8 món đồ bạn gái cần sắm cho mùa Đông năm nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa đông sắp đến và đây là lúc để bạn sắm những chiếc áo, chiếc quần phù hợp để diện trong tiết trời lạnh giá.

Quần tất

Một trong những điều mà các cô gái có thể dễ dàng làm được khiến phái mạnh phải “mắt tròn mắt dẹt” đó chính là mặc được những chiếc váy ngắn của mùa hè trong mùa đông. Bí quyết của các nàng đó chính là những chiếc quần tất. Mặc dù đôi chân của bạn rất đẹp, không tì vết nhưng cũng đừng dại mà khoe nó vào mùa đông bởi nó có thể khiến đôi chân trở nên tái nhợt, nổi gân xanh, thậm chí nổi rõ cả gai ốc (nổi da gà), hay lộ ra những vùng da khô nứt nẻ.

Bạn nên có vài ba chiếc quần tất dày cho những ngày lạnh giá, cùng với vài ba chiếc quần tất mỏng cho những ngày đỡ lạnh hơn. Với quần tất, bạn có thể tự tin diện những chiếc váy ngắn, chiếc quần shorts dễ thương. Quần tất cũng rất dễ phối với các loại giày mùa đông, với sự ấm áp của chất liệu và màu sắc càng khiến bạn ngọt ngào, kín đáo mà không sợ thiếu đi phần tinh tế, hiện đại. Tuy nhiên, bạn cũng nên để ý đến màu và kiểu dáng quần tất. Quần tất trơn màu đen sẽ là phụ kiện dễ phối đồ nhất, tuy nhiên, nếu muốn cá tính và phong cách hơn, bạn có thể thử những màu quần khác với hoa văn in trên tất…

Khăn quàng

Một chiếc khăn quàng cổ sẽ là phụ kiện không thể thiếu trong mùa đông. Bạn đừng bỏ qua phụ kiện thời trang này. Ngoài giúp giữ ấm cho bạn trong suốt những ngày lạnh giá, những chiếc khăn quàng cổ với đủ kiểu dáng, màu sắc sẽ giúp cho bộ quần áo mà bạn mặc trở nên hoàn hảo và ấn tượng hơn. Khăn quàng cũng có thể được coi là một dạng áo khoác đa năng mà bạn có thể điều chỉnh độ che phủ trên cơ thể theo ý thích, chỉ quàng qua vai hoặc thả dài dọc thân.

Nếu bạn thích những thứ đơn giản, hãy thử một chiếc khăn quàng cổ đơn sắc bằng len hoặc bằng lụa. Còn nếu thích ấn tượng và nổi bật, hãy chọn một hiếc khăn quàng có màu sắc hoặc họa tiết, những chiếc khăn này dù có mix với những trang phục cơ bản, đơn giản như áo sơ mi hoặc váy liền đều giúp bạn thời trang và phong cách.

Boots thấp cổ

Boots thấp cổ là một trong những xu hướng thời trang không thể thiếu trong những năm gần đây. Nếu hỏi đôi giày nào luôn nằm trong sự lựa chọn của các cô gái vào mùa đông, không thể không nhắc đến những đôi boots thấp cổ, hay còn được gọi là ankle boots.

Ankle boots rất dễ mix đồ, bạn có thể phối với những trang phục nữ tính hay những trang phục bụi bặm. Bạn hãy yên tâm rằng những đôi boots thấp cổ sẽ rất khó để lỗi mốt, vì vậy, nếu đã sở hữu một đôi vào năm ngoái, năm nay bạn vẫn có thể tiếp tục sử dụng nó mà không sợ bị gọi là “quê mùa”. Trong trường hợp tủ giày của bạn chưa có đôi boots thấp cổ nào, hãy thử mua một đôi boots màu sắc nổi bật như xanh dương hay vàng xem sao, như vậy phong cách của bạn đã tươi trẻ và lãng mạn hơn nhiều, có thể dễ dàng điểm thêm chút sắc màu tươi sáng cho bạn mà chẳng cần đến trang phục cầu kỳ.

