8 máy sưởi cho trẻ sơ sinh giữ ấm an toàn cho mùa đông năm nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang băn khoăn chưa biết nên mua máy sưởi cho trẻ sơ sinh? Hãy tham khảo để giải đáp những thắc mắc đó qua bài viết dưới đây.

Trẻ sơ sinh có sức đề kháng tương đối yếu, chính bởi vậy mà vào mùa đông các mẹ nên giữ ấm cho trẻ một cách tốt nhất. Một trong những thiết bị giữ ấm được nhiều bà mẹ tin dùng đó chính là máy sưởi cho trẻ sơ sinh. Để biết thêm chi tiết về các dòng máy này, hãy cùng Websosanh tìm hiểu nhé.

1. 8 máy sưởi cho trẻ sơ sinh tốt nhất hiện nay

1.1. Máy sưởi dầu Tiross

Từ lâu, máy sưởi Tiross đa tính năng thông minh được các mẹ tin tưởng lựa chọn. Sản phẩm này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao của Ba Lan, nên chất lượng luôn nhận được sự đánh giá khá cao và đặc biệt phù hợp khi làm ấm cho trẻ nhỏ. Ngoài những nút điều chỉnh được thiết kế để dễ dàng điều sử dụng khi muốn chọn một mức nhiệt phù hợp với thời tiết cũng như không gian. Máy này còn có một bộ cảm ứng nhiệt. Nếu nhiệt độ lên quá cao so với mức nhiệt bạn đã chọn thì bộ cảm ứng này sẽ tự ngắt nguồn điện để giữ cho nhiệt độ luôn duy trì ở mức ổn định. Đồng thời giúp hạn chế tình trạng cháy nổ xảy ra. Sản phẩm này rất an toàn khi sử dụng, nhất là các gia đình đang có trẻ nhỏ. Giá bán cho một sản phẩm máy sưởi dầu Tiross chính hãng hiện nay đang giao động trong khoảng từ 2.100.000 – 2.300.000đ.

Máy sưởi dầu Tiross
Máy sưởi dầu Tiross

1.2. Máy sưởi dầu Sunhouse

Thương hiệu Sunhouse là một trong những thương hiệu lâu đời về sản xuất các thiết bị gia đình, nhận được nhiều phản hồi tốt từ phía người sử dụng. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại máy sưởi cho trẻ sơ sinh thì thiết bị này là một lựa chọn không thể bỏ qua của bạn. Máy sưởi dầu Sunhouse thiết kế đẹp, vận hành ổn định, mức giá phải chăng so với các dòng sản phẩm cùng chủng loại và tính năng đang có trên thị trường. Hiện nay dòng máy này đang tích hợp nhiều tính năng hiện đại đáp ứng nhiều nhu cầu dù là khắt khe nhất của các gia đình có trẻ nhỏ. Mức giá bán cho một chiếc máy sưởi Sunhouse hiện đang giao động trong khoảng từ 1.100.000 – 1.900.000đ

1.3. Máy sưởi dầu Saiko

Dòng máy sưởi dầu Saiko thiết kế khá đặc biệt và an toàn. Ngoài chức năng sưởi ấm như các dòng máy sưởi hiện nay, thì dòng máy này còn được thiết kế thêm bộ phận thanh nhựa để tạo thành giàn phơi thông minh. Giàn phơi này phát huy tác dụng rất tốt, đặc biệt là trong những ngày mưa gió, thì mà việc phơi khô quần áo cho trẻ gặp nhiều khó khăn. Với mức giá chỉ giao động trong khoảng từ 1.500.000đ – 2.500.000đ là bạn có thể sở hữu cho mình một chiếc máy sưởi cho trẻ sơ sinh hiệu Saiko Nhật Bản.

