Ai nên chọn bếp từ âm 2 vùng nấu Kangaroo KG498i?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Kangaroo KG498I có kiểu dáng đẹp hiện đại, có thể đặt âm hay dương cùng bàn phím cảm ứng trên bề mặt bếp, giúp dễ dàng quan sát và sử dụng.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Kangaroo KG498i có tính năng nào đáng chú ý ?

Bếp từ âm 2 vùng nấu Kangaroo KG498i
Bếp từ âm 2 vùng nấu Kangaroo KG498i có giá 2.450.000 tham khảo tại websosanh.vn

Với mức giá 2.000.000 đồng, bếp từ âm 2 vùng nấu Kangaroo KG498i là một thiết bị đáng để bạn cân nhắc. Nếu bạn chưa chắc chắn có nên mua bếp từ đôi giá rẻ này hay không thì hãy tìm hiểu thêm với bài viết dưới đây nhé:

Kangaroo KG498i là bếp từ 2 vùng nấu phổ biến được nhiều người tìm mua

Kể từ khi cung cấp nhiều lựa chọn sản phẩm với mức giá hợp lý, Kangaroo đã trở thành một cái tên quen thuộc ở Việt Nam. Doanh nghiệp tại Hưng Yên, Việt Nam hướng tới mục tiêu cung cấp cho người tiêu dùng Việt Nam phiên bản chất lượng cao của các thiết bị gia dụng phổ biến như quạt, lò nướng, máy ép trái cây, nồi chiên không dầu và bếp các loại (bao gồm cả bếp điện).

Kích thước và cách bố trí bếp từ âm 2 vùng nấu Kangaroo KG498i

Bếp điện từ 2 vùng nấu Kangaroo KG498i đủ linh hoạt để hoạt động như một thiết bị độc lập hoặc bổ sung cho việc lắp đặt bếp hiện có. Kính hoa văn dùng trong bếp không chỉ có khả năng chịu nhiệt, chịu lực mà còn giúp cho việc dọn dẹp trở nên dễ dàng.

Với kích thước 690x75x420 (mm) nên phù hợp với đại đa số căn bếp. Thép không gỉ được sử dụng cho phần thân chính và một lớp sơn tĩnh điện màu đen rất chắc chắn (dày 0,6 mm) được phủ lên trên. Bề mặt của nhà bếp cũng được phối màu đen, với các đường viền và hoa văn màu trắng sáng được đặt một cách chiến lược ở mỗi góc trong bốn góc của căn phòng để mang đến cho mọi ngôi nhà một sự cập nhật mới mẻ và hiện đại.

Công suất lớn và chế độ nấu thông minh

Bếp từ đôi Kangaroo KG498i thân thiện với người dùng nhờ công suất 3100W cùng 9 mức cài đặt nhiệt điều chỉnh bằng cảm ứng thông minh. Nhiệt độ có thể được điều chỉnh nhanh chóng bằng cách chà xát lòng bàn tay của bạn trên bề mặt của các phím chức năng.

Bảng điều khiển bếp từ âm 2 vùng nấu Kangaroo KG498i
Bảng điều khiển bếp từ âm 2 vùng nấu Kangaroo KG498i

Bếp từ Kangaroo KG498i là chiếc bếp từ 2 vùng nấu an toàn và hữu dụng

Nấu ăn phong cách và an toàn với bếp điện từ âm 2 vùng nấu Kangaroo KG498i. Có thể tùy chỉnh cài đặt nhiệt của sản phẩm và có bộ hẹn giờ riêng cho từng vùng nấu, khiến sản phẩm trở nên lý tưởng cho những người đa nhiệm và những người muốn chuẩn bị các bữa ăn như món hầm mà vẫn rảnh tay. một giây trong quán ăn.

Người dùng không cần lo bị bỏng khi sử dụng chức năng cảnh báo “E0”, bếp sẽ tự ngắt nếu quên nồi hoặc sử dụng loại nồi không phù hợp. Cài đặt “OFF” cũng tắt sau 120 phút để giảm nguy cơ cháy nổ nếu người nấu quên tắt. Khi trong nhà có trẻ nhỏ hoặc người già, tính năng khóa trẻ em sẽ giúp mọi người yên tâm hơn.

Ai nên chọn bếp từ âm 2 vùng nấu Kangaroo KG498i?

Với công suất 3100KW, 2 vùng nấu riêng biệt, chú trọng đến sự an toàn cho gia đình, bếp từ đôi Kangaroo KG498i là lựa chọn hấp dẫn của nhiều hộ gia đình 2 – 4 thành viên.

Tính năng khóa trẻ em giúp việc nấu ăn an toàn hơn
Tính năng khóa trẻ em giúp việc nấu ăn an toàn hơn

Bếp từ Kangaroo KG498I là mẫu bếp điện từ có hai vùng nấu, mặt kính chịu có độ bền cao, dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Bếp có bảng điều khiển cảm ứng cùng nhiều tính năng an toàn khi sử dụng. Máy có giá thành phải chăng phù hợp với mọi điều kiện gia đình, ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các mẫu bếp khác tại địa chỉ websosanh.vn.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!