8 khu resort nghỉ dưỡng "trong mơ" khi du lịch Phú Quốc dành cho các gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phú Quốc là Hòn đảo Ngọc mà người Việt Nam ai cũng muốn một lần đến thăm. Tuy nhiên, chuyến du lịch của bạn sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều nếu có thể được ở một trong 8 khu resort nghỉ dưỡng dưới đây.

Chen Sea Resort & Spa

Địa chỉ: Bãi Xếp, Ông Lãng, Cửa Dương, Phú Quốc

Chen Sea thực sự là một khu nghỉ dưỡng trong mơ và vô vùng lý tưởng cho những ai muốn không gian yên tĩnh. Khu resort này có các biệt thự và bungalow riêng cùng tiện nghi spa rộng lớn. Thiết kế của Chen Sea Resort & Spa Phú Quốc được lấy cảm hứng từ không gian yên bình. Tất cả các bungalow và biệt thự tại đây đem đến khung cảnh yên bình và có hiên nhìn ra biển.

Nhà hàng của Chen Sea cũng là điều đáng nói đến với cac món ăn đặc sản của Địa Trung Hải cùng ẩm thực địa phương cũng như quốc tế.

Ở đây cũng có hàng loại những hoạt động mà du khách có thể dành thời gian để nghỉ dưỡng, vui chơi cùng gia đình và bạn bè.

Giá phòng: Từ 4.459.000 VNĐ/đêm

Khu nghĩ dưỡng The Shells Resort & Spa

Địa chỉ: Ấp Gành Gió, Thị Trấn Dương Đông, Phú Quốc

Khu nghĩ dưỡng The Shells Resort & Spa có quy mô 40 phòng và 94 phòng Courtyard Villa, được thiết kế theo hình xoắn ốc với tổng diện tích 23.250 m2. Thiết kế của The Shells Resort & Spa là một Resort vô cùng độc đáo và có lẽ bạn sẽ không thể tưởng tượng ra được.

Giá phòng: Từ 3.680.000/ đêm

Salinda Resort Phu Quoc Island

Địa chỉ: Ấp Cửa Lấp, Xã Dương Tơ, Phú Quốc

Chỉ cần nhìn tấm ảnh trên thôi có lẽ cũng đủ để bạn thốt lên “Đẹp quá”. Salinda Resort Phu Quoc Island có vị trí vô cùng lý tưởng khi tọa lạc bên bờ biển đẹp và thanh bình thuộc thị trấn Dương Đông

Khu nghỉ dưỡng Salinda Resort được kiến tạo trên ý tưởng giao thoa giữa văn hóa bản địa và kiến trúc đương đại. Với sự kết hợp này, Salinda thực sự vừa đẹp vừa gần gũi. Nếu du lịch Phú Quốc và có cơ hội, bạn đừng bỏ qua khu resort cao cấp này nhé!

Giá phòng: Từ 4.693.000 VNĐ/đêm

Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf

Địa chỉ: Bãi Dài, Xã Gành Dầu, Phú Quốc

Nhắc đến Vinpearl là nhắc đến những công trình đẹp đến từng chi tiết với sự sang trọng hòa quyện với sự truyền thống của dân tộc. Nếu du lịch Phú Quốc thì Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf chắc chắn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho các kỳ nghỉ dưỡng với các dịch vụ tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế.

Ở Vinpearl bạn sẽ có cơ hội được nghỉ dưỡng trong không gian thoáng đạt thân thiện của khu nghỉ dưỡng biển với cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi cùng rất nhiều các hoạt động giải trí hấp dẫn tại khu vui chơi giải trí Vinpearl Land, Vinpearl Golf Club, Vinpearl Safari hay thư thái tại Vincharm Spa.

Giá phòng: Từ 3.750.000 VND / đêm

La Veranda Resort

La Veranda Resort tọa lạc giữa khu vườn nhiệt đới bên Đảo Phú Quốc, khu resort này được xây dựng giống như một lâu đài kiểu Pháp bên bờ biển. Nó được thiết kế theo lối trang trí, kiến trúc cổ điển Pháp nên nếu yêu thích kiến trúc Pháp xưa thì bạn hãy dừng chân tại đây.

Để thư giãn, du khách có thể đi câu cá hoặc lặn với ống thở hay bơi vài vòng trong hồ bơi ngoài trời. Dịch vụ cho thuê xe đạp cũng được cung cấp tại đây. Với tầm nhìn bao quát ra cảnh biển, nhà hàng The Pepper Tree Restaurant phục vụ các món ăn quốc tế trong khi quý khách có thể thưởng thức bánh pizza nướng trong lò tại nhà hàng Le Jardin.

