xoay ở giữa để người dùng căn chỉnh góc sao cho thoải mái nhất khi cầm hoặc đặt ở đâu đó. Tất cả nhằm tạo nên một thiết bị làm mát linh hoạt, nhỏ gọn, hiệu quả, đa năng và dễ sử dụng.

Như vậy với 7 lý do mà Websosanh bật mí trong nội dung bài viết trên đây đã giúp bạn có thể thấy rằng quạt tích điện Comet CRF0904P là sự đầu tư lý tưởng dành cho bạn. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay truy cập vào Websosanh để có thể so sánh giá cũng như lựa chọn được đơn vị cung cấp chất lượng. 

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!