9 lý do khiến máy điều hòa Samsung Wind-Free là sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa nóng 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng điều hòa Samsung Wind-Free – sản phẩm đến từ thương hiệu Samsung của Hàn Quốc với việc tích hợp công nghệ làm mát Wind-Free sẽ giúp hơi lạnh lan tỏa đều khắp căn phòng, mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái, không lo gió buốt.

Mặc dù ra mắt thị trường đã 3 năm nhưng dòng điều hòa Samsung Wind-Free vẫn được dự đoán là một trong số các dòng máy lạnh được tìm mua nhiều nhất trong màu nóng 2022 vì sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội. Cùng tìm hiểu xem đó là những ưu điểm gì qua bài viết sau nhé!

1. Công nghệ Wind-Free tỏa luồng gió mát dịu nhẹ, không lạnh buốt

Hãng sản xuất Samsung đã trang bị thêm co dòng máy điều hòa Samsung Wind-Free thêm 9.5% số lỗ ở mặt trước của dàn lạn lên thành 23.000 lỗ nhỏ từ năm 2020. Thiết kế các lỗ nhỏ li ti này giúp hơi lạnh thổi ra ổn định và lâu hơn; hơi lạnh thổi trực tiếp qua các lỗ nhỏ nên bộ phận cánh quạt tản gió không cần phải hoạt động nhiều từ đó giảm tiêu hao năng lượng đáng kể. Đặc biệt, vận tốc chuyển động của luồng khí cực thấp với chỉ số 0.15m/s nên tạo cảm giác vô cùng thoải mái và nhẹ nhàng.

Chính nhờ thiết kế này mà căn phòng sẽ nhanh chóng mát lạnh nhưng rất dịu êm, bạn sẽ không phải chịu cảm giác co ro bị gió lạnh thổi trực tiếp vào người như các dòng máy điều hòa thông thường.

Công nghệ Wind-Free tỏa luồng gió mát dịu nhẹ, không lạnh buốt

2. Điều hòa Samsung Wind-Free kháng khuẩn 99% 

Bộ lọc TriCare trên điều hòa Samsung Wind-Free giúp bạn yên tâm tận hưởng bầu không khí sạch khuẩn nhờ khả năng lọc virus, vi khuẩn và các tác nhân gây di ứng hiệu quả tới 99%. Hiệu quả của bộ lọc  TriCare đã được chứng nhận bởi tổ chức quốc tế ITEA và Intertek.

Bên cạnh đó, điều hòa Samsung Wind-Free còn được hỗ trợ thêm bộ lọc Easy Filter/3-Care Filter có tác dụng loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và các tạp chất có hại, cho không gian sống luôn sách sẽ và trong lành. Bộ lọc Easy Filter/3-Care Filter có khả năng kiểm soát tới 90% luồng không khí đi qua, chính vì vậy hệ hô hấp và sức khỏe của các thành viên trong gia đình sẽ được bảo vệ tối ưu.

Bộ lọc TriCare trên điều hòa Samsung Wind-Free giúp bạn yên tâm tận hưởng bầu không khí sạch khuẩn

3. Bộ lọc vi bụi PM1.0 lọc bụi siêu mịn

PM1.0 là bộ lọc các hạt bụi mịn có kích thước siêu nhỏ chỉ khoảng 1 micromet bằng lực tĩnh điện kết hợp với cảm biến đo mức độ ô nhiễm không khí ở trong phòng.

Bộ lọc này sẽ giữ cho không khí trong phòng luôn sạch sẽ bằng cách giữ lại bụi mịn qua hệ thống tấm lọc nhiều lớp. Nhiệm vụ của cảm biến laser là phát hiện mức ô nhiễm trong phòng và thông báo qua điện thoại hoặc màn hình LED trên dàn lạnh thông qua màu sắc. Điều này cảnh báo giúp người dùng khi nào càn bật chế độ lọc bụi.

Bộ lọc vi bụi PM1.0 lọc bụi siêu mịn

4. Tiết kiệm năng lượng, giảm chi phí tiền điện

Công nghệ Digital Inverter Boost tích hợp trên máy điều hòa Samsung Wind-Free có khả năng duy trì nhiệt độ phòng luôn ở mức ổn định nhưng tiêu hao năng lượng ở mức thấp nhất.

Quá trình sử dụng cho thấy, điều hòa Samsung Wind-Free có khả năng tiết kiệm tới 77% điện năng tiêu thụ so với mày điều hòa thông thường. Cùng với đó, công nghệ này sử dụng nam châm Neodymium mạnh mẽ cùng bộ giảm âm kế giúp máy lahj hoạt động êm ái và mạnh mẽ, giảm tiếng ồn tới 40%.

