9 thỏi son màu nude đẹp “hút hồn” nàng nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son môi màu nude tuy không nổi bật nhưng luôn ẩn chứa sự quyến rũ và bí ẩn lạ thường.

Bên cạnh sắc son đỏ cổ điển, chắc hẳn cô nàng nào cũng sở hữu một vài cây son màu nude hiện đại. Đặc biệt là trong những tháng cuối năm, son nude dường như phối hợp rất tốt với các trang phục Thu Đông. Hãy cùng websosanh.vn khám phá ngày 9 thỏi son màu nude đẹp “hút hồn” các nàng nhé: 

STUNNA LIP PAINT LONGWEAR FLUID LIP COLOR – MÀU UNBUTTON

son-nude

Đây là thỏi son nằm trong bộ sưu tập Stunna Lip Paint thuộc thương hiệu Fenty Beauty của nữ ca sĩ Rihanna. Tuy ra mắt muộn hơn những màu khác nhưng sức hút của màu son này không hề thua kém. Thỏi son màu nude Unbutton có màu cà phê latte rất nhẹ nhàng và tinh tế, phù hợp với mọi tông da.

son-nudeM.A.C POWDER KISS – MÀU 314 MULL IT OVER

son-nude

 Powder Kiss là bộ sưu tập son của thương hiệu M.A.C vừa được ra mắt vào đầu tháng 10 vừa qua. Trong đó, màu son được các cô nàng châu Á đặc biệt yêu thích chính là Mull It Over.

son-nude
Đây là thỏi son màu hồng nude ngả san hô rất tươi tắn, phù hợp với tông da trắng.

CHANEL ROUGE ALLURE VELVET EXTRÊME – MÀU 102 MODERN

 

son-nude
Chanel Rouge Allure Velvet Extreme  –  Màu 102 Modern
son-nude
Màu 102 Modern là màu hồng nude gợi cảm, phù hợp cho những ai yêu thích phong cách nhẹ nhàng, tự nhiên.

Chanel Rouge Allure Velvet Extreme là bộ sưu tập son mới nhất được thương hiệu Chanel tung ra nhằm chiều lòng các tín đồ son lì trong năm 2018. Tuy nhiên, dòng son này không hề làm khô môi hay tạo cảm giác nặng môi mà chất son rất mịn mượt và lên chuẩn màu. Màu 102 Modern là màu hồng nude gợi cảm, phù hợp cho những ai yêu thích phong cách nhẹ nhàng, tự nhiên.

CHARLOTTE TILBURY K.I.S.S.I.N.G LIPSTICK – MÀU DUCHESS

 

son-nudeCharlotte Tilbury Kissing Lipstick đến từ thương hiệu xứ sở sương mù mang màu sắc của cánh hoa hồng trà, pha trộn giữa màu nude dịu và màu hồng pastel tươi tắn. Thỏi son màu nude này dường như miêu tả chuẩn phong cách của những Công nương nước Anh: thanh lịch, tinh tế và sang trọng.

son-nudeson-nudeYVES SAINT LAURENT BEAUTÉ TATOUAGE COUTURE LIQUID MATTE LIP STAIN – MÀU ROSE ILLICITE

son-nude

Đến từ thương hiệu nổi tiếng Yves Saint Laurent, dòng son Beauté Tatouage Couture Liquid Matte Lip Stain với vẻ ngoài ngọt ngào đã “mê hoặc” rất nhiều tín đồ làm đẹp. Đây là thỏi son màu nude mang sắc hồng nhẹ nhàng, tinh tế. Nếu bạn là cô gái yêu thích phong cách nữ tính và điệu đàng chắc hẳn không thể bỏ qua thỏi son này.

son-nude
Đây là thỏi son màu nude mang sắc hồng nhẹ nhàng, tinh tế.

NARS VELVET MATTE LIP PENCIL – MÀU DOLCE VITA

son-nudeNARS Velvet Matte Lip Pencil có hình dạng cây bút chì nhỏ nhắn, bạn có thể dễ dàng mang theo khi đi ra ngoài. Vì thuộc dòng Velvet nên thỏi son màu nude này khi đánh lên môi mang đến cảm giác mềm mịn như nhung. Tông màu nude Dolce Vita rất nhẹ nhàng, phù hợp để sử dụng hằng ngày.

TOM FORD VELVET LIP COLOR MATTE – MÀU 09 FIRST TIM

 

Đây là thỏi son màu nude hồng đào dịu dàng và tự nhiên. Với thành phần gồm nhiều chất dưỡng, kết cấu son rất mịn giúp đôi môi của bạn luôn căng mọng và tươi tắn.

son-nudeson-nudeMARC JACOBS BEAUTY LE MARC LIQUID LIP CRAYON – MÀU SEND NUDES

Đây là thỏi son màu nude mang sắc hồng ngọt ngào và nữ tính. Màu son này khá giống với màu môi tự nhiên nên rất phù hợp để bạn sử dụng hằng ngày.

son-nude

son-nudeKAT VON D STUDDED KISS CRÈME LIPSTICK – MÀU OPHELIA

 

Sự kết hợp tinh tế giữa gam màu nâu, cam và hồng nhạt mang đến một thỏi son màu nude bí ẩn và rất “tây”. Son Kat Von D sở hữu chất son lì nhưng được bổ sung nhiều chất dưỡng nên không hề gây khô môi.

son-nudeson-nude

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!