Blazer

Blazer luôn là kiểu thời trang “kinh điển” đối với các cô gái. Ngoài xu hướng thời trang cầu kỳ, kiểu cách, một trong những style kinh điển cho mùa thu đông năm nay đó chính là đơn giản. Chắc hẳn bạn sẽ dễ dàng bắt gặp nhiều kiểu dáng blazer mới mẻ, biến tấu, phá cách và hiện đại hơn, tuy nhiên, blazer dáng cơ bản với chi tiết đơn giản, màu sắc trung tính vẫn luôn là sự lựa chọn của nhiều tín đồ thời trang. Tùy theo sở thích mà bạn có thể lựa chọn một mẫu áo thích hợp.

Quần skinny jeans

Quần skinny jeans hay được gọi là quần jeans bó là xu hướng thời trang khó mà lỗi mốt, dù là trong một thời gian rất dài nữa. Bạn hoàn toàn có thể trung thành với chiếc quần skinny jeans vừa vặn, tôn dáng. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp quần skinny jeans với mọi kiểu áo đang có sẵn trong tủ đồ của bạn, tạo ra những công thức thời trang chỉ riêng mình bạn có và dành riêng cho bạn. Bạn có thể mặc quần skinny jeans với áo sơ mi mặc bên trong áo len, hoặc mặc kèm với áo vest và áo dáng dài. Skinny jeans cũng là một trong những kiểu quần lý tưởng nhất để phối kèm với ankle boots được nói đến ở trên.

Bạn có thể lựa chọn quần skinny jeans với nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau. Nếu chân bạn mảnh khảnh, hãy chọn những chiếc quần màu sáng, còn nếu chân bạn “hơi béo” một chút, bạn hãy lựa chọn một chiếc quần tối màu.

Áo khoác dáng kimono

Nếu đã quá chán những chiếc áo khoác dáng dài bằng dạ, bạn có thể thử sắm một chiếc áo khoác dáng kimono. Kiểu áo này là một kiểu trang phục cực kỳ thịnh hành trong mùa hè năm ngoái, và cho đến mùa đông năm nay, nó vẫn được rất nhiều người yêu thích. Có thể bạn không biết nhưng phong cách diện đồ ngủ ra phố vàphong cách lấy cảm hứng từ âm hưởng phương Đông là phong cách được yêu thích hiện nay. Và áo khoác dáng kimono chính là sự kết hợp đồng điệu của hai phong cách này.

Trong một ngày se lạnh, áo khoác dáng kimono có thể là người bạn đồng hành lý tưởng với những chiếc áo len cổ lọ, tạo thêm vẻ mềm mại, mơ màng và mang dáng dấp của một chiếc khăn lụa là bay bay.

Nếu dạo phố vào những ngày trời lạnh giá, chắc chắn bạn không nên “để quên” chiếc mũ. Mỹ không đơn giản chỉ là phụ kiện giúp bạn giữ ấm mà nó còn giúp bạn trở nên thời trang và phong cách hơn.

Không những thế, vào những ngày đông, bạn sẽ thường xuyên để tóc xõa, vậy tại sao không nhờ chiếc mũ ấm áp giúp bạn giữ chặt những lọn tóc “vô kỷ luật”. Những chiếc mũ dạ nỉ rộng vành vẫn đang là kiểu phụ kiện đậm chất fashionista nhất, được nhiều cô gái lựa chọn để nhấn nhá cho phong cách của mình. Nhưng bạn hoàn toàn có thể tự nâng cấp cho mình với các kiểu mũ lông thú hay mũ len cá tính.

Áo cardigan

Thêm một món đồ quen thuộc đối với các cô gái vào mùa đông, đó chính là chiếc áo khoác cardigan. Nếu vẫn giữ chiếc áo khoác mỏng của những ngày thu, bạn hoàn toàn có thể phối nó với áo len hoặc áo sơ mi theo phong cách phối đồ nhiều lớp (layering). Còn nếu bạn sở hữu một chiếc áo len cardigan sợi dày ấm áp, bạn hoàn toàn có thể mặc nó thay vì mặc những chiếc áo khoác to sụ và nặng nề.

Áo cardigan rất dễ phối đồ, dù là tông màu ấm nóng như nâu đỏ, vàng đất, hay những tông màu lạnh như xanh xám, nâu rêu, áo len cardigan vẫn giúp bạn tạo được phong cách cổ điển, nhẹ nhàng và đầy nữ tính.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm