Review phấn phủ bình dân giá rẻ Rimmel Stay matte powder màu transparent

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn phủ Rimmel Stay Matte màu transparent là một trong loại phấn phủ chất lượng tốt, giá rẻ được nhiều người tìm kiếm nhất.

Giới thiệu phấn phủ kiềm dầu Rimmel Stay Matte Pressed Powder

phấn phủ kiềm dầu giá rẻ Rimmel

Phấn phủ kiềm dầu giá rẻ Rimmel stay matte

Rimmel là phấn phủ kiềm dầu của thương hiệu drugstore giá rẻ nhưng rất được ưa chuộng tại Mỹ bởi chất lượng phấn tốt, sử dụng thuận tiện và cảm giác phấn trên da mỏng mịn đồng thời nổi trội ở khả năng lâu xuống tông trong nhiều giờ và điều tiết dầu thừa hiệu quả cho mọi loại da kể cả làn da dầu, da hỗn hợp.

Stay Matte Long Lasting Pressed Powder Rimmel Londonvới các thành phần khoáng tự nhiên, vô cùng lành tính do vậy mà người dùng có thể yên tâm khi sử dụng hàng ngày, phấn nền này còn phù hợp với da dầu mụn.

Review phấn phủ Rimmel Stay Matte

phấn phủ kiềm dầu giá rẻ Rimmel Stay Matte

Phấn phủ kiềm dầu giá rẻ Rimmel Stay Matte màu transparent

Nhận xét của người dùng về phấn phủ này đó là nó khá nhẹ và mỏng nên có thể không có độ che phủ tốt đối với những làn da có nhiều khuyết điểm, làn da không đều màu hay còn những dấu vết của thâm sẹo do mụn đặc biệt khi dùng kem nền mỏng nhẹ, chỉ có độ che phủ vừa phải.

Khả năng bám lâu trên da và giữ màu lâu xuống tông của phấn phủ này tương đối tốt bởi nó có khả năng điều tiết dầu thừa rất tốt, giúp cho lớp nền ở trên da hoàn hảo tới 5 giờ và cho cả những hoạt động hàng ngày mà không bị phân tách và đổi màu.

Màu transparent là màu sáng khá phù hợp với hầu hết tông màu da của các chị em, đây cũng là tông màu được tìm kiếm nhiều nhất khi nói đến phấn phủ Rimmel Stay Matte.

Phấn phủ bình dân giá rẻ Rimmel Stay Matte có tốt không?

– Nếu làn da của bạn sáng màu, ít khuyết điểm hoặc có một chút khuyết điểm nhưng sử dụng kem nền có độ che phủ cao và tông màu gần với màu phấn sáng thì phấn phủ Rimmel Stay Matte transparent có thể là lựa chọn giá rẻ nhưng lại cực kỳ hiệu quả.

– Mặc dù hiệu quả làm cho làn da mịn màng không thực sự quá vượt trội như những loại phấn high end tuy nhiên phấn phủ này đủ tốt để giữ cho lớp trang điểm hoàn hảo hơn, lâu trôi và lâu xuống tông hơn đặc biệt là nếu bạn dùng phấn phủ này trong những ngày thời tiết oi bức dễ trôi lớp make up.

– Hiệu quả phấn giữ trên da tương đối tốt và tạo một lớp bám cực kỳ nhẹ nhàng trên da mặt, tạo cảm giác thoải mái tuyệt đối cho những hoạt động hàng ngày do vậy đây là một phấn phủ drugstore giá rẻ rất đáng mua và có thể dùng thường xuyên.

8 loại phấn phủ kiềm dầu drugstore bán chạy nhất hiện nay

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!