7 sản phẩm dưỡng da Hàn Quốc được người Mỹ yêu thích nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mỹ phẩm Hàn Quốc không chỉ phủ sóng châu Á mà còn đang dần chinh phục được các tín đồ làm đẹp phương Tây. Dưới đây là danh sách các mỹ phẩm Made in Korea được đông đảo người Mỹ tin dùng, theo chia sẻ của Seehkay - cô gái thường xuyên di chuyển giữa Hàn - Mỹ.

Innisfree Green Tea Seed Serum

Hãng mỹ phẩm Hàn Quốc Innisfree luôn ghi điểm với các sản phẩm thân thiện với môi trường và thành phần thiên nhiên, lành tính cho cả những làn da nhạy cảm nhất. Tinh chất dưỡng trà xanh của Innisfree được chiết xuất từ nước trà tươi và hạt của trà xanh được trồng tại đảo Jeju, có công dụng cấp nước và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Đây cũng là sản phẩm nổi tiếng và bán chạy bậc nhất của Innisfree. Một lọ Innisfree Green Tea Seed Serum 80ml có giá khoảng 450 ngàn đồng khi mua ở Việt Nam.

Son & Park Beauty Water

Son&Park Beauty Water luôn trong tình trạng hết hàng hoặc còn rất ít ở hai trang mua sắm mỹ phẩm nổi tiếng ở Mỹ là Soko Glam và Sephora. Đây là chai nước đa năng cho những ngày bận rộn, vừa có thể dùng như nước tẩy trang, tẩy da chết vừa có thể dùng như nước dưỡng ẩm, toner cân bằng da. Thương hiệu Son&Park vẫn còn mới mẻ ở Việt Nam nhưng sản phẩm Beauty Water đã được không ít shop nhập về vì rất nổi tiếng ở Hàn Quốc và quốc tế, chai Son& Park Beauty Water 500ml có giá khoảng 800 ngàn đến 1 triệu đồng.

MISSHA Time Revolution First Treatment Essence

Sản phẩm luôn nằm trong danh sách bán chạy nhất của Missha ở thị trường trong nước và quốc tế chính là “nước thần” Time Revolution First Treatment Essence. Sản phẩm có thành phần dưỡng chất từ nấm lên men và Niancinamide giúp phục hồi da hư tổn, tăng tính đàn hồi, đẩy lùi dấu hiệu lão hóa, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong chứ không chỉ đơn thuần trên bề mặt da. Bạn nên cho tinh chất ra tay rồi xoa đều lên mặt để dưỡng chất có thể thẩm thấu tốt nhất, không nên đổ tinh chất ra bông thấm lên da như khi dùng toner. Tại Việt Nam, bạn có thể mua Time Revolution First Treatment Essence loại 150ml với giá khoảng 650 ngàn đồng.

Dr. Jart+ Ceramidin Liquid

Chai tinh chất có thiết kế lạ mắt này của Dr. Jart+ không chỉ độc đáo ở vẻ ngoài mà còn cả ở chất liệu bên trong với sản phẩm dạng lỏng như gần như nước chứ không hơi đặc như đa phần các loại serum khác, phải đến khi thoa đều lên da, người dùng mới ngạc nhiên thích thú vì ngay lập tức da trở nên săn mềm, mịn màng. Sản phẩm của Dr. Jart + rất được tin dùng ở Mỹ, Dr. Jart+ Ceramidin Liquid được đánh giá 4.5/5 sao và nhận hơn 10 ngàn lượt yêu thích trên trang Sephora. Đây là một sản phẩm thích hợp cho các bạn da khô, da nhạy cảm với thành phần thiên nhiên có khả năng chống kích ứng, làm dịu da như lô hội, chiết xuất rễ cây cam thảo và đặc biệt là dưỡng chất Ceramides bí mật của hãng giúp tăng cường và bảo vệ lớp màng ẩm tự nhiên của da, giúp da không bị hư tổn vì mất nước.

Sản phẩm của Dr. Jart+ chưa được phổ biến tại Việt Nam, bạn có thể đặt mua Dr. Jart+ Ceramidin Liquid 150 ml trên Sephora với giá 39 USD (khoảng 900 ngàn đồng).

Belif The True Cream Aqua Bomb

Kem dưỡng The True Cream Aqua Bomb của hãng Belif không chứa dầu khoáng, thấm nhanh vào da mà vẫn dưỡng ẩm sâu rất tốt, không để lại trên da cảm giác nhờn dính khó chịu nên rất phù hợp để sử dụng hằng ngày. Kem cũng được các bác sĩ da liễu thử nghiệm nên rất an toàn cho da, kem phù hợp sử dụng cho da dầu, da nhạy cảm. The True Cream Aqua Bomb được đánh giá rất cao trên trang mua sắm mỹ phẩm Sephora. Hũ kem 50ml có giá 38 USD (880 ngàn đồng).

Tony Moly I’m Real Wine Mask

Các loại mặt nạ miếng dưỡng da đến từ Hàn Quốc đã tạo nên cơn sốt trong cộng đồng yêu làm đẹp Mỹ. Tony Moly I’m Real Makgeolli Mask là một trong bộ mặt nạ miếng dưỡng I’m Real Mask Sheet với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên rất nổi tiếng của hãng Tony Moly. Mặt nạ miếng I’m Real Makgeolli chứa dưỡng chất từ rượu gạo giúp cấp nước, dưỡng ẩm cho da chỉ trong vài phút và chăm sóc da trắng đẹp hơn. Ở Hàn Quốc, rượu gạo được xem là phương thuốc tốt để điều trị bệnh tật, nên các sản phẩm làm từ rượu gạo cũng được đánh giá cao về khả năng phục hồi, điều trị da hư tổn.

Mặt nạ giấy này khá phổ biến ở Việt Nam với giá 25 ngàn đồng/chiếc, rẻ hơn rất nhiều so với người Mỹ mua từ trang YesStyle với giá 2,76 USD (tương đương 63 ngàn/miếng).

Tony Moly Peach Hand Cream

Một sản phẩm nữa của Tony Moly rất được người nước ngoài ưa chuộng là kem dưỡng tay quả đào nhìn thôi đã muốn yêu. Kem dưỡng có thành phần tự nhiên với chiết xuất từ quả đào, quả mơ và bơ Shea giúp tăng cường độ ẩm cho da trong ngày tiết trời khô lạnh, mùi đào thơm mát cũng là điểm cộng không thể chối từ của hũ kem dưỡng tay này. Tại Việt Nam, bạn có thể mua Tony Moly Peach Hand Cream 30g với giá khoảng 180 ngàn đồng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!