9 mẫu túi xách thể thao cá tính và tiện lợi cho nàng khi đi tập gym

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây sẽ là những mẫu túi cực kỳ thời trang và tiện lợi cho nàng mang theo khi tới phòng tập gym. Dù ở bất kì đâu, phụ nữ đều có thể đẹp!

Hãy cùng websosanh.vn cập nhật ngay 9 mẫu túi xách thể thao cá tính thích hợp để mang đến phòng tập gym, chắc chắn bạn sẽ thích “mê”:

1. Đi bộ hàng ngày

Ba lô to thương hiệu Pantone là lựa chọn thích hợp cho những bạn hay đi bộ hàng ngày. Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế và màu sắc đa dạng, hài hòa là điều thu hút những tín đồ thể thao của chiếc balo này.

ba-lô
Ba lô to thương hiệu Pantone

2. Đến phòng tập gym sang trọng

Mẫu túi xách này tiện dụng đựng đồ dùng cá nhân đến phòng tập gym nhưng vẫn đủ sự sang trọng để thể hiện đẳng cấp riêng biệt với dáng túi cùng quai xách mạnh mẽ và chắc chắn.  Weekender Studio Holdall cũng có nhiều mẫu mã xinh xắn cho nàng lựa chọn.

ba-lô
Weekender Studio Holdall (Sweaty Betty)

3. Boxing

Phụ kiện thể thao cho các tín đồ boxing với họa tiết đá granite kết hợp với móc treo da tua rua nhỏ tạo điểm nhấn cho túi.

ba-lô
BALSA201’s Boxing Bag

4. Balo đa dụng

Balo đa dụng không chỉ thích hợp cho chị em khi  đi tập mà còn cả những chuyến đi du lịch khám phá, hoặc những chuyến leo núi thú vị vì tính năng hữu dụng của nó.

ba-lô
Ba lô với phần nắp túi chống thấm nước

5. Chạy bộ và bài tập tim mạch

ba-lô
Balo C72 Legend 2.0 Duffel (Nike)

6. Tiện lợi khi ở văn phòng

Nếu bạn là một người thích đến phòng tập gym sau giờ làm việc hoặc ở quanh khuôn viên công ty có phòng tập và bạn muốn chuẩn bị sẵn một chiếc túi xách tiện dụng để có thể đi tập bất kì lúc nào có thời gian, món phụ kiện thể thao của thương hiệu Uniqlo này được làm ra dành cho bạn với thiết kế gọn gàng, đơn giản nhưng vẫn rất ấn tượng.

ba-lô
Túi tote STAR WARS (Uniqlo)

7. Các cô nàng yêu mến yoga

Chiếc túi xách thương hiệu Marks And Spencer với tông màu xám hồng nữ tính phù hợp với những cô nàng yêu thích yoga nhẹ nhàng và thanh lịch.

ba-lô
Túi xách M&S

8. Người tập gym đam mê thời trang

Túi tote dành cho những người không thích nhiều ngăn kéo và chi tiết cầu kì, yêu thích sự nhẹ nhàng. Tuy nhiên vẫn tạo được điểm nhấn đặc biệt nổi bật qua họa tiết nữ tính in trên mặt túi.

túi-tote
Túi tone cho nàng thêm xinh

9. Phù hợp cho tất cả mọi người

Sản phẩm phụ kiện túi xách thể thao tông đen dáng ngang kinh điển này bằng chất liệu vải len thô không kén người dùng, phù hợp cho cả nam và nữ. Những tín đồ đam mê tập gym sở hữu chiếc túi này sẽ không bao giờ lo bị lỗi mốt.

ba-lô
Túi xách vải len thô Mi-Pac (Asos)

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!