8 loại phấn phủ kiềm dầu giá rẻ tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những loại phấn phủ kiềm dầu giá bình dân dưới đây có hiệu quả trên làn da được đánh giá cao không thua kém so với những mặt hàng cao cấp.

Những loại phấn phủ dưới đây có khả năng kiềm dầu cao nhưng mức giá lại cực kỳ hời, vừa giúp làn da không bị đổ dầu, vừa giữ lớp trang điểm bền màu suốt cả ngày.

Phấn nén dạng lỳ kiềm dầu Clinique Stay-Matte Sheer Pressed Powder

Phấn nén dạng lỳ kiềm dầu Clinique Stay-Matte Sheer Pressed PowderPhấn nén dạng lỳ kiềm dầu Clinique Stay-Matte Sheer Pressed Powder

Phấn phủ Clinique Stay Matte Sheer Pressed Powder có chức năng chính là thấm hút dầu bóng nên rất được ưa chuộng đặc biệt vào ngày hè.

Ưu điểm của phấn phủ Clinique là sản phẩm có giá bình dân chất lượng tốt và phù hợp cho những ai muốn tìm kiếm màu sắc phấn phủ gần giống với màu da tự nhiên nhất nhờ có tới 13 tông màu khác nhau. Khả năng thấm hút dầu được chú trọng, với công thức không chứa dầu (oil free). Phấn hơi khô nhưng tán lên mặt dễ, đều và siêu mỏng nhẹ. Phấn phủ làm lỗ chân lông nhỏ đi, mịn hơn, tuy độ che phủ khá ít. Thoải mái dặm lại trong ngày vì phấn khá trong suốt, không hề làm mặt bị “cakey”.

Giá thành: $25.

Phấn phủ kiềm dầu giá rẻ Rivecowe Brightening Powder Pact

phấn phủ kiềm dầu giá rẻ

Phấn phủ kiềm dầu Rivecowe có nguồn gốc từ thảo dược, được các chuyên gia trang điểm tin dùng trong việc giữ cho lớp makeup bền màu suốt nhiều giờ đồng hồ. Thành phần allantoin có tác dụng dưỡng trắng da và vitamin E giữ ẩm cho da kể cả sau khi trang điểm, kiềm dầu tốt, chỉ số chống nắng SPF30 PA++ thân thiện với làn da, bảo vệ da khỏi tác hại do tia cực tím.

Giá tham khảo: 21 USD (khoảng 420.000 đồng).

Phấn phủ kiềm dầu giá rẻ Canmake Marshmallow Finish Powder

phấn phủ kiềm dầu giá rẻ

Canmake Mashmallow Finish Powder là một sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản có chất lượng tốt trong một mức giá bình dân.

Canmake được đánh giá cao về các sản phẩm dưỡng chăm sóc da và độ an toàn được kiểm nghiệm gắt gao, thương hiệu này mới có mặt tại Việt Nam và nhận được nhiều yêu mến của người yêu mỹ phẩm Nhật. Sản phẩm có chỉ số chống nắng nhẹ SPF26 PA++, bám lâu trên da, giữ lớp trang điểm bền suốt cả ngày.

Giá tham khảo: 13,5 USD (khoảng 270.000 đồng)

Phấn phủ kiềm dầu giá rẻ Innisfree No Sebum Mineral Powder

phấn phủ kiềm dầu giá rẻ

Phấn phủ kiềm dầu giá rẻ Innisfree

No Sebum Mineral là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng mỹ phẩm Hàn Quốc Innisfree với công dụng kiềm dầu được đánh giá cao. Chiết xuất từ tinh chất bạc hà và các khoáng chất tự nhiên, loại phấn này không những có khả năng loại bỏ bã nhờn và làm thông thoáng lỗ chân lông mà còn mang tới cảm giác mát dịu cho da.

Giá tham khảo: 9 USD (khoảng 190.000 đồng).

Mua phấn phủ kiềm dầu Innisfree giá rẻ nhất

Phấn phủ kiềm dầu giá rẻ Neutrogena Healthy Skin Pressed Powder

phấn phủ kiềm dầu

Các sản phẩm của Neutrogena rất hợp sử dụng cho da dầu, mụn và nhạy cảm. Phấn phủ Neutrogena Healthy Skin Press Powder có độ che phủ mịn, giúp làm đều màu da, kiềm dầu tốt, có thể dặm lại nhiều lần trong ngày mà gây bít tắc lỗ chân lông.

Giá tham khảo: 13 USD (khoảng 260.000 đồng)

Phấn phủ kiềm dầu giá rẻ Revlon Nearly Naked Powder

phấn phủ kiềm dầu giá rẻ

Phấn phủ Revlon Nearly Naked Powder với hạt phấn nhỏ li ti kết thành khối thống nhất, kiềm dầu tốt, hấp thụ và bắt sáng tốt. Điểm trừ của sản phẩm này là độ che phủ không cao, chỉ thích hợp với làn da ít khuyết điểm.

Giá tham khảo: 14,5 USD (khoảng 290.000 đồng)

Mua phấn phủ kiềm dầu Revlon giá rẻ nhất

Phấn phủ kiềm dầu Rimmel Stay Matte Pressed Powder

phấn phủ kiềm dầu giá rẻ

Stay Matte Long Lasting Pressed Powder Rimmel London mang tới một lớp nền hoàn hảo với khả năng điều tiết lượng dầu thừa đến 5 giờ. Không gây bóng nhờn, không hề có cảm giác rít, phấn Stay Matte Pressed Powder với các thành phần khoáng tự nhiên, vô cùng lành tích và phù hợp với da dầu mụn.

Giá tham khảo: 7 USD (khoảng 180.000 đồng).

Mua phấn phủ kiềm dầu Rimmel giá rẻ nhất

Phấn phủ The Face Shop Face it Radiance Powder Pact

phấn phủ kiềm dầu giá rẻ

Phấn phủ Face it Radiance Powder Pact vừa có chỉ số chống nắng cao SPF50+, PA++, lại vừa có tác dụng che khuyết điểm, hút dầu. Lớp bột mỏng mịn giúp che phủ nhẹ, dưỡng ẩm tốt, mang đến vẻ đẹp tự nhiên.

Giá tham khảo: 17,5 USD (khoảng 350.000 đồng).

Phấn phủ kiềm dầu cao cấp được yêu thích nhất

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!