9 lý do nên mua nồi chiên không dầu Kipor KP-AF657

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm nồi chiên không dầu của các thương hiệu khác nhau được bày bán. Nhưng nồi chiên không dầu Kipor KP-AF657 đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo khách hàng. Dưới đây là 9 lý do lý giải tại sao chiếc nồi chiên không dầu này lại được tin dùng.

1. Nồi chiên không dầu Kipor KP-AF657 tích hợp 12 tính năng ưu việt

Nồi chiên không dầu Kipor KP-AF657 là sản phẩm đến từ thương hiệu gia dụng hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm gia dụng nổi bật như nồi cơm điện, máy xay sinh tố, bếp từ, nồi chiên không dầu…

Nồi chiên không dầu Kipor KP-AF657 được tích hợp 12 tính năng ưu việt, ví dụ như chế độ quay 360 độ, dải nhiệt rộng đến 230 độ C, ứng dụng công nghệ Rapid Air… chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng vì có thể tạo ra các món ăn thơm ngon, bổ dưỡng và an toàn cho sức khỏe.

nồi chiên không dầu Kipor KP-AF657
Nồi chiên không dầu Kipor KP-AF657 tích hợp 12 tính năng ưu việt

2. Nồi chiên không dầu Kipor KP-AF657 thay thế 10 thiết bị nhà bếp

Thay vì sử dụng 10 dụng cụ nhà bếp khác nhau, bạn chỉ cần mua nồi chiên không dầu Kipor KP-AF657, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí không hề nhỏ.

Sử dụng nồi chiên không dầu Kipor KP-AF657, bạn có thể tiết kiệm phí mua lò vi sóng, nồi chiên chân không, máy lên men, máy làm bánh, máy sấy hoa quả, bếp nướng điện…  Căn bếp của gia đình bạn nhờ vậy cũng cực kỳ gọn gàng vì không có quá nhiều thiết bị cồng kềnh.

nồi chiên không dầu Kipor KP-AF657
Nồi chiên không dầu Kipor KP-AF657 thay thế 10 thiết bị nhà bếp

3. Công nghệ Rapid Air giảm tới 90% lượng dầu mỡ dư thừa trong thực phẩm 

Nồi chiên không dầu Kipor KP-AF657 hoạt động dựa trên công nghệ Rapid Air đặc biệt có khả năng giảm tới 90% lượng dầu mỡ dư thừa có trong thực phẩm có hại cho sức khỏe.

Không chỉ vậy, công nghệ Rapid Air còn giúp cho các món ăn chín đều, ngon hơn. Kết hợp chế độ xoay 360 độ nên các món sẽ được chín đều khắp các mặt.

nồi chiên không dầu Kipor KP-AF657
Công nghệ Rapid Air giảm tới 90% lượng dầu mỡ dư thừa trong thực phẩm

4. Dung tích lớn tới 15L, có thể nướng gà nguyên con

Với dung tích lớn 15L, sử dụng nồi chiên không dầu Kipor KP-AF657 còn cho phép bạn thoải mái nấu nướng một lượng lớn thức ăn chỉ trong một lần, nướng cả một con gà nguyên con đến 5kg mà không cần chia nhỏ.

Mặt khác, bạn cũng có thể cùng lúc sử dụng 3 khay nướng với các cách ẩm ướt khác nhau nhằm thỏa mãn được khẩu vị của tất cả thành viên trong gia đình.

nồi chiên không dầu Kipor KP-AF657
Dung tích lớn tới 15L, có thể nướng gà nguyên con

5. Cửa kính 2 lớp trong suốt 

Nồi chiên không dầu Kipor KP-AF657 sử dụng cửa kính 2 lớp trong suốt. Đây cũng là điểm nhấn nổi bật của sản phẩm giúp tăng tính thẩm mỹ với các sản phẩm nồi chiên không dầu thông thường.

Cửa kính trong suốt giúp bạn dễ dàng quan sát thực phẩm trong trình nấu. Đồng thời còn giúp đảm bảo an toàn khi hoạt động, hạn chế việc quá thời gian dẫn đến cháy thức ăn.

nồi chiên không dầu Kipor KP-AF657
Cửa kính 2 lớp trong suốt

6. Dải nhiệt “siêu rộng” từ 40 độ C – 230 độ C

Dải nhiệt độ của nồi chiên không dầu KIPOR KP-AF657 rất rộng, từ 40 đến 230 độ C và có thể điều chỉnh linh hoạt nên bạn có thể sử dụng thoải mái vào bất kỳ mục đích gì, ví dụ như: nướng thịt, nướng bánh cần nhiệt độ cao, rã đông…

Sản phẩm còn được trang bị bộ điều khiển PID và cảm biến nhiệt NTC nên có kiểm soát nhiệt độ chính xác và tự động ngắt khi quá tải nhiệt.

nồi chiên không dầu Kipor KP-AF657
Dải nhiệt “siêu rộng” từ 40 độ C – 230 độ C

7. Trang bị 9 chương trình cài đặt sẵn

Nồi chiên không dầu Kipor KP-AF657 được nhà sản xuất cài đặt sẵn 9 chương trình nấu ăn gồm: bỏng ngô, sữa chua, nướng rau, bánh mì, cánh gà, rã đông, bánh ngọt, bánh cookie hay giữ ấm. Do đó, chỉ cần bấm chọn chương trình nấu ăn phù hợp là bạn đã có món ăn ưng ý.

nồi chiên không dầu Kipor KP-AF657
Trang bị 9 chương trình cài đặt sẵn

8. Phụ kiện đi kèm đa dạng

Bộ phụ kiện đi kèm của nồi chiên không dầu Kipor KP-AF657 đa dạng như xiên quay, nhông quay, giỏ/lồng quay, khay lưới nướng phẳng, khay hứng dầu ăn, khay lưới rổ sẽ hỗ trợ bạn chiên nướng dễ dàng và tiện lợi. Với bộ phụ kiện này, bạn có thể thỏa sức chế biến hàng trăm món ăn cho cả gia đình.

nồi chiên không dầu Kipor KP-AF657
Phụ kiện đi kèm đa dạng

9. Thiết  kế tỉ mỉ hoàn thiện đến từng chi tiết

Thiết kế của nồi chiên không dầu Kipor KP-AF657 còn được nhà sản xuất chú ý tới từng chi tiết nhỏ vô cùng tỉ như núm xoay và các nút cảm ứng.

Các bộ phận của nồi đa phần được làm từ  inox 304 cao cấp, không sinh độc hại dưới nhiệt độ cao nên cực kỳ an toàn cho sức khỏe.

nồi chiên không dầu Kipor KP-AF657
Thiết  kế tỉ mỉ hoàn thiện đến từng chi tiết

Trên đây là 9 lý do tại sao bạn nên mua nồi chiên không dầu Kipor KP-AF657 mà không phải bất kỳ sản phẩm nào khác. Chúc các bạn có lựa chọn sáng suốt!

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!