Giá phòng: Từ 3.065.000 VND/phòng

Mangobay Resort

Địa chỉ: Bãi Biển Ông lãng, Phú Quốc

Không quá lớn nhưng Mangobay Resort cũng là địa điểm lý tưởng để bạn có được những giây phút thoải mái nhất cùng gia đình và bạn bè. Mangabay có 40 phòng và bungalow được xây dựng hoàn toàn bằng vật liệu tự nhiên sẵn có ở đảo và 5 Bayview Villas mới được đưa vào sử dụng, 2 nhà hàng & bar trên đá

Không những thế, khu nghỉ dưỡng còn có những khu vườn trồng tiêu, trồng rau, trại bướm, vườn phong lan và khu bảo tồn rừng, 1 chiếc thuyền có thể chở cùng lúc 15 người và một khu mát xa thư giãn hướng ra biển.

Giá phòng: Từ 2.759.000 VNĐ/đêm

Famiana resort & spa

Địa chỉ: Ấp Cửa Lấp, Xã Dương Tơ, Phú Quốc

Famiana resort & spa là khu nghỉ dưỡng có tầm nhìn và không gian vô cùng xinh đẹp, vừa thơ mộng, vừa kỳ bí. Ngoài những phòng cao cấp, sang trọng bậc nhất trải dài bên bờ biển, Famiana còn có một trung tâm nghỉ dưỡng hướng núi, cùng với đó là nhà tập luyện thể thao đa năng và khu chăm sóc trẻ em hiện đại.

Famiana Resort & Spa có sân chơi cho trẻ em, phòng xông hơi khô và bàn đặt tour. Khách cũng có thể tận dụng tiện nghi tổ chức hội họp/yến tiệc hoặc đến quầy lễ tân 24 giờ để được hỗ trợ với các dịch vụ đưa đón sân bay, giặt là và giữ hành lý.

Giá phòng: Từ 1.675.000 VND/đêm

Eden Resort Phú Quốc

Với diện tích 18.000 m2, Eden Resort Phú Quốc thực sự rất nổi bật. Cũng là kiến trúc Pháp nhưng Eden lại khiến du khách cảm thấy lãng mạn và ngọt ngào.

Khu nghỉ dưỡng Eden Resort Phú Quốc gồm có 166 phòng nghỉ và bungalow đạt tiêu chuẩn được thiết kế đặc biệt tinh tế và khéo léo. Dù cho ở bất cứ căn phòng nào, du khách cũng có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp bao la của biển hoặc chiêm ngưỡng sự kỳ vĩ, bí ẩn của những dãy núi bao quanh.

Giá phòng: Từ 1.900.000 VND/đêm

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh giá tour du lịch Phú Quốc hè 2015

So sánh giá tour du lịch Phú Quốc hè 2015

Phú Quốc thường được gọi với cái tên mĩ miều "Đảo Ngọc". Không ai có thể cưỡng nổi vẻ đẹp hoang sơ nhưng vô cùng quyến rũ của hòn đảo xinh đẹp này. Cùng so sánh giá tour du lịch Phú Quốc hè 2015.

Tin tức về Du lịch

11 vali kéo nhựa cao cấp siêu nhẹ đa dạng kích thước giá từ 800k

11 vali kéo nhựa cao cấp siêu nhẹ đa dạng kích thước giá từ 800k

Hiện nay những chiếc vali kéo nhựa cao cấp tới từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới, rất phù hợp khi đi du lịch hay công tác dài ngày là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng. Tham khảo 11 mẫu vali kéo chất lượng dưới đây để chọn mua sản phẩm phù hợp nhất nhé!
Vì sao bạn nên sắm ngay một chiếc vali kéo vải ?

Vì sao bạn nên sắm ngay một chiếc vali kéo vải ?

Khác với vẻ ngoài không có gì nổi bật, một chiếc vali vải đôi khi vẫn được nhiều người chọn hơn so với vali nhựa. Tại sao lại như vậy ? Dưới đây websosanh.vn sẽ giúp bạn nhìn ra những ưu điểm nên mua vali kéo vải:
Kinh nghiệm chọn vali du lịch

Kinh nghiệm chọn vali du lịch

Chọn mua vali chất lượng tốt sẽ giúp bạn sử dụng tiện lợi, hơn nữa một chiếc vali kéo vừa đẹp vừa bền sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền bạc. Dưới đây là kinh nghiệm giúp bạn mua được một chiếc vali kéo tốt :
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!