8 kiểu áo ngực bạn gái nên đầu tư thường xuyên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Áo ngực là một "phụ kiện" không thể thiếu đối với phái đẹp. Dướ đây là 8 kiểu áo ngực bạn gái nên đầu tư thường xuyên.

Áo ngực T-shirt

Áo ngực T – shirt là kiểu áo ngực khá phổ biến bởi nó rất đơn giản mà lại có thể sử dụng trong nhiều trường hợp. Áo ngực T-shirt là dạng áo ngực trơn, thường có dây vai liền, làm từ chất liệu nhẹ, lớp đệm mỏng. Áo có hình chữ V bởi vậy nếu trong những dịp bạn cần phải mặc kiểu áo khoét sâu hay trễ ngực thì hãy lựa chọn chiếc áo ngực này (tất nhiên, các trang phục khác kín đáo bạn vẫn có thể mặc nó). Bạn có thể sắm cho mình một chiếc màu đen và một chiếc màu nude, chắc chắn sẽ có lúc bạn cần dùng đến.

Áo ngực không dây

Nếu bạn thích những chiếc váy quây, cúp ngực, những chiếc áo 2 dây mảnh, áo lệch vai hay những trang phục giúp bạn làm lộ đôi vai quyến rũ và yêu kiều thì bạn nên sắm một vài chiếc áo ngực không dây.

Áo ngực không dây là loại áo không có dây áo, được thiết kế có độ đàn hồi, co giãn tốt và đặc biệt là đỡ được bầu ngực khi không có sự trợ giúp của quai đeo. Bạn sẽ vẫn cảm thấy chắc chắn và thoải mái mặc dù đang mặc một chiếc áo ngực không dây.

Tuy nhiên, khi lựa chọn áo ngực không dây, bạn cần lưu ý rằng cần phải chọn chiếc áo có cỡ nhỏ hơn vòng ngực của mình một số. Sự thật là bởi không có dây nên chiếc áo bạn chọn cần phải ôm khít ngực bạn để để phần quai lưng có thêm độ nâng đỡ bù vào phần thiếu hụt khi không có đôi dây quai vai. Tất nhiên là đừng chọn loại áo quá chật đến mức bạn không thể thở nổi.

Áo ngực không gọng, mút

Dường như xu hướng mặc áo ngực dày cộm với gọng và mút đã qua, thay vào đó là những chiếc áo lót làm từ chất liệu ren mỏng manh, tinh tế, hoàn toàn không có gọng đẩy hay phần mút độn. Ưu điểm của những chiếc áo này là chúng rất mềm mại, thông thoáng, thấm hút mồ hôi tốt bởi được làm từ chất liệu cotton. Nhờ có chiếc áo này bạn sẽ mặc áo ngực mà thoải mái như không mặc.

Chiếc áo này phù hợp với rất nhiều trang phục và rất lý tưởng để bạn mặc hàng ngày, nó sẽ giúp bạn thoải mái hơn, bầu ngực cũng được nghỉ ngơi nhiều hơn. Đối với những kiểu áo lót ren không gọng, không đệm mút, tốt nhất bạn nên lựa chọn những kiểu áo phông dáng rộng mặc ngoài hay những kiểu áo sơ mi dáng rộng cổ trễ giúp khoe khéo lớp ren đầy gợi cảm.

Áo ngực push-up

Nếu vòng 1 của bạn hơi khiêm tốn thì một chiếc áo ngực Push-up với đệm thêm ở phần dưới sẽ giúp bạn tự tin hơn mỗi khi diện đồ bó sát. Thông thường, kiểu áo ngực này thường được thiết kế kèm với các loại ren thêu và đăng ten, đây là những họa tiết làm nổi bật giúp “đôi gò bồng đào” của bạn căng tròn hơn.

Áo ngực dây biến tấu

Convertible bra – hay còn được gọi là những chiếc áo ngực dây biến tấu là kiểu áo ngực rất linh hoạt, bạn có thể thay đổi cách móc dây áo hoặc cũng có thể tìm mua dây áo vắt qua cổ để thay cho quai áo hai bên hay bỏ bớt một bên dây để thoải mái diện những chiếc áo một bên vai. Ví như mặc áo yếm, bạn có thể để dây choàng cổ hoặc thắt kiểu chéo sau lưng để gợi cảm cùng váy khoét lưng… Điểm đặc biệt là nếu dây áo có bị giãn thì bạn chỉ cần thay dây áo là đã có ngay chiếc áo mới.

Áo ngực không đường may

Nếu bạn diện những loại trang phục có ôm sát ở thể, đặc biệt các loại trang phục có cổ ngang, áo ống thì một chiếc áo ngực không đường may sẽ vô cùng lý tưởng dành cho bạn. Nhờ có kiểu áo này mà trang phục bó không bị hằn dấu vết khó coi của nội y, nó hoàn toàn “vô hình” dưới các lớp áo, đầm ôm sát. Bạn nên chọn những gam màu dễ mặc như đen, trắng, hay nude để dễ phù hợp với nhiều trang phục.

Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý một điều rằng những chiếc áo không đường may sẽ giảm độ bền nếu bạn không biết cách giặt cũng như bảo quản, để phần “quả ngực” không bị móp méo, tốt nhất bạn nên giặt tay và không nên nhồi nhét trong tủ đồ. Hầu hết các loại áo lót không đường may có hạn sử dụng khoảng 4-5 tháng nếu bạn mặc thường xuyên.

Áo ngực kiểu dáng thể thao

Nếu bạn thường xuyên tập luyện thể dục thể thao thì đừng bao giờ bỏ qua những chiếc áo ngực thể thao bởi nếu chỉ mặc những chiếc áo ngực thông thường, vẻ đẹp khuôn ngực của bạn sẽ bị “méo mó” sau một thời gian tập luyện.

Áo ngực kiểu dáng thể thao có thiết kế vô cùng đơn giản, tuy nhiên chúng lại có kết cấu vô cùng đặc biệt, chúng có dạng ôm sát, phần lưng áo được thiết kế rộng bản để hạn chế tình trạng đau lưng, lằn vết mà dây áo lót mỏng manh thông thường gây ra. Phần trước của áo ngực thể thao nâng đỡ bầu ngực chắc chắn nhưng không quá chặt vì như vậy cũng có thể gây tổn thương ngực và làm ảnh hưởng tới quá trình tuần hoàn máu. Chất liệu của áo ngực thể thao cũng là loại chất liệu cao cấp như Coolma, Drifit… thông thoáng khiến cơ thể bạn không bị bí bức do tiết mồ hôi nhiều khi luyện tập. Hãy sử dụng những chiếc áo ngực này trong khi tập luyện bạn nhé!

Áo ngực dán

Đối với những trang phục hở lưng, cut-out trong những dạ tiệc sang trọng, chắc chắn bạn không thể thiếu một chiếc áo ngực dán. Đó phải là một chiếc áo lót ôm, mềm mại có thể che phủ được phần nhạy cảm của ngực. Đa số những kiểu áo ngực này được làm từ silicon bởi độ bám dính khá tốt, ngoài ra cũng có một số được phủ ngoài bằng cotton mềm mại.

Khi mặc kiểu áo này, bạn nên chú ý đến chất lượng bởi sự an toàn nên hãy chọn sản phẩm từ những thương hiệu uy tín. Ngoài ra, hãy để ý đến năm sản xuất bởi càng để lâu, độ dính của áo càng giảm. Khi dùng xong, bạn hãy tráng qua nước ấm và dính lại lớp nilon để bảo quản. Một chiếc áo như vậy có thể tái sử dụng được vài lần tùy theo cách bảo quản của bạn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!