Amazon Echo không thể đọc được Audiobooks từ Kindle

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong email được gửi từ Amazon đã chia sẻ với người dùng rằng Echo không hỗ trợ Streanming Audiobooks, điều đó có nghĩa là nó không thể đọc được Kindle.

Thế giới công nghệ đang hào hứng chờ đón sản phẩm như bước ra từ các bộ phim viễn tưởng từ Amzon đó là Echo. Với sản phẩm này dường như bạn có thể ứng dụng vào một ngàn lẻ một việc từ nghe nhạc, trả lời các câu hỏi đơn giản, báo giờ như một chiếc đồng hồ…và tất cả chỉ đều được điều khiển bằng giọng nói.

Vâng, tới đây thì không ít người khao khát muốn sở hữu sản phẩm công nghệ cao này. Nhưng, Amazon đã khiến nó trở nên vô cùng “hot” khi trong thời gian đầu chỉ bán Echo cho thành viên nhận được email.Ngay khi nhận được email “chào bán” sản phẩm, những người yêu thích Kindle và Ebook đánh giá Echo là kẻ “bất tài”.

Amazon Echo

Amazon Echo

Trong email được gửi từ Amazon đã chia sẻ với người dùng rằng Echo không hỗ trợ Streanming Audiobooks, điều đó có nghĩa là nó không thể đọc được Kindle. Mặc dù, công nghệ của Echo cho phép nó truyền tải thông tin từ đài phát thanh, nghe nhạc từ đám mây Amazon. Vì thế bạn chỉ có thể nghe audiobooks khi chuyển nó về dạng MP3 bởi Echo không hề hỗ trợ cho Audible hoặc Kindle.

Đó thực sự là điều đáng thất vọng, bởi việc nghe audio từ các cuốn sách là một trong những lý do người dùng rất háo hức được thử với Echo. Bạn cứ thử tượng tượng xem với sức mạnh của mình Echo mà hỗ trợ cho Audiobooks từ Kindle thì bạn sẽ cực kì rảnh tay trong khi nghe một cuốn sách được Echo đọc cho, việc khi thưởng thức trở nên dễ dàng và tuyệt vời hơn bao giờ hết. Hơn nữa, thêm hỗ trợ cho ebook và audiobook Echo sẽ trở thành thiết bị đọc dành cho nhiều người tiếp cận được hơn kể cả người khiếm thị hoặc tàn tật. Thế nên, thiếu sót của Echo đã khiến cho giới yêu sách và Kindle đánh giá nó chẳng hề cao.

Amazon Echo

Amazon Echo

Mặc dù vậy, Amazon Echo không phải là sản phẩm ứng dụng điều khiển bằng giọng nói thông thường. Amazon còn tham vọng hơn rất nhiều khi đặt mục đích chính của Echo là để người dùng dễ dàng mua bán bằng công nghệ âm thanh trên Amzon. Vì vậy, nếu bạn yêu thích sự mới lạ, yêu công nghệ và không quan tâm lắm đến thiếu sót trên của Echo thì bạn nên ‘tậu” cho mình chiếc loa hình tháp này. Bởi, giá của nó không hề đắt chỉ 199$ , và nếu bạn là thành viên nhận được email mời mua sản phẩm của Amazon thì giá chỉ còn 99$.

Hãy thử sử dụng và gửi lại cho chúng tôi các nhận xét về Echo nhé!

(Nguồn The digital reader)

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!