8 loại bỉm vải loại tốt nhất hiện nay khô thoáng chống hăm cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường, bỉm vải được bày bán với nhiều thương hiệu đa dạng. Trong số các loại bỉm vải, bỉm vải loại nào tốt nhất? Nên dùng bỉm vải hãng nào? Câu hỏi này có lẽ chính là thắc mắc chung mà phần lớn mẹ Việt nào cũng quan tâm. Dõi theo bài viết sau để có câu trả lời trọn vẹn bạn nhé.

1. Bỉm vải Bambi Mio

Bambi Mio – nai con của mẹ chính là nhãn hiệu bỉm vải Bambi Mio nổi tiếng của Việt Nam ra đời từ năm 2012, mang đến cho con yêu cảm giác mềm mại, thoải mái.

Bỉm vải Bambi Mio có thiết kế mang đến sự tiện lợi khi sử dụng. Những đánh giá về bỉm vải Bambi Mio cho thấy đây là sản phẩm nổi bật với lớp viền và kép chống tràn cùng màu sắc đẹp mắt. Không những vậy sản phẩm còn có thiết kế 2 hàng cúc thông minh để điều chỉnh bỉm dễ dàng vừa với bé.

Chất lượng của bỉm vải BambiMio hiện là được người tiêu dùng phản hồi rất tốt về khả năng thấm hút, nhanh khô và không làm bé bị hăm đỏ. Bỉm vải Bambi Mio còn là loại được bác sĩ nhi khoa khuyên dùng.

Bỉm vải Bambi Mio có 2 dòng sản phẩm là ban ngày và ban đêm được thiết kế freesize. Điều này chính là hạn chế của bỉm vì người dùng ít có sự lựa chọn về kích cỡ.

Mẹ có thể mua bỉm vải Bambi Mio siêu mịn, siêu êm với mức giá bán dao động khoảng 130.000 đồng đến 190.000 đồng tùy loại.

Bỉm vải Bambi Mio kiểu dáng đẹp, họa tiết ngộ nghĩnh

2. Bỉm vải Dorabe

Nên dùng bỉm vải hãng nào? Bỉm vải Dorabe có tốt không, nên dùng hay không? Bỉm vải dùng được bao lâu? Câu hỏi về bỉm Dorabe cũng được nhiều mẹ quan tâm. Bỉm vải Dorabe là một sản phẩm Việt được rất nhiều người tin dùng. Sản phẩm đã qua kiểm định và đạt chứng nhận tiêu chuẩn an toàn tốt nhất cho trẻ dưới 36 tháng tuổi Quatest.

Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton, không hóa chất nên vô cùng an toàn cho bé. Sản phẩm có khả năng chống thấm, chống tràn chống hăm cho bé rất tốt.

Thiết kế của sản phẩm rất đa dạng về mẫu mã. Phần mép thun được hãng thiết kế mềm mại nên không để lại vết hằn trên da bé.

Nhược điểm của loại bỉm này đó là hơi dày. Khi mặc các mẹ cũng không nên để quá lâu vì sẽ khiến con dính nước tiểu.

Giá của bỉm vải này là khoảng 130.000 – 150.000 đồng.

Bỉm vải Dorabe

3. Bỉm vải Goodmama

Bỉm vải Goodmama có phải là một bỉm vải loại nào tốt hay không? Thời gian bỉm vải dùng được bao lâu? Câu trả lời là có vì sản phẩm chính là loại bỉm vải cao cấp hàng đầu hiện nay. Sản phẩm nổi bật với độ thấm hút tốt, thoáng mát, khả năng chống nấm mốc và kháng vi khuẩn, chống hăm rất hiệu quả.

Thiết kế lớp của bỉm gồm lớp vỏ quần có lớp chống tràn tuyệt đối cùng miếng lót được làm từ sợi tre tự nhiên giúp mang đến sự mềm mại, an toàn cho sức khỏe của trẻ.

Sản phẩm có 2 dòng là ban ngày và ban đêm cùng 2 kích cỡ size L và M cùng kiểu dáng mẫu mã đa dạng đem đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Điểm hạn chế của sản phẩm chính là mức giá hơi cao. Giá của loại bỉm này hiện khoảng 140.000 – 170.000 đồng.

Bỉm vải Goodmama

4. Bỉm vải Kuties

Bỉm vải Kuties là một sản phẩm Việt được nhiều chuyên gia và bác sĩ nhi khuyên dùng bởi chất lượng tốt, tiện lợi, an toàn cho sức khỏe của bé.

