Du lịch Phú Quốc nên đi vào mùa nào trong năm?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phú Quốc là một trong những điểm đến không chỉ được người Việt yêu thích mà du khách nước ngoài cũng đặc biệt quan tâm. Nếu lựa chọn Phú Quốc cho chuyến du lịch sắp tới cùng gia đình, bạn bè, bạn hãy chú ý chọn thời điểm cho phù hợp.

Phú Quốc là một trong những điểm du lịch hấp dẫn mới được khai thác trong những năm gần đây. Nơi đây không chỉ khiến du khách bị cuốn hút bởi những bãi biển dài, nước xanh trong vắt mà còn bởi sự hoang sơ chưa có bàn tay cải tạo của con người. Ở Phú Quốc cũng có rất nhiều món ăn ngon, chỉ cần ăn một lần thôi thì sẽ nhớ mãi, không bao giờ quên được.

Du lịch Phú Quốc là một trong những mục tiêu của nhiều người trong năm 2016, vậy đi mùa nào trong năm sẽ là mùa đẹp nhất, mùa nào trong năm các dịch vụ sẽ rẻ nhất?

Du lịch Phú Quốc mùa nào trong năm là đẹp nhất?

Phú Quốc có hai mùa, là mùa mưa và mùa khô. Mùa khô ở Phú Quốc là từ tháng 10 đến tháng 3 năm sau, còn mùa mưa thì từ đầu tháng 4 đến cuối tháng 9. Nếu bạn muốn đi Phú Quốc vào mùa đẹp nhất, tận hưởng khí trời, khí biển tuyệt vời nhất, được tham quan nhiều cảnh đẹp một cách thuận lợi nhất thì nên đi vào mùa khô, tức là tháng 10 đến cuối tháng 3, đầu tháng 4. Mùa này được gọi là mùa du lịch Phú Quốc.

Mặc dù thời tiết trong khoảng thời gian này là đẹp nhất, biển ít động, trời không mưa, tuy nhiên cũng vì tất cả mọi thứ đều thuận lợi nên có rất nhiều du khách đến tham quan, giá thuê khách sạn, giá dịch vụ ở đây thường sẽ đắt hơn, bãi tắm cũng chật chội hơn. Nếu muốn đi trong mùa khô thì bạn nên đặt vé máy bay trước vài tháng, chuẩn bị lịch trình, nếu đi tự túc thì chuẩn bị tài chính, nếu đi theo tour thì đặt tour. Việc đặt trước sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá tiền.

Bởi giá cả tăng phi mã nên mùa khô chỉ dành cho những người có điều kiện về tài chính, khách Tây, khách Việt nhiều tiền. Còn nếu bạn muốn đi du lịch Phú Quốc tự túc, muốn cắt giảm chi phí thì hãy lựa chọn mùa thấp điểm để đi.

Du lịch Phú Quốc mùa nào trong năm rẻ nhất?

Nếu đi du lịch Phú Quốc vào mùa khô, bạn sẽ được thiên nhiên, đất trời ủng hộ cho chuyến đi của mình thêm thuận lợi, được tận hưởng trọn vẹn khoảng thời gian trên hòn đảo Ngọc của Việt Nam thì đi vào mùa mưa (từ tháng 4 đến tháng 9) bạn sẽ có lợi thế về giá cả, giá dịch vụ, giá thuê khách sạn, gía vé máy bay trong thời điểm nay chắc chắn sẽ rẻ hơn.

Mặc dù vào mùa hè rất nhiều người miền Bắc đi nghỉ dưỡng nhưng khoảng thời gian từ tháng 6 đền hết tháng 9, các khách sạn 4 sao lại đồng loạt giảm giá để thích nghi với khả năng chi tiêu tiêu của khách Việt. Ngoài ra các chi phí khác như giá vé máy bay, giá dịch vụ cũng mềm hơn.

Tuy nhiên, một điều bạn cần chú ý khi đi du lịch Phú Quốc vào mùa này đó chính là thời tiết. Bởi đây là mùa mưa nên chuyến đi của bạn có thể sẽ gặp phải những cơn mưa dai dẳng, thậm chí là có bão.

Nếu bạn vừa muốn chuyến đi của mình thuận lợi, vừa muốn được hưởng một chuyến du lịch giá rẻ thì có lẽ thời điểm cuối tháng 3, đầu tháng 4 hoặc cuối tháng 9, đầu tháng 10 sẽ rất phù hợp. Bởi là thời điểm đầu mùa mưa và cuối mùa mưa nên lượng mưa khá ít, giá dịch vụ cũng mềm hơn so với mùa du lịch Phú Quốc cao điểm.

Một số lưu ý để tiết kiệm chi phí khi đi du lịch Phú Quốc

– Đặt trước vé máy bay khoảng 2-3 tháng, đặt trước phòng khách sạn.

– Nếu đi tự túc để tiết kiệm chi phí, bạn cần phải lên kế hoạch cẩn thận, đầy đủ. Nếu là lần đầu tiên đi “phượt” thì sẽ rất dễ bị “lừa”, bạn sẽ không dễ deal giá khách san, dịch vụ. Hãy tìm một người dẫn đoàn có kinh nghiệm du lịch tự túc.

– Nếu đi theo tour việc đặt tour từ trước cũng sẽ giúp giảm bớt chi phí phần nào.

– Tùy vào ngân sách của mình mà lựa chọn mùa du lịch cho phù hợp.

– Đi càng đông chi phí sẽ càng rẻ.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc chi tiết nhất 2016

Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc chi tiết nhất 2016

Phú Quốc vẫn luôn là hòn đảo mộng mơ với vẻ đẹp hoang sơ, bởi vậy chi phí đến Phú Quốc khá đắt đỏ so với nhiều địa điểm du lịch khác. Nếu muốn tìm hiểu về hòn đảo "ngọc" này cho chuyến du lịch sắp tới, bạn có thể tham khảo những thông tin sau đây.

Tin tức về Du lịch

11 vali kéo nhựa cao cấp siêu nhẹ đa dạng kích thước giá từ 800k

11 vali kéo nhựa cao cấp siêu nhẹ đa dạng kích thước giá từ 800k

Hiện nay những chiếc vali kéo nhựa cao cấp tới từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới, rất phù hợp khi đi du lịch hay công tác dài ngày là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng. Tham khảo 11 mẫu vali kéo chất lượng dưới đây để chọn mua sản phẩm phù hợp nhất nhé!
Vì sao bạn nên sắm ngay một chiếc vali kéo vải ?

Vì sao bạn nên sắm ngay một chiếc vali kéo vải ?

Khác với vẻ ngoài không có gì nổi bật, một chiếc vali vải đôi khi vẫn được nhiều người chọn hơn so với vali nhựa. Tại sao lại như vậy ? Dưới đây websosanh.vn sẽ giúp bạn nhìn ra những ưu điểm nên mua vali kéo vải:
Kinh nghiệm chọn vali du lịch

Kinh nghiệm chọn vali du lịch

Chọn mua vali chất lượng tốt sẽ giúp bạn sử dụng tiện lợi, hơn nữa một chiếc vali kéo vừa đẹp vừa bền sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền bạc. Dưới đây là kinh nghiệm giúp bạn mua được một chiếc vali kéo tốt :
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!