9 địa chỉ mua ống nhòm ở đâu chính hãng tại Hà Nội và TPHCM

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn tìm kiếm thiết bị ống nhòm để phục vụ cho những chuyến du lịch, du hí xa cùng người thân và bạn bè? Bạn chưa biết mua ống nhòm ở đâu chất lượng? 08 gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn tậu được sản phẩm ưng ý nhất!

1. Kinh nghiệm khi chọn nơi mua ống nhòm

1.1. Tìm kiếm trên Google

Để sắm ống nhòm zoom siêu khủng, chất lượng ảnh cực đại, với những người chưa có nhiều kinh nghiệm và kiến thức thì việc tìm kiếm thông tin tổng quát, chung nhất thực sự hữu ích và không thể bỏ qua. Kể cả với người đã dùng ống nhòm chuyên dụng thì việc tìm kiếm trên Google sẽ cho bạn thêm nhiều thông số kỹ thuật mà có thể bạn chưa biết đến. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà bạn gõ từ khóa tìm kiếm có liên quan: ống nhòm du lịch, ống nhòm chuyên dụng hay các loại ống nhòm.

1.2. Tham khảo các sản phẩm

Sau khi các kết quả tìm kiếm liên quan đến từ khóa được trả về, bạn tham khảo thông tin từ nhiều website để có thông tin đầy đủ và chính xác. Với ống nhòm, bạn nên chú ý đến thông số kỹ thuật, máy phù hợp dùng trong hoàn cảnh nào, giá cả ra sao. Từ đó bạn đánh giá xem sản phẩm có phù hợp với nhu cầu của mình hay không.

1.3. Tham khảo đánh giá trên một số diễn đàn về máy ảnh, thiên văn

Tại các diễn đàn này, người dùng thực tế sẽ đưa ra những đánh giá, chia sẻ về trải nghiệm thực tế khi dùng ống nhòm. Đây là những thông tin hữu ích bên cạnh những lời quảng cáo của nhà cung cấp. Bạn hãy để ý đến những chia sẻ về tính năng, khả năng nhìn xa như thế nào hay có những nhược điểm gì hay không.

1.4. Chính sách bán hàng có tốt không

Ngoài việc quan tâm mua ống nhòm xịn ở đâu thì bạn còn đặc biệt chú ý đến chính sách bán hàng của nhà cung cấp. Đó là các yếu tố: giá thành có tốt không, chính sách hậu mãi như thế nào, thời gian bảo hành là bao lâu, có chương trình giảm giá gì? Hãy tham khảo thông tin ở nhiều website để có sự so sánh tốt nhất.

1.5. Đến trực tiếp và kiểm tra thử sản phẩm

Sau khi đã tìm hiểu qua về sản phẩm trên Google thì bạn hãy đến trực tiếp cửa hàng để kiểm tra nếu có thể. Đến đây bạn sẽ tận mắt trải nghiệm sản phẩm, từ đó đánh giá xem những thông tin trên mạng có đúng hay không, máy có phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân không?

Tìm hiểu thêm thông tin về ống nhòm từ các diễn đàn trên internet 
Tìm hiểu thêm thông tin về ống nhòm từ các diễn đàn trên internet

2. Mua ống nhòm ở đâu xịn và chất lượng?

2.1. Điểm qua 5 địa chỉ mua ống nhòm tại Hà Nội

Shoptech.com.vn

Tại đây cung cấp đến sáu loại ống nhòm cho người dùng: ống nhòm mini, ống nhòm du lịch, ống nhòm quân sự, ống nhòm hồng ngoại dùng ban đêm, ống nhòm một mắt, ống nhòm hai mắt. Mọi sản phẩm chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng: hãng thiết bị quang học Canon; thương hiệu đình đám, nổi tiếng Nikon của Nhật; hãng chuyên sản xuất ống nhòm Nikula, Night Scope,… đang chờ đón bạn đến tham khảo và trải nghiệm.

Công ty Tín Đức (ongnhom.vn)

Đây là một trong những công ty nhập khẩu ống nhòm lớn nhất tại Việt Nam. Ở đây bạn có thể tìm thấy ống nhòm phục vụ cho mọi nhu cầu như: du lịch, quân sự, săn bắn… Với hơn 100.000 sản phẩm chính hãng, chắc chắn bạn sẽ tìm được ống nhòm ưng ý nhất tại Tín Đức.

