Top 5 giày tập gym tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các bộ môn luyện tập khi đi gym như nâng tạ, squats hay tập chức năng đều có những đặc điểm riêng nên rất cần có những mẫu giày thiết kế đặc biệt để đạt kết quả tập tối đa.

Nếu bạn thường tập những bộ môn nặng như nâng tạ thì việc lựa chọn một đôi giày tập có vai trò rất quan trọng; một đôi giày có gót dày và nặng mặc dù là tiêu chuẩn của một đôi giày chạy nhưng nó lại không có tác dụng tốt trong trường hợp này, thậm chí là có thể làm tiêu hao nhiều sức mạnh của bạn.

Một đôi giày tập gym dành cho những bài tập workout mà bạn cần là một mẫu giày luyện tập với phần đế phẳng, với thiết kế đặc trưng nhằm tăng sức mạnh lên tối đa, có tính linh hoạt và bền vững. Dưới đây là 5 mẫu giày tập của các thương hiệu nổi tiếng nhất để bạn tham khảo và lựa chọn.

Giày tập Converse Chuck Taylor All Star High Top

Classic Chucks vẫn là một trong những mẫu giày đứng đầu trong sự lựa chọn tốt nhất dành cho môn nâng tạ. Phần đế giày mỏng và phần cổ giày bảo vệ mắt cá chân cao và vừa vặn là một hỗ trợ lý tưởng dành cho môn squats và đẩy tạ. Mức giá của mẫu giày này cũng không phải là quá rẻ nhưng khá ổn với giá là $55, với giá bán tại Việt Nam là khoảng 1,5 triệu đồng.

Giày Nike Lunar Trainer

giày tập North Face Ultra Kilowatt

Trọng lượng siêu nhẹ, bộ đệm có tính tương tác cao và hỗ trợ bảo vệ dây chằng của phần cổ giày cao, thêm vào đó đế giày cao và có cấu tạo đặc biệt được nghiên cứu kĩ lưỡng giúp gia tăng hiệu suất trong quá trình luyện tập.

Thiết kế của đế giày Nike Lunar Trainer kết hợp với những bộ phận khác của giày giúp cho nó đủ kiên cố và linh hoạt cần thiết để đáp ứng việc luyện tập trong những địa hình khác nhau. Với mức giá $110, đôi giày rất xứng đáng với giá trị mà nó đem lại cho người tập.

Giày tập The North Face

Mức giá của mẫugiày thể thaonày là $120, nhìn chung khi so sánh với các mẫu giày tập của thương hiệu nổi tiếng khác như Adidas thì nó cũng có giá khá cao tương đương với những đôi giày tập có hỗ trợ đặc biệt.Phần thân giày làm từ một chất liệu đặc biệt có khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt, giúp cho bàn chân được hoạt động mạnh mẽ mà vẫn thoải mái, không bị nóng bức, đổ mồ hôi gây khó chịu. Tiếp theo là cấu tạo phần viền mũi giày bằng chất liệu cao su, giúp cho đôi giày này bảo vệ bàn chân được tốt hơn khi bạn thực hiện tập ở ngoài trời.

Giày tập TOPO Atheletic Sante

Giày chạy TOPO Atheletic Sante

Đôi giày được thiết kế dành cho việc luyện tập đa dạng, tuy nhiên nó vẫn tốt nhất khi thực hiện luyện tập các bài tập chức năng. Phần đế giày bằng phẳng và mũi giày có khoảng trống thiết kế thông minh vừa vặn với bàn chân và phần hỗ trợ lòng bàn chân tốt giúp cho nó thể hiện tốt trong mọi bài tập chức năng khác nhau. Bộ đệm được làm từ chất liệu nhẹ và hỗ trợ cho dây giày giúp các chuyển động được tự nhiên mềm mại hơn trong khi nó vẫn đảm bảo tính bền vững, không dễ hao mòn.

Giày tập Reebok CrossFit Nano 4.0

Nhiều người lựa chọn bài tập cường độ cao như crossfit để tăng cường thể lực, tuy nhiên mỗi môn luyện tập lại đòi hỏi một cách khác nhau để thích nghi với nó và đạt hiệu quả tốt nhất. Đôi giày tập cũng không khác hơn là một yếu tố vô cùng quan trọng để đảm bảo việc luyện tập lâu dài không chỉ an toàn cho đôi chân mà còn đạt được hiệu quả mong muốn.

Reebok CrossFit Nano 4.0 là một trong những đôi giày điển hình dành cho những người luyện thể thao cường độ cao. Phần thân trên giày bằng chất liệu cao su giúp bảo vệ cho bàn chân trong khi bộ đệm chất lượng cao giúp giảm chấn động và tăng độ bền.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá giày tập gym tốt nhất Nike Lunar Traner 1

Đánh giá giày tập gym tốt nhất Nike Lunar Traner 1

Nike Lunar Trainer 1 là một mẫu giày thể thao chất lượng tốt và là mẫu giày hàng đầu mà người tập gym lựa chọn. Nhiều người cho rằng khi đã dùng qua nhiều mẫu giày tập thì vẫn cho rằng đây chính là sự lựa chọn tốt nhất.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!