9 món đồ "nhỏ mà có võ" lúc nào cũng cần có trong vali du lịch

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đi du lịch, ngoài lựa chọn điểm đến, lên kế hoạch đi chơi cẩn thận bạn cũng cần phải chú ý đến việc sắp xếp hành lý. Nếu để thiếu một trong những món đồ sau đây chắc chắn chuyến đi của bạn sẽ không được hoàn hảo đâu nhé!

Thuốc đau đầu, thuốc đau bụng, thuốc cảm cúm

Bạn đừng nghĩ rằng mang theo các loại thuốc như đau đầu, đau bụng hay cảm cúm là thừa bởi nếu sức khỏe của bạn không tốt, việc di chuyển hay thay đổi môi trường sống chắc chắn sẽ khiến bạn rất dễ bị nhức đầu hay cảm cúm.

Đừng quên chuẩn bị các loại thuốc để phòng thân bạn nhé!

Đừng quên chuẩn bị các loại thuốc để phòng thân bạn nhé!

Ngoài ra, thực phẩm ở nơi bạn đến chưa chắc đã hợp khẩu vị với bạn, những món ngon, món lạ tuy rất hấp dẫn nhưng cũng chứa ẩn nguy cơ khiến bạn bị đau bụng. Đây là lúc mà những viên thuốc đau bụng phát huy tác dụng.

Tất nhiên lời khuyên mang theo thuốc không phải là mong bạn bị bệnh mà đơn giản chỉ là biện pháp phòng ngừa. Hoặc đôi khi bạn không bị nhưng những người trong đoàn bị thì bạn cũng có thể giúp đỡ họ kịp thời. Các loại thuốc không hề làm tốn diện tích vali của bạn, nên hãy nhớ mang theo chúng nhé!

Kem chống nắng

Con gái thì thường rất cẩn thận, kể cả không đi du lịch thì thường ngày họ vẫn dùng kem chống nắng để bảo vệ da. Điều này là rất tốt và cần thiết. Tuy nhiên, các “chàng” thì thường không được như thế, họ nghĩ rằng làn da rám nắng cũng không sao cả, lại còn manly hơn ấy chứ.

Tuýp kem chống nắng nhỏ thế này thôi nhưng có tác dụng ngăn chặn hơn 95% tia UV gây ung thư da đấy!

Tuýp kem chống nắng nhỏ thế này thôi nhưng có tác dụng ngăn chặn hơn 95% tia UV gây ung thư da đấy!

Mặc dù vậy, bạn trai nên nhớ rằng kem chống nắng không chỉ có tác dụng ngăn chặn “da đổi màu” mà mục đích chính là ngăn chặn các tia UV – tác nhân gây ung thư da hàng đầu.

Mang thêm một lọ kem chống nắng cũng rất nhẹ nhàng thôi mà, vì vậy đừng ngại mà không mang theo nó nhé!

Kính râm

Kính râm không những giúp bạn dễ dàng tham quan, du lịch trong mùa hè mà còn là phụ kiện tạo ra những shot hình cực cool đấy!

Kính râm không những giúp bạn dễ dàng tham quan, du lịch trong mùa hè mà còn là phụ kiện tạo ra những shot hình cực cool đấy!

Du lịch mùa hè chắc chắn thời tiết sẽ rất nắng, bởi vậy phụ kiện bạn nên mang theo bên mình không đâu khác là chiếc kính râm. Kính râm không những giúp bạn thoải mái du lịch, ngắm cảnh mà còn giúp cho những shot hình của bạn đẹp và sành điệu hơn rất nhiều đấy!

Băng cá nhân urgo

Băng cá nhân Urgo có rất nhiều tác dụng trong chuyến du lịch mùa hè của bạn đấy

Băng cá nhân Urgo có rất nhiều tác dụng trong chuyến du lịch mùa hè của bạn đấy

Đây lại là một món đồ “nhỏ nhưng có võ” nữa mà bạn không nên quên khi đi du lịch. Không chỉ có tác dụng băng bó vết thương, băng cá nhân urgo còn có hàng tá các tác dụng khác trong cuộc sống của chúng ta. Ví dụ như nếu bạn đi một đôi giày mới thì hãy dán urgo sau gót chân, nó sẽ giúp bạn đỡ đau chân hơn.

