8 địa chỉ bán gioăng nồi áp suất Hàn Quốc online, tại cửa hàng giá tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tổng hợp các địa chỉ mua gioăng nồi áp suất Hàn Quốc chính hãng, giá hấp dẫn, chất lượng tốt bền đảm bảo ăn khớp với các loại nồi.

Trong quá trình sử dụng nồi áp suất, không tránh khỏi việc gioăng của nồi bị hư hỏng, bị mất hoặc bị giảm khả năng ma sát. Khi đó, để có sản phẩm mới thay thế, bạn nên lựa chọn mua gioăng nồi áp suất Hàn Quốc tại những địa chỉ uy tín, chất lượng. Dưới đây là gợi ý 8 địa điểm bạn có thể tin chọn.

1. Dogiadung.net.vn

Tại đây bạn có thể tìm thấy các loại gioăng cao su chính hãng cho nồi áp suất Hàn Quốc của bạn như: gioăng cho nồi 6 lít 24cm – 4 lít 22cm, gioăng cho nồi hầm thương hiệu Kitchen Flower 24.5cm, nồi Hera Dongil 25cm. Giá bán của các loại gioăng cao su nồi áp suất Hàn Quốc tại đây khoảng: 250.000 VNĐ. Địa chỉ:

  • Kho Văn Điển: số 17 tt 105 ngõ 21  đường Tựu Liệt, (cuối đường Giải Phóng 2km), Thanh Trì,  Hà Nội
  • Chi nhánh 280 Giải Phóng – P. Phương Liệt – Thanh Xuân (gần ngã 3 Phan Đình Giót )  – Hà Nội

2. Websosanh.vn

Đây là địa chỉ tổng hợp những nơi bán gioăng cao su cho nồi áp suất Hàn Quốc, kèm với đó là giá bán của từng địa điểm. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được nhiều sản phẩm khác nhau và so sánh được giá cả của từng nơi để lựa chọn tốt nhất. Chỉ cần truy cập vào website và gõ từ khóa mình muốn tìm. Sau đó tìm hiểu thông tin sản phẩm, nơi bán, giá cả, chất liệu, xuất xứ ngay trong các link trên website.

3. Sổ tay làm cha mẹ

Đây là một diễn đàn mà được nhiều bà mẹ bỉm sữa yêu thích và tìm hiểu. Trên website này có bán gioăng nồi áp suất Hàn Quốc với nhiều loại khác nhau như: gioăng nồi áp suất hãng Supor loại 3,5 lít  4,5 lít 5,8 lít (giá 250.000 VNĐ); hãng KITCHEN FLOWER loại 2,7 lít  3,5 lít 5 lít 6 lít (giá 240.000vnđ).

 

Gioăng nồi áp suất hãng Kitchenflower
 Gioăng nồi áp suất hãng Kitchenflower

4. Caosuvietnam.info

Tại đây cung cấp các loại gioăng cao su chất lượng, giá tốt và phù hợp với đa dạng nhu cầu người dùng. Gioăng nồi áp suất Hàn Quốc tại đây có khả năng chịu nhiệt lên tới 300 độ C. Sản phẩm được làm từ cao su tự nhiên nên độ bền cao.

Qua quy trình xử lý hiện đại, gioăng cao su trở nên an toàn đối với nhu cầu sử dụng trong nấu nướng của người tiêu dùng. Ngoài ra, bạn còn có thể tìm thấy các loại gioăng khác như: Gioăng chịu dầu, Gioăng chịu nước, Gioăng thủy lực, Gioăng cửa (tủ lạnh, cửa gỗ, cửa nhôm, cửa kính, cửa ô tô), gioăng ống cống, gioăng máy xay.

5. Vietnamplus

Mục trang tin rao vặt trên website này là nơi hội tụ của các nhà cung cấp gioăng cao su nồi áp suất Hàn Quốc chính hãng. Khi click vào bất kỳ sản phẩm nào, bạn sẽ đến được với website chính nhà cung cấp để tham khảo thêm về giá cả, chất lượng cũng như trao đổi trực tiếp với người bán.

6. Dodiengiare.vn

Ngoài việc tham khảo sản phẩm trên website, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ: 74 Hàng Khoai, Hà Nội để trao đổi với người bán về sản phẩm và giá cả. Bạn có thể chọn mua nồi áp suất chính hãng thương hiệu Kitchen Flower và gioăng đi kèm. Sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc. Bạn có thể lựa chọn đa dạng sản phẩm phù hợp với các kích cỡ dung tích nồi 2,7 lít  3,5 lít 5 lít 6 lít.

Giá tham khảo: 250.000 VNĐ

7. Airehon.site

Sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc, chất liệu cao su silicon (loại cao su dùng cho chế biến thực phẩm). Đường kính ngoài: 24 cm với độ dày 12 mm dùng được cho nồi 6 lít. Mua gioăng nồi áp suất Hàn Quốc  bạn sẽ được bảo hành 06 tháng theo hóa đơn nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về quyền lợi của mình.

Giá tham khảo: 159.000 VNĐ

8. Shopoo.info

Đây cũng là địa chỉ tập hợp những nơi bán gioăng cho nồi áp suất có xuất xứ từ Hàn Quốc. Bạn truy cập vào website và gõ từ khóa, các kết quả gợi ý sẽ được hiện ra, kèm với đó là đường link đến Nơi bán. Với tiện ích này, bạn có thể tham khảo nhiều địa chỉ uy tín hơn cũng như dễ dàng so sánh giá cả của từng địa chỉ.

Gioăng cao su cho nồi áp suất 6 lít
Gioăng cao su cho nồi áp suất 6 lít

Vậy là bạn đã có ngay 8 địa chỉ cung cấp gioăng nồi áp suất Hàn Quốc trong tay rồi. Giờ đây, việc lựa chọn trở nên dễ dàng hơn rồi đúng không nào? Chúc các bạn tìm được địa chỉ uy tín để chọn mua sản phẩm phụ kiện nhà bếp chính hãng đang bán giá ưu đãi tốt  nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!