9 máy sưởi tiết kiệm điện nhỏ gọn tốt nhất hiện nay có giá từ 1,5tr

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm mua một sản phẩm máy sưởi tiết kiệm điện? Những thông tin mà websosanh.vn cung cấp dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn tìm được một sản phẩm ưng ý và biết cách sử dụng chúng hiệu quả nhất!

1. 5 lưu ý khi sử dụng máy sưởi tiết kiệm điện trong nhà

1.1. Chọn vị trí đặt máy ở nơi phù hợp

Bạn nên đặt chiếc máy ở nơi bằng phẳng, không gần những vật dễ cháy và cách xa tường. Giữ khoảng cách với các vật khác ít nhất là 1m để đảm bảo an toàn, giữ máy không bị quá nóng sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của máy.

1.2. Nên điều chỉnh nhiệt độ ở mức 22 – 25oC

Mức nhiệt 22 – 25oC là mức nhiệt lý tưởng, đảm bảo an toàn và tiết kiệm điện khi bạn sử dụng máy sưởi dầu. Việc bạn điều chỉnh nhiệt ở mức quá cao, sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe cũng như lãng phí nguồn điện sử dụng.

1.3. Nên đặt 1 chậu nước trong phòng

Khi sử dụng các sản phẩm máy sưởi hay điều hòa bạn nên đặt 1 chậu nước trong phòng, giúp tạo hơi ẩm để chăm sóc da cho bé an toàn khỏe mạnh, bạn sẽ không bị khó chịu bơi những cảm giác khô nóng. Nhưng chú ý là bạn không nên để chậu nước gần máy sưởi đề phòng trường hợp điện bị rò rỉ.

1.4. Sử dụng kem dưỡng ẩm bảo vệ da

Lượng nhiệt tỏa ra từ máy sưởi sẽ làm cho da của bạn bị khô, mất nước. Những loại kem dưỡng ẩm sẽ giúp bảo vệ da của bạn trước những tác động không tốt của máy sưởi.

1.5. Mở hé cửa

Một cách đơn giản để không khí trong phòng của bạn được lưu thông khi bạn sử dụng thiết bị sưởi ấm gia đình thông dụng, bạn hãy mở hé cửa phòng. Bạn vừa tận hưởng được hơi ấm mà không bị cảm thấy quá ngột ngạt.

Cần lưu ý gì khi sử dụng máy sưởi dầu
Cần lưu ý gì khi sử dụng máy sưởi dầu

2. Đánh giá 9 máy sưởi tốt tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay

2.1. Máy sưởi dầu Tiross

Đứng đầu trong danh sách top 9 loại máy sưởi tiết kiệm điện  thuộc về thương hiệu Tiross. Sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng ưu Việt, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của đất nước Ba Lan. Một sản phẩm máy sưởi hiện được người tiêu dùng rất ưa chuộng. Máy sưởi Tiross với thiết kế hệ thống rơ le cảm biến nhiệt có khả năng tự động ngắt khi lượng nhiệt đã đủ. Bạn sẽ được tận hưởng những phút giây thư giãn và thoải mái nhất khi sử dụng sản phẩm này.

Bạn có thể thoải mái điều chỉnh mức nhiệt theo nhu cầu. Vì sản phẩm này có hệ thống thanh sưởi theo những mức công suất nhiệt khác nhau.  Khi sử dụng, bạn hoàn toàn yên tâm về độ an toàn, máy sưởi được trang bị 2 lớp cách điện và 1 hộp đựng dây an toàn. Ngoài ra, một số sản phẩm máy sưởi Tiross được thiết kế thêm bánh xe để bạn có thể di chuyển dễ dàng đến nhiều vị trí khác nhau trong nhà. Đó là những tiêu chí quan trọng giúp người dùng đánh giá máy sưởi dầu Tiross có tốt không. Giá của chiếc máy sưởi này dao động từ 1,4 – 2,8 triệu đồng tùy theo số lượng thanh sưởi trên máy.