Chỉ cần cho mấy “em” băng cá nhân urgo vào ví thôi, sẽ có lúc bạn dùng đến nó đấy.

Kim băng

“Em nhỏ nhưng em có võ”

Kim băng là món đồ cực nhỏ nhưng trong trường hợp cúc áo, cúc quần bạn rơi mà không có kim khâu thì nó thực sự sẽ là “cứu tinh” cho bạn đấy. Chúng ta không thể dự liệu được tất cả mọi điều, chi bằng hãy lên phương án dự phòng cẩn thận.

Giấy ăn, khăn ướt

Giấy ăn, khăn ướt cũng là những thứ rất cần thiết khi đi du lịch. Bạn sẽ thấy chúng hữu ích thế nào khi mồ hôi nhễ nhại, khi ăn vặt giữa đường mà không có gì lau. Mỗi người chỉ cần một gói giấy ăn và một gói khăn ướt là đủ để dùng rồi, vì vậy hãy nhớ chuẩn bị và cho vào vali hay balo bạn nhé!

Sạc dự phòng

Đừng quên mang theo sạc dự phòng cho điện thoại, máy ảnh nhé!

Đừng quên mang theo sạc dự phòng cho điện thoại, máy ảnh nhé!

Du lịch bây giờ không chỉ là ngắm cảnh, thả hồn vào thiên nhiên mà còn là dịp để mọi người check in, chụp ảnh làm kỷ niệm. Trong khi đó máy ảnh hay điện thoại di động lại rất nhanh hết pin. Một chiếc sạc dự phòng sẽ là “nguồn sống” cho nguồn cảm hứng nghệ thuật bất tận của bạn!

Đồ ăn nhẹ

Hãy chuẩn bị một chút đồ ăn nhẹ như snack, bánh mì gói, xúc xích để ăn tạm những khi “đói lòng” bởi khi đi du lịch bạn sẽ không phải lúc nào cũng sẵn đồ để ăn, đấy là chưa kể những lúc trèo đèo lội suối mệt mỏi và vất vả.

Kẹo cao su

Một hộp kẹo cao su sẽ giúp hơi thở của bạn luôn thơm tho. Nó cũng giúp bạn không bị mất nước quá nhiều khi hoạt động mạnh. Ngoài ra, khi đi máy bay, nhai một viên kẹo cao su có thể chống say và giảm ù tai đấy.

Trên đây là 9 món đồ “nhỏ mà có võ” bạn cần mang theo trong vali khi du lịch mùa hè. Nếu có gì bổ sung hãy chia sẻ với chúng tôi nhé!

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Du lịch

11 vali kéo nhựa cao cấp siêu nhẹ đa dạng kích thước giá từ 800k

11 vali kéo nhựa cao cấp siêu nhẹ đa dạng kích thước giá từ 800k

Hiện nay những chiếc vali kéo nhựa cao cấp tới từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới, rất phù hợp khi đi du lịch hay công tác dài ngày là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng. Tham khảo 11 mẫu vali kéo chất lượng dưới đây để chọn mua sản phẩm phù hợp nhất nhé!
Vì sao bạn nên sắm ngay một chiếc vali kéo vải ?

Vì sao bạn nên sắm ngay một chiếc vali kéo vải ?

Khác với vẻ ngoài không có gì nổi bật, một chiếc vali vải đôi khi vẫn được nhiều người chọn hơn so với vali nhựa. Tại sao lại như vậy ? Dưới đây websosanh.vn sẽ giúp bạn nhìn ra những ưu điểm nên mua vali kéo vải:
Kinh nghiệm chọn vali du lịch

Kinh nghiệm chọn vali du lịch

Chọn mua vali chất lượng tốt sẽ giúp bạn sử dụng tiện lợi, hơn nữa một chiếc vali kéo vừa đẹp vừa bền sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền bạc. Dưới đây là kinh nghiệm giúp bạn mua được một chiếc vali kéo tốt :
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!