1.4. Máy sưởi dầu Kangaroo

Máy sưởi Kangaroo được thiết kế với 3 mức công suất khác nhau từ thấp đến cao giúp các mẹ có thể dễ dàng điều chỉnh mức nhiệt phù hợp cho bé. Ngoài nhiều tính năng cơ bản như tỏa nhiệt, sưởi ấm, không đốt cháy oxy hay làm giảm độ ẩm có trong không khí thì sản phẩm này còn có tính năng ngắt tự động.  Nếu mức nhiệt vượt quá mức cho phép, máy sẽ tự động ngắt. Một phần vừa để duy trì nhiệt ở mức ổn định, một phần khác cơ chế này cũng giúp bảo vệ máy, để máy có tuổi thọ sử dụng lâu hơn. Để sở hữu cho gia đình mình một chiếc máy sưởi dầu Kangaroo bạn có thể lựa chọn đến các cửa hàng uy tín để chọn mua. Hiện tại mức giá bán cho một sản phẩm này đang giao động trong khoảng từ 1.380.000đ – 2.100.000đ

Máy sưởi dầu Kangaroo
Máy sưởi dầu Kangaroo

1.5. Quạt sưởi dầu FujiE

Máy sưởi FujiE không đốt oxy trong quá trình làm ấm nên bạn không phải lo lắng đến tình trạng bị thiếu không khí hay khô nẻ da ở bé. Dòng quạt sưởi này không chỉ có tính năng làm ấm nhanh mà nó còn giúp lan tỏa đều nhiệt cho cả gian phòng. Nguồn nhiệt không bị tập trung một chỗ nên giúp bạn cảm giác dễ chịu hơn trong quá trình sử dụng. Chỉ với mức giá khoảng từ 1.300.000 – 2.500.000đ là bạn đã có thể sở hữu cho mình một chiếc máy sưởi dầu Fujie.

1.6. Máy sưởi dầu Nonan

Máy sưởi cho trẻ sơ sinh Nonan là cái tên không nên bỏ qua. Dòng sản phẩm này đến từ một thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc. Chất liệu tạo thành sản phẩm đều được sử dụng từ nhựa cao cấp có độ bền bỉ và an toàn cao. Một chiếc máy sưởi dầu Nonan hiện nay đang được bày bán với mức giá giao động trong khoảng chỉ từ 1.200.000đ đến 2.500.000đ. Mức giá này được đánh giá là khá phù hợp với người tiêu dùng hiện nay.

1.7. Máy sưởi dầu Taurus

Dòng máy sưởi dầu Taurus cũng là một trong những dòng máy sưởi tốt cho trẻ mà bạn nên lựa chọn. Với công suất máy lên đến 2000W, sản phẩm giúp tỏa ra hơi ấm ổn định và nhanh chóng. Máy sử dụng nguyên liệu chính là dầu có khả năng tái sử dụng trong một ống dẫn.

Khi nguồn điện đi vào ống dẫn sẽ làm dầu nóng lên và tỏa nhiệt để sưởi ấm. Dòng máy sưởi dầu được đánh giá là dòng máy có nhiều tính năng ưu việt nhật hiện nay. Bởi nó không đốt cháy oxy và cũng không làm giảm độ ẩm trong không khí. Giúp cho việc sưởi ấm của trẻ diễn ra thoải mái và dễ chịu hơn. Nếu bạn đang muốn sở hữu cho mình một chiếc máy sưởi dầu Taurus, bạn chỉ cần bỏ ra một số tiền khoảng từ 700.000đ – 1.090.000đ. Số tiền này được đánh giá là khá phù hợp với nhiều gia đình hiện nay.

Máy sưởi dầu Taurus
Máy sưởi dầu Taurus

1.8. Máy sưởi dầu KoriHome

Máy sưởi dầu KoriHome kiểu dáng sang trọng nhỏ gọn, rất thuận tiện trong việc di chuyển. Ngoài ra dòng sản phẩm này còn tích hợp công nghệ sưởi PTC Ceramic không phát sáng, không đốt cháy không khí nên an toàn tuyệt đối với trẻ nhỏ khi nó không gây chói mắt hay làm khô da.

Ngoài ra máy sưởi cho trẻ sơ sinh KoriHome còn có 2 chế độ sưởi ấm cùng 1 chế độ gió để làm mát nên bạn có thể dễ dàng sử dụng và điều chỉnh mức nhiệt phù hợp. Chế độ hẹn giờ lên đến 24h cũng có tác dụng rất tốt trong quá trình sử dụng sản phẩm của bạn. Giá thành cho một chiếc máy sưởi dầu KoriHome mà bạn có thể sở hữu đang giao động vào khoảng từ 2.900.000đ – 3.500.000đ. Tuy giá thành có hơi nhích hơn so với các sản phẩm khác nhưng nó chất lượng mà nó mang lại sẽ không khiến bạn cảm thấy thất vọng đâu.