Ưu điểm của sản phẩm chính là khả năng thấm hút nhanh, không thấm ngược giúp đem đến sự thoáng mát, chống hăm hiệu quả. Không những vậy sản phẩm còn dễ dàng làm sạch.

Sản phẩm có 2 loại size, 1 loại cho bé từ 3-10kg và 1 loại cho bé từ 10-25kg với kiểu dáng, màu sắc ngộ nghĩnh.

Nhược điểm của loại này chính là hơi bí một chút so với những loại khác.

Giá của bỉm Kuties hiện bán là khoảng 180.000 đồng.

Bỉm vải Kuties

5. Bỉm vải Baby Cute

Bỉm vải Baby Cute chính là thương hiệu bỉm phổ biến nhất hiện nay. Sản phẩm cũng là một bỉm vải loại nào tốt, chất lượng được các chuyên gia và bác sĩ nhi khoa đánh giá cao.

Bỉm vải được làm từ các sợi vải cao cấp có khả năng co giãn tốt đem lại sự mềm mại, an toàn cho sức khỏe của con. Bỉm thấm hút nhanh, êm ái không gây khó chịu cho bé. Sản phẩm có 3 kích cỡ M, L và XL cùng kiểu dáng đa dạng cho các mẹ dễ dàng hơn khi lựa chọn.

Nhược điểm của loại này là bỉm hơi cứng nên khi mới mua về các mẹ hãy giặt lần 1 hoặc lần 2 rồi mới mặc cho bé nhé!

Giá của sản phẩm hiện nay dao động trong khoảng 100.000 đồng.

Bỉm vải Baby Cute

6. Bỉm vải Kidbi

Bỉm vải Kidbi cũng là một thương hiệu Việt nhận được sự tin tưởng cao của người tiêu dùng. Bỉm vải Kidbi được làm từ chất liệu vải mịn, vô cùng mềm mại giúp đem đến cảm giác thoải mái cho bé, chống hăm rôm sảy rất tốt mỗi khi sử dụng.

Tương tự như những tã giấy dán tiện lợi, thấm hút tốt, bỉm vải Kidbi cũng được thiết kế dán khá tiện lợi khi thay mặc cho bé. Với thiết kế dán, mẹ sẽ không phải lo lắng đến vấn đề bỉm vải dùng như thế nào nữa.

Điểm hạn chế của sản phẩm chính là kiểu dáng sản phẩm rất đơn giản và kích cỡ của sản phẩm chỉ có cho trẻ sơ sinh hay những bé có cân nặng chỉ khoảng 6kg.

Mức giá của sản phẩm rất hợp lý. Hiện tại với combo 6 miếng bỉm Kidbi có giá khoảng 120.000 đồng.

Bỉm vải Kidbi

7. Bỉm vải Nanio

Bỉm vải Nanio là thương hiệu bỉm Việt Nam chuyên dùng cho trẻ sơ sinh. Bỉm vải Nanio được thiết kế dạng dán với 3 size 1,2,3 phù hợp cho các bé từ 8kg trở xuống. Bỉm được làm bằng chất liệu cotton mềm mại, thấm hút tốt, không bí và giúp bé không bị hăm, mẩn ngứa.

Điểm hạn chế đó là thiết kế của sản phẩm còn đơn giản, chưa được chú trọng nhiều.

Giá bán của bỉm này là khoảng 15.000 đồng/chiếc.

Bỉm vải Nanio

8. Bỉm vải Miomio

Bỉm vải Miomio cũng giống với 2 bỉm trên là loại bỉm được thiết kế dạng dán tiện lợi. Bỉm có 3 kích cỡ 1M, 3M và 6M với thiết kế họa tiết sọc rất đơn giản.

Bỉm vải Miomio chất liệu vải cotton mềm mại, thấm hút tốt và nhanh khô thoáng. Chất lượng của sản phẩm được các mẹ đánh giá phản hồi rất tốt. Bỉm thường được dùng cho các bé sơ sinh. Ngoài bỉm này thì các mẹ cũng có thể tham khảo miếng lót sơ sinh thấm hút tốt, dễ dùng, không gây bí da.

Hiện sản phẩm đang được bán với mức giá khoảng 75.000 đồng cho combo 3 chiếc.

Bỉm vải Miomio an toàn cho trẻ sơ sinh

Trên đây là những thông tin về bỉm vải loại nào tốt cũng như thông tin về bỉm vải dùng như thế nào. Chắc hẳn bạn đã có thêm những kinh nghiệm hữu ích khi sắm sửa những sản phẩm vệ sinh chăm sóc bé chu đáo và dễ dàng hơn.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!