Máy sưởi dầu Tiross
Máy sưởi dầu Tiross

2.2. Máy sưởi dầu Sunhouse

Máy sưởi dầu Sunhouse đang ở vị trí thứ hai, chiếc máy sưởi có thiết kế không chỉ đẹp, mà sản phẩm còn hoạt động khá tốt với mức giá phải chăng. Sản phẩm này có khả năng tự ngắt điện khi nhiệt độ trong phòng đến mức bạn điều chỉnh. Đảm bảo sự ổn định nhiệt trong phòng, cũng như giúp bạn tiết kiệm điện năng đáng kể.

Cơ chế sử dụng của chiếc máy sưởi này là làm tăng dần dần nhiệt độ trong phòng, không tạo cho bạn cảm giác khó chịu khi có sự thay đổi nhiệt độ đột ngột. Máy làm nóng nhưng không đốt cháy oxy, cũng không làm khô làn da của bạn. Bạn có thể chọn máy sưởi Sunhouse công suất phù hợp với diện tích căn phòng. Để tận hưởng sự ấm áp mà không lãng phí điện năng.

Nếu nhà có trẻ con, bạn cũng không phải lo lắng, vì sản phẩm này được trang bị lớp bảo vệ cẩn thận và tính năng tự ngắt điện khi bị đổ. Đây cũng là một trong số những loại máy sưởi dầu tốt nhất dành cho gia đình có trẻ nhỏ. Bạn sẽ phải bỏ ra chi phí từ 1,1 – 1,9 triệu đồng để sở hữu sản phẩm máy sưởi dầu này.

Máy sưởi dầu Sunhouse
Máy sưởi dầu Sunhouse

2.3. Máy sưởi dầu Bluestone

Máy sưởi dầu Bluestone cũng là một trong những dòng sản phẩm máy sưởi dầu được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng. Một sản phẩm có công suất lớn, độ bền cao và thiết kế khỏe khoắn. Máy sưởi dầu  này sử dụng bảng điều khiển điện tử và có chế độ điều khiển từ xa nên bạn có thể dễ dàng theo dõi mức nhiệt trong căn phòng và tùy chỉnh theo nhu cầu của mình.

Sử dụng máy sưởi có tốn điện không? Với sản phẩm đến từ thương hiệu  Bluestone bạn không phải lo lắng về điều này. Khả năng ngắt điện khi phòng đủ ấm sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá tiền điện đấy. Mức giá dao động của sản phẩm này từ 3 – 5,5 triệu đồng, khá cao so với những thương hiệu máy sưởi khác.

Máy sưởi dầu Bluestone
Máy sưởi dầu Bluestone

2.4. Máy sưởi dầu Saiko

Máy sưởi nào tiết kiệm điện Saiko có thiết kế độc đáo, những chiếc thanh nhựa bạn có thể tận dụng làm dàn phơi những ngày mưa. Vậy là bạn sẽ không phải lo lắng về việc hong khô quần áo rồi. Với những gia đình có trẻ nhỏ, thì đây là một máy sưởi Saiko khá phù hợp, bạn sẽ không phải lo lắng về sự an toàn của con trẻ khi nhà sử dụng máy sưởi. Ngoài ra hệ thống bánh xe sẽ giúp bạn di chuyển máy sưởi dễ dàng hơn đến vị trí mong muốn. Nếu muốn sở hữu sản phẩm này, bạn chỉ cần bỏ ra số tiền từ 1,5 –  2,5 triệu đồng mà thôi.

Máy sưởi dầu Saiko
Máy sưởi dầu Saiko

2.5. Máy sưởi dầu Kangaroo

Máy sưởi dầu Kangaroo mang đến cho người sử dụng khá nhiều tiện ích, với 3 mức công suất khác nhau, bạn có thể lựa chọn theo nhu cầu của mình. Máy sưởi được trang bị tính năng tự động ngắt khi nhiệt lên quá cao, đảm bảo sự an toàn cho bạn khi sử dụng sản phẩm. Sản phẩm có rất nhiều loại với những mức công suất khác nhau để bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với diện tích nhà mình với những mức giá khác nhau, dao động từ 2 – 4 triệu đồng.