2. Cách sử dụng máy sưởi cho trẻ sơ sinh an toàn

2.1. Điều chỉnh nhiệt độ vừa phải

Dù nhiệt độ ngoài trời có lạnh như thế nào bạn cũng không nên để máy sưởi của mình xuống thấp quá, bởi lẽ nếu nhiệt độ chênh lệch quá cao sẽ dễ dẫn đến tình trạng sốc nhiệt.

Đặc biệt là đối với trẻ nhỏ, hệ thống xử lý của trẻ chưa hoàn thiện, dễ gây tình trạng không tốt đến sức khỏe của trẻ. Một phần nữa đó chính là nhiệt độ cao cũng dễ làm ảnh hưởng đến da của trẻ.

Nhiệt độ phù hợp bạn nên duy trì trong khoảng từ 20 – 25 độ C. Với mức nhiệt độ này có thể duy trì sự cân bằng nhiệt trong cơ thể của bé, dù có di chuyển khỏi vùng được sưởi ấm thì bé cũng có thể dễ dàng thích nghi.

2.2. Đặt quạt sưởi cách bé ít nhất 2m

Nên lưu ý đặt quạt sưởi cách nơi bé nằm  ít nhất 2m. Bởi trẻ sơ sinh có làn da rất mỏng. Nếu tiếp xúc với nguồn nhiệt thường xuyên và trong khoảng thời gian dài có thể gây ảnh hưởng không tốt với làn da và rất có thể còn làm bỏng bé

Cách sử dụng máy sưởi cho trẻ sơ sinh an toàn
Cách sử dụng máy sưởi cho trẻ sơ sinh an toàn

2.3. Bật quạt sưởi trước 5 đến 10 phút trước khi cho bé vào phòng

Bạn nên bật quạt sưởi trước khoảng từ 5 – 10 phút trước khi cho bé vào. Với khoảng thời gian này, máy sưởi sẽ chạy và tạo ra một nguồn nhiệt ổn định. Đồng thời khoảng thời gian trước đó có thể vừa đủ để làm ấm gian phòng của bạn.

2.4. Mở cửa phòng cho thoáng khí

Đa số các máy sưởi cho trẻ sơ sinh hiện nay đều được thiết kế với tính năng không đốt cháy oxy, tuy nhiên nó cũng có thể làm tiêu hao một phần nào oxy có trong phòng. Chính bởi vậy khi sử dụng quạt bạn nên mở hé cửa khoảng từ 3 – 5cm để không khí có sự đối lưu.

2.5. Đặt 1 chậu nước trước quạt sưởi

Vì nếu dùng quạt sưởi trong một thời gian dài và liên tục có thể làm khô da do độ ẩm trong không khí bị giảm. Để hạn chế tình trạng này, bạn có thể đặt một chậu nước nhỏ ở trong phòng. Nhiệt độ cao cũng giúp cho hơi nước bốc hơi, giúp cân bằng độ ẩm đã bị tiêu hao khi sử dụng quạt sưởi.

Với các loại máy sưởi cho trẻ sơ sinh an toàn chính hãng giá tốt mà chúng tôi gửi đến bạn qua bài viết trên đây, hy vọng bạn đã có những cái nhìn khách quan về các dòng sản phẩm này. Máy sưởi không chỉ giúp làm ấm, mà còn giúp bảo vệ sức khoẻ của trẻ trước thời tiết giá lạnh của mùa đông.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy sưởi dầu Tiross có an toàn cho trẻ sơ sinh

Máy sưởi dầu Tiross có an toàn cho trẻ sơ sinh

Máy sưởi dầu Tiross với thiết kế hiện đại, tính năng vượt trội, hoạt động ổn định và hiệu quả sưởi ấm cao. Nhưng sản phẩm có an toàn cho trẻ sơ sinh không ? cùng tìm hiểu nhé!

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!