Quạt tích điện Comet CRF0904B có đáng để đầu tư hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt tích điện Comet CRF0904B có gì mà lại thu hút người tiêu dùng đến vậy? Đó là lý do tại sao bạn đừng bỏ qua nội dung chia sẻ sau đây.

Đáp ứng nhu cầu của người dùng thường xuyên di chuyển và đặc biệt là các bạn trẻ năng động. Quạt tích điện Comet CRF0904B là sản phẩm giúp bạn giải nhiệt mọi lúc mọi nơi, kể cả khi đang ngồi trên xe buýt. Hoặc thậm chí bạn có thể vừa đi bộ dưới trời nắng nóng vừa có thể sử dụng quạt tiện lợi. 

Quạt sạc điện Comet CRF0904B có thiết kế nhỏ gọn tiện lợi

Là sản phẩm được thiết kế để cầm trên tay Comet CRF0904B Green có kích thước rất nhỏ gọn với lồng quạt có đường kính chỉ 10.16cm, đi kèm là tay cầm ngắn với kích thước vừa phải phù hợp cho dù là trẻ em hay người lớn có thể dễ dàng cầm nắm. Đặc biệt, tay cầm này có thể gập lại để biến thành đế đỡ, giúp bạn có thể bố trí quạt cố định trên mặt bàn thay vì phải dùng tay.

Quạt tích điện Comet CRF0904B
Quạt tích điện Comet CRF0904B có thiết kế tay cầm tiện lợi

Quạt tích điện sử dụng chất liệu chất lượng cao

Vỏ ngoài của quạt tích điện Comet CRF0904B màu xanh được làm bằng nhựa ABS cao cấp siêu bền, khó bị ăn mòn, ít bạc màu theo thời gian. Quạt sử dụng động cơ chổi than hoạt động êm ái, không gây nóng máy và đảm bảo an toàn cho người dùng, mức công suất 6W được thiết lập vừa đủ để làm mát hiệu quả.

Comet CRF0904B tích hợp cổng sạc USB tiện lợi

Quạt sạc cầm tay Comet CRF0904B đi kèm phụ kiện dây sạc USB, cho phép bạn sạc quạt dễ dàng bằng cách cắm vào cổng USB của máy tính, cắm vào adapter sạc của điện thoại hoặc khi cấp nguồn cho quạt. Bạn cũng có thể sử dụng pin dự phòng để sạc cho quạt. Tuy nhiên, theo khuyến cáo của nhà sản xuất, bạn không nên vừa sạc vừa sử dụng để tránh làm hỏng pin sạc. Thay vào đó, bạn có thể tháo pin ra khỏi quạt và cắm trực tiếp dây nguồn vào ổ cắm điện hoặc sạc dự phòng để sử dụng trực tiếp mà vẫn đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Quạt tích điện Comet CRF0904B
Comet CRF0904B được trang bị cổng sạc USB tiện lợi sử dụng ngay cả khi không có ô cấm điện

Comet CRF0904B trang bị 3 cấp độ gió dễ dàng điều chỉnh

Dù có kích thước nhỏ gọn nhưng quạt sạc cầm tay Comet CRF0904B vẫn được trang bị 3 mức tốc độ gió từ nhẹ đến mạnh, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. Mỗi cấp độ cũng đi kèm với đèn hiệu riêng biệt để bạn có thể nhận biết và điều chỉnh ngay cả trong bóng tối. Tất nhiên, lồng quạt cũng có thể điều chỉnh góc nghiêng lên hoặc xuống, đảm bảo bạn luôn mát mẻ từ mọi góc độ.

Quạt tích điện Comet CRF0904B có thiết kế pin sạc rời có thể thay thế

Sản phẩm quạt tích điện Comet CRF0904B được trang bị 2 viên pin sạc lithium rời với dung lượng sử dụng là 1200mAH. Sau khi sạc đầy pin, quạt có thể hoạt động liên tục trong 7 giờ ở mức gió thấp, 5 giờ ở tốc độ trung bình và 3 giờ ở tốc độ cao nhất. Bộ sạc đi kèm với đèn báo, đèn này sẽ sáng khi quạt đang được sử dụng hoặc khi quạt đang được sạc nhưng pin chưa được sạc đầy. Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, bạn nên sạc định kỳ cho quạt ít nhất 2 lần/tháng kể cả khi chưa sạc đầy ắc quy. Không sử dụng để đảm bảo tuổi thọ của pin sạc.

Quạt tích điện Comet CRF0904B
Quạt sạc điện Comet CRF0904B mặc dù thiết kế nhỏ gọn nhưng có thể sử dụng lên đến 7 giờ đối với mức độ thấp

Tóm lại với những tính năng cùng với thiết kế tiện lợi trên có thể thấy quạt tích điện Comet CRF0904B chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay truy cập vào Websosanh để lựa chọn cho mình đơn vị cung cấp chính hãng với mức giá ưu đãi nhất. 

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!