Máy sưởi dầu Kangaroo
Máy sưởi dầu Kangaroo

2.6. Máy sưởi dầu Daewoo

Là một sản phẩm nằm trong top máy sưởi tiết kiệm điện, máy sưởi dầu Daewoo nổi bật với sự nhỏ gọn, chắc chắn. Nhưng vẫn cho bạn hiệu suất làm việc tốt nhất. Sản phẩm được thiết kế an toàn cho những gia đình có trẻ nhỏ. Ngoài ra những bánh xe sẽ giúp bạn di chuyển linh động sản phẩm đến vị trí cần thiết.

Đây là chiếc máy sưởi có mức giá khá rẻ, dao động từ 1,4 – 2, 8 triệu đồng. Với nhiều chủng loại sản phẩm đa dạng với những mức công suất khác nhau, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn để mua được một sản phẩm ưng ý nhất.

Máy sưởi dầu Daewoo
Máy sưởi dầu Daewoo

2.7. Máy sưởi dầu Coex

Nếu bạn băn khoăn không biết sử dụng máy sưởi có tốn điện không? Thì hãy yên tâm khi lựa chọn sản phẩm của Coex. Sản phẩm được thiết kế bộ phận cảm biến nhiệt, tự ngắt khi không gian đủ độ ấm, sẽ giúp bạn tiết kiệm được điện năng tối đa.

Sản phẩm được sử dụng an toàn với những gia đình có trẻ nhỏ,  tích hợp nhiều tính năng hiện đại, bạn sẽ không còn phải lo lắng vì cái giá lạnh của mùa đông.  Hiện nay, máy sưởi Coex trên thị trường được bán với giá dao động từ 1,3 – 2 triệu đồng. Không quá khó khăn để bạn sắm cho gia đình mình một sản phẩm phải không nào?

Máy sưởi dầu Coex
Máy sưởi dầu Coex

2.8. Máy sưởi dầu DeLonghi

Máy sưởi dầu DeLonghi chính là sản phẩm trả lời cho câu hỏi “loại máy sưởi nào tiết kiệm điện?”. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, khỏe khoắn, giúp cho căn phòng của bạn luôn ấm áp trong suốt mùa đông. Tuy là một thương hiệu mới, nhưng máy sưởi DeLonghi có độ bền tương đối cao so với những thương hiệu khác. Nó thuộc top sản phẩm có mức giá tầm trung trên thị trường khoảng từ 3 – 5,5 triệu đồng cho một máy sưởi tùy vào công suất và thanh nhiệt.

Máy sưởi dầu Delonghi
Máy sưởi dầu Delonghi

2.9. Máy sưởi dầu Fujie

Sản phẩm cuối cùng trong top 9 đó chính là máy sưởi dầu thương hiệu FujiE. Ưu điểm của sản phẩm này là trong quá trình tạo nhiệt làm ấm nó không đốt oxy, nên bạn sẽ không phải lo lắng  nó ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của cả gia đình. Khi sử dụng máy sưởi dầu Fujie giúp làm ấm nhanh và tỏa nhiệt đều đến cả gian phòng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm này. Chỉ với số tiền từ 1,3 – 2,5 triệu đồng là bạn có thể sở hữu sản phẩm tiện ích cho mùa đông này rồi.

Máy sưởi dầu Fujie
Máy sưởi dầu Fujie

Hy vọng bài viết đã cung cấp đến bạn nhiều thông tin hữu ích về top những máy sưởi tiết kiệm điện đang bán giá ưu đãi bạn nên sử dụng. Nếu chưa tìm được địa chỉ mua hàng uy tín, bạn có thể tham khảo sản phẩm chất lượng ở cửa hàng phân phối máy sưởi dầu uy tín tốt nhất thị trường hoặc mua sắm tại địa chỉ websosanh.vn. Chúc bạn sẽ sắm cho mình một chiếc máy sưởi ưng ý nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tổng hợp 5 máy sưởi dầu Saiko đáng mua cho mùa đông này

Tổng hợp 5 máy sưởi dầu Saiko đáng mua cho mùa đông này

Máy sưởi dầu Saiko hiện đang là một trong những thương hiệu máy sưởi dầu đang chiếm lĩnh thị trường và chinh phục được người tiêu dùng Việt. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 5 máy sưởi dầu Saiko đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người dùng.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!