7 ưu điểm nổi bật khiến máy giặt Sharp Es-w90pv-h hút khách

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gia đình bạn muốn mua máy giặt Sharp Es-w90pv-h nhưng do chưa từng dùng qua máy giặt nào của thương hiệu này nên còn khá phân vân? Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo ngay 7 ưu điểm nổi bật khiến máy giặt Sharp Es-w90pv-h hút khách sau để dễ dàng đưa ra quyết định chính xác hơn bạn nhé!

1. Thiết kế nhỏ gọn sang trọng phù hợp với gia đình từ 4-5 thành viên

Máy giặt Sharp Es-w90pv-h là chiếc máy giặt 9kg cửa trên được thiết kế lồng đứng truyền thống rất thân thuộc với người dùng, máy có màu xám sáng nhẹ nhàng tinh tế. Nắp máy được làm bằng kính cường lực viền nhựa quanh nắp. Với khối lượng giặt là 9kg, máy giặt Sharp hoàn toàn phù hợp với gia đình có từ 4-5 thành viên hoặc gia đình có ít người lớn nhưng có nhu cầu giặt giũ một lần nhiều đồ.

7 ưu điểm nổi bật của máy giặt Sharp Es-w90pv-h
Máy giặt Sharp Es-w90pv-h có thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt phù hợp với mọi không gian sống

2. Máy giặt Sharp Es-w90pv-h tẩy vết bẩn nhẹ nhàng và hiệu quả  

Áo quần bám bẩn cứng đầu sẽ được làm sạch một cách dễ dàng hiệu quả nhờ vào lồng giặt Pump-up được thiết kế khá độc đáo, mới là không lỗ, độ ma sát giữa quần áo và lồng giặt cũng được giảm đáng kể do đó quần áo sẽ không bị hư hại, sờn mòn và giảm tuổi thọ.

3. Bảo vệ sức khỏe gia đình và hạn chế mùi hôi trên đồ giặt với mâm giặt kháng khuẩn phủ bạc Ag+

Máy giặt 9kg cửa trên Sharp này sử dụng nhiều lần không thể tránh khỏi tình trạng có mùi hôi nên hãng đã trang bị thêm mâm giặt Ag+ giúp kháng khuẩn, giảm mùi hôi đáng kể trên quần áo, bảo vệ sức khỏe người dùng. Đặc biệt, gia đình nào có trẻ nhỏ hoặc các thành viên trong gia đình có người có làn da nhạy cảm thì chọn mua máy giặt Sharp Es-w90pv-h quả là một sự lựa chọn đúng đắn.

7 ưu điểm nổi bật của máy giặt Sharp Es-w90pv-h
Máy giặt Sharp Es-w90pv-h sở hữu lồng giặt không lỗ không gây hư hại đến sợi vải

4. 7 chương trình giặt, đáp ứng nhu cầu giặt giũ cơ bản

Máy giặt cửa trên Sharp Es-w90pv-h này được trang bị 7 chương trình giặt căn bản có thể hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu giặt giũ đa dạng cho gia đình từ đồ trẻ nhỏ đến đồ người lớn.

5. Máy giặt Sharp Es-w90pv-h tiết kiệm thời gian và chi phí cho người dùng

Những người chưa từng sử dụng qua máy giặt Sharp 9kg Es-w90pv-h thì chắc hẳn chưa biết đến một tính năng vô cùng ưu việt của nó là tự động vệ sinh lồng giặt. Với chế độ này, máy giặt sẽ vận hành tự vệ sinh trong lồng giặt, giúp loại bỏ vi khuẩn và cặn bẩn bám trên lồng. Từ đó góp phần đảm bảo chất lượng nước giặt tốt nhất cho quần áo.

 7 ưu điểm nổi bật của máy giặt Sharp Es-w90pv-h
Máy giặt Sharp Es-w90pv-h tự động vệ sinh lồng giặt tiết kiệm thời gian và chi phí

6. Máy giặt Sharp Es-w90pv-h hạn chế rủi ro cháy nổ cho người dùng

Mọi thiết bị đồ dùng trong gia đình bạn đều có những rủi ro nhất định và máy giặt cũng không ngoại lệ. Do đó, máy giặt Sharp được Es-w90pv-h đã được trang bị sẵn 7 tính năng bảo vệ vô cùng an toàn cho người dùng, giúp giảm nguy cơ cháy nổ trong khi vận hành máy giặt cửa trên Sharp Es-w90pv-h nên rất an toàn cho gia đình bạn.  

7. Máy giặt Sharp Es-w90pv-h an toàn cho trẻ nhỏ

Gia đình nào có con nhỏ chắc chắn cũng sẽ rất lo lắng, sợ bé tinh nghịch, hiếu động nghịch ngợm vào bàn điều khiển máy, làm ảnh hưởng đến quy trình giặt đồng thời cũng rất nguy hiểm cho bé. Hiểu được điều này, máy giặt Sharp 9kg Es-w90pv-h có trang bị thêm tính năng khóa trẻ em, tính năng này sẽ khóa bàn phím điều khiển lại khi máy đang trong quá trình hoạt động, đồng thời cũng phát ra tiếng kêu báo hiệu và xả nước ra ngoài nếu cửa máy giặt mở quá lâu. Việc này sẽ bảo vệ trẻ em nếu lỡ xảy ra các sự cố do nghịch phá.

Trên đây là 7 ưu điểm nổi bật khiến máy giặt Sharp Es-w90pv-h hút khách bạn có thể tham khảo và cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi ra quyết định có nên mua model này để sử dụng cho gia đình hay không. Đừng quên luôn so sánh giá sản phẩm tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua để mua được sản phẩm tốt với mức giá rẻ nhất nhé!

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!