Công nghệ Digital Inverter Boost tiết kiệm điện, giảm độ ồn.

5. Chế độ Fast-Cooling làm mát ngay tức thì

Điều hòa Samsung Wind-Free sở hữu thiết kế tam diện độc đáo giúp mở rộng diện tích trao đổi gió cho không khí mát phân bổ đều khắp phòng nhanh chóng hơn.

Chế độ Fast Cooling khi được kích hoạt cho phép tăng công suất và tốc độ quạt trong 30 phút đầu hoạt động, từ đó tăng hiệu quả làm lạnh nhanh hơn 43%.

Chế độ Fast-Cooling làm mát ngay tức thì

6. Chế độ Good Sleep cho giấc ngủ ngon

Chế độ ngủ ngon Good Sleep với thiết kế 3 chế độ Fall Sleep, Sound Sleep và Wake up không chỉ mang lại cho bạn giấc ngủ ngon và trọn vẹn mà còn tiết kiệm điện năng tới 36%.

Chế độ này có khả năng giữ nhiệt độ ở mức lý tưởng đồng thời điều chỉnh độ ẩm tự động tạo  môi trường ngủ dễ chịu và cực kỳ thoải mái.

Chế độ Good Sleep cho giấc ngủ ngon

7. Chế độ vệ sinh dàn lạnh tự động

Chế độ vệ sinh dàn lạnh tự động được tích hợp trong dòng máy điều hòa Samsung  Wind-Free được thực hiện qua các bước sau:

+ Bước 1: Quạt bên trong dàn lạnh chạy trong khoảng 10 phút và mở họng gió.

+ Bước 2: Hệ thống tự động kiểm tra độ ẩm bên trong, sau đó quạt chạy thêm 10 phút nữa với họng gió đóng lại.

+ Bước 3: Kiểm tra độ ẩm lần 2, quạt chạy thêm 10 phút nữa nếu máy phát hiện thấy cần thiết.

Chế độ vệ sinh dàn lạnh tự động

8. Màng lọc cải tiến, dễ dàng vệ sinh

Màng lọc kháng khuẩn cải tiến được đặt ở bên ngoài phía trên của máy lạnh mang lại cho gia đình bạn bầu không khí trong lành và tinh khiết. Đặc biệt, thiết kế màng lọc này có thể tháo ra dễ dàng nên bạn có thể tự vệ sinh mà không nhờ thợ sửa chữa điều hòa chuyên nghiệp.

àng lọc kháng khuẩn cải tiến được đặt ở bên ngoài phía trên của máy lạnh mang lại cho gia đình bạn bầu không khí trong lành và tinh khiết.

9. Bộ 3 bảo vệ tăng cường đảm bảo hiệu suất ổn định và bền bỉ

Điều hòa Samsung Wind-Free tích hợp bộ 3 bảo vệ tăng cường giúp máy có hiệu suất hoạt động ổn định, mạnh mẽ và bền bỉ hơn so với các dòng máy thông thường.

Cụ thể, công nghệ máy nén mới nhất của hãng Samsung ngăn chặn tình trạng quá tải; bảo vệ ổn áp khi điện thế cao đột ngột; lớp vỏ chống ăn mòn có thể chịu đựng được các điều kiện thời tiết khắc nghiệt khác nhau.

Bộ 3 bảo vệ tăng cường đảm bảo hiệu suất ổn định và bền bỉ

Có thể nói, việc sở hữu nhiều ưu điểm, công nghệ và tính năng thông minh, ưu việt nên không khó hiểu khi dòng máy điều hòa Samsung Wind-Free được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Chế độ Wind-Free của điều hòa Samsung và hướng dẫn sử dụng chi tiết

Chế độ Wind-Free của điều hòa Samsung và hướng dẫn sử dụng chi tiết

Điều hòa Samsung được hãng trang bị cho nhiều công nghệ mới. Trong đó, có chế độ Wind-Free nổi bật nhất đang mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị. Vậy Wind-Free là gì? Wind-Free có tác dụng gì trên điều hòa Samsung? Dưới đây là thông tin hữu ích không nên bỏ qua nếu bạn cũng quan tâm tới

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá điều hòa Mitsubishi Inverter 12000 BTU 1 chiều MSY-JW35VF

Đánh giá điều hòa Mitsubishi Inverter 12000 BTU 1 chiều MSY-JW35VF

Được niêm yết với giá bán không rẻ nhưng điều hòa Mitsubishi inverter 12000btu 1 chiều MSY-JW35VF lại chinh phục người sử dụng nhờ hàng loạt các trang bị cao cấp ấn tượng. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết model này để cho mình những thông tin hữu ích.