Thienvanviet.com

Bạn có thể tìm thấy ống nhòm một mắt, ống nhòm hai mắt, ống nhòm quân sự, ống nhòm nhìn ban đêm cùng các phụ kiện chất lượng. Đây là địa chỉ phân phối ống nhòm chính hãng của các thương hiệu Olympus, Nikon, Comet, Yuko, Celestron.

Mayanhjp.com

Nhắc đến việc mua ống nhòm ở đâu Hà Nội thì không thể không nhắc đến mayanhjp.com. Đây là địa chỉ phân phối ống nhòm nói riêng và các thiết bị quang học nói chung cực kỳ nổi tiếng và uy tín tại Hà Nội. Các sản phẩm đều 100% chính hãng, phương thức thanh toán linh hoạt và chính sách bảo hành tin cậy.

Cửa hàng Thiên văn học HAS (thienvanhanoi.org)

Đây là cửa hàng của Hội Thiên văn nghiệp dư Hà Nội chuyên cung cấp các loại ống nhòm dạng thẳng, ống nhòm cỡ nhỏ, cỡ vừa và cỡ lớn. HAS nhập khẩu chính hãng ống nhòm thương hiệu Celestron, Bushnell, Vixen. Ngoài ra, cửa hàng thường có những chương trình ưu đãi, giảm giá rất hấp dẫn.

Chọn địa chỉ uy tín để sở hữu ống nhòm chất lượng
Chọn địa chỉ uy tín để sở hữu ống nhòm chất lượng

2.2. Tham khảo 3 địa chỉ mua ống nhòm tại Hồ Chí Minh

Vietprotrek.vn

Tại đây cung cấp các loại ống nhòm phù hợp với từng nhu cầu: du lịch, thể thao, leo núi, dùng trong hàng hải hay thiên văn. Bạn có thể tìm thấy ống nhòm từ minisize cho đến bigsize của nhiều thương hiệu nổi tiếng: Nikon, Asaki, Bushnell, Bosma, Orion…

Ongnhomsaigon.com

Ở đây cung cấp sản phẩm chính hãng của Bushnell, Canon, Panda, Moge, Sakura. Bạn có thể tìm được sản phẩm phù hợp với các nhu cầu đo khoảng cách, du lịch, quân đội, hải quân và đặc biệt là ống nhòm cho trẻ em giúp bé yêu khám phá thế giới.

Dangcapdigital.vn

Một câu trả lời nữa cho câu hỏi mua ống nhòm ở đâu TpHCM chính là tại  Dangcapdigital.vn. Tại đây cung cấp các loại ống nhòm chính hãng của Bushnell, Panda, Probox, Nikon, Nikula. Khoảng giá đa dạng từ dưới 1.000.000 VNĐ đến trên 50.000.000 VNĐ phù hợp với nhu cầu và tài chính của nhiều người.

Mua ống nhòm tốt ở đâu tại HCM
Mua ống nhòm tốt ở đâu tại HCM

3. Mua ống nhòm tại websosanh.vn có tốt không?

Bạn muốn biết mua ống nhòm ở đâu? Tại sao bạn không tìm hiểu ngay tại websosanh.vn?

Giờ thì, dù bạn ở Hà Nội, TpHCM hay ở bất cứ tỉnh thành nào đi nữa thì việc mua ống nhòm ở đâu cũng trở nên đơn giản và tiện lợi rồi đúng không nào. Đừng quên lưu lại những địa chỉ mua ống nhòm uy tín mà websosanh.vn đã gợi ý.

TIN TỨC LIÊN QUAN

14 kinh nghiệm mua ống nhòm tốt nhất 2020

14 kinh nghiệm mua ống nhòm tốt nhất 2020

Nếu là người thích chu du, khám phá thì ống nhòm là vật dụng không thể thiếu. Ngoài giúp bạn quan sát nó còn có thể quay phim và chụp ảnh. Vậy làm sao để chọn được loại tốt, tham khảo tư vấn mua ống nhòm được chia sẻ trong bài viết sau